Tất cả iPhone đời 2017 sẽ chỉ có 3 màu, ra mắt cùng lúc trong tháng 9

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
iphone-8-new-color-2.jpg

Các mẫu điện thoại iPhone mà công ty Apple chuẩn bị ra mắt năm 2017 bao gồm iPhone 7s, iPhone 7s Plus và phiên bản đặc biệt kỷ niệm lần sinh nhật thứ 10 iPhone 8 (hoặc cũng có thể mang tên iPhone Edition), sẽ chỉ được bán ra với 3 màu là đen, bạc và vàng gold, thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ công ty nghiên cứu thị trường KGI Securities cho biết.

Được biết trước đó ông Kuo từng cho biết phiên bản đặc biệt iPhone 8 sẽ chỉ được bán ra với một số màu hạn chế, song khi ấy ông không đề cập gì đến hai mẫu iPhone 7s và iPhone 7s Plus cùng đồng hành. Và có vẻ như bảng danh sách màu theo dự đoán của ông Kuo phù hợp với một bản dummy của phiên bản iPhone 8 vừa được rò rỉ trong tuần, tuy nhiên màu của bản dummy này dường như nghiêng về màu đồng hơn là vàng gold, cho nên cũng chưa chắc chắn liệu đây có phải là màu hoàn thiện cuối cùng khi bán ra thị trường.

Trong trường hợp công ty Apple thật sự có kế hoạch chỉ bán ra 3 màu trong năm nay, thì công chúng hâm mộ sẽ không được thấy các màu vốn tạo "trend" trước đó như vàng hồng hoặc các sắc thái của màu đen... như ở đàn anh iPhone 7.

Cũng theo nhận định từ ông Kuo thì cả 3 mẫu iPhone ra mắt trong năm nay sẽ cùng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, song nhà phân tích nhiều uy tín này cũng lưu ý rằng người tiêu dùng cần phải mua thêm một adapter Type-C thì mới tận hưởng được tốc độ sạc nhanh ấy. Nói thêm là hiện chiếc máy tính bảng iPad Pro đã được trang bị tính năng tương tự, thiết bị này sử dụng adapter nguồn USB-C 29W dành cho MacBook có giá bán 49 USD để phục vụ nhu cầu sạc nhanh của chủ sở hữu.

Về khâu sản xuất thì ông Kuo tin rằng công ty Apple sẽ bước vào giai đoạn kiểm tra chất lượng hoàn thiện của phiên bản đặc biệt iPhone 8 vào cuối tháng 8 này, và tiến hành sản xuất hàng loạt từ giữa tháng 9, sớm hơn so với dự đoán trước đó của ông là ít nhất phải vào giữa tháng 10.

Cũng do giai đoạn sản xuất hàng loạt bắt đầu sớm hơn nên ông Kuo kỳ vọng công ty Apple sẽ công bố tất cả 3 mẫu iPhone đời 2017 cùng một lúc trong tháng 9, và kế hoạch là bán ra cũng cùng thời điểm. Mặc dù vậy, phiên bản iPhone 8 dùng màn hình OLED sẽ có khả năng thiếu hụt nguồn cung trong khi theo nhận định của ông Kuo thì đơn giao hàng sẽ đạt từ 2-4 triệu thiết bị vào Quý 3. Và phải qua Quý 1 năm sau thì tình hình cung iPhone 8 mới khả quan hơn.

Nguồn Macrumors
 

vietlong04

Active Member
Dùng iPh cũng hơn 8n và khi những chú 4s trắng ra đời, mình đã nghĩ cái quái gì thế này. Ip và Mac từ xưa chú trọng vào những đặc điểm then chốt làm nên thương hiệu. Hệ điều hành thông minh cùng giao diện bắt mắt, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế làm nên thương hiệu cho sản phẩm.
Hi vọng sẽ tiếp tục được cầm những quả táo đen bóng trên tay đúng nghĩa.
 

tfm

Well-Known Member
đồng lại lên ngôi ấy chứ như đỏ kinh dị ;D
 
Bên trên