OnePlus xác nhận Android O là bản cập nhật lớn cuối cùng cho 3 và 3T

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Never-Settle.jpg

Có lẽ đại đa số người hâm mộ OnePlus vẫn còn nhớ cách thức mà những người đã mua OnePlus 2OnePlus X đã được đối xử khi họ yêu cầu nhà sản xuất thiết bị cầm tay đến từ Trung Quốc cung cấp cho họ bản cập nhật Android 7.0 Nougat..

Và có vẻ như nhà sản xuất OnePlus đã rút ra được bài học sâu sắc từ những sai lầm trong quá khứ, để giờ đây đã tăng cường mức độ tương tác với những người tiêu dùng hâm mộ họ thường xuyên hơn.

oneplus-3t-og-1200x630.jpg

Bằng chứng cụ thể là nhiều chủ sở hữu của OnePlus 3, 3T và 5 hiện đang thắc mắc rằng liệu các thiết bị cầm tay của họ có bị đối xử như cách những người dùng OnePlus 2 và X bị đối đãi, thì công ty chủ quản OnePlus đã quyết định đi trước khi chính thức ra tuyên bố về bản lộ trình cập nhật phần mềm sắp tới.

Một cách cụ thể hơn, người đứng đầu bộ phận quản lý sản phẩm của OnePlus gần đây đã xác nhận rằng OnePlus 3 và 3T sẽ được cập nhật lên Android O, tuy nhiên đây cũng là bản cập nhật lớn cuối cùng mà hai mẫu điện thoại thông minh này được nhận.

"Android O sẽ là phiên bản điều hành Android cuối cùng mà chúng tôi sẽ cập nhật cho những người dùng thiết bị OnePlus 3 và 3T. Chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục phát hành các bản vá lỗi và bảo mật trong tương lai, và kể cả hỗ trợ cập nhật các ứng dụng cá nhân. Sau khi OnePlus 3 và 3T được cập nhật lên Android O, chúng tôi sẽ bắt đầu chuyển chương trình Open Beta Program từ OnePlus 3 và 3T đến OnePlus 5."

Với những chủ sở hữu OnePlus 5 thì có thể sẽ được nhận thêm một bản cập nhật hệ điều hành Android vào năm tới sau khi công ty Google tung ra cho người dùng.

Nguồn Phone Arena
 
Chỉnh sửa lần cuối:

nguyentuanviet

Active Member
Sao chỉ cập nhật tới bản này thôi nhỉ, biết đâu sau này có phiên bản mới cũng không được cập nhật sao?
 
Bên trên