HTC U11 Life thuộc phân khúc tầm trung sẽ ra mắt cuối năm nay?

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
htc-u11-life.jpg

Không lâu sau khi nhà sản xuất HTC tung ra thiết bị cao cấp HTC U11 thì có vẻ như nhà sản xuất này đang lên kế hoạch ra mắt thêm một mẫu điện thoại mới với tên gọi HTC U11 Life.

Theo thông tin từ chuyên trang công nghệ Android Authority, nhà sản xuất HTC đang trong giai đoạn phát triển một mẫu điện thoại khác, được gọi tên là HTC U11 Life, và đây là phiên bản dành cho phân khúc tầm trung so với bản nguyên thủy HTC U11. Mẫu điện thoại sắp bán ra sẽ vẫn được trang bị một số tính năng cao cấp như đàn anh HTC U11, trong đó có thể kể ra tính năng bóp hai bên cạnh thiết bị để kích hoạt hoặc thực thi một số nhiệm vụ, tuy nhiên thông số phần cứng còn lại sẽ bị cắt giảm kha khá để phù hợp hơn với phân khúc mà HTC U11 Life thuộc về.

Một cách cụ thể hơn, HTC U11 Life sẽ được trang bị một màn hình có kích thước 5,2 inch đi với độ phân giải Full HD, trong khi chip xử lý sẽ là Qualcomm Snapdragon 630. Bộ nhớ lưu trữ của máy có dung lượng 32GB, đồng thời có thể mở rộng thêm sức chứa thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, máy còn đạt chứng nhận kháng bụi và nước IP67. Về khả năng chụp ảnh thì cả hai camera trước và sau cùng cho ảnh chụp đạt độ phân giải 16MP, máy cũng được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay.

Hiện các nguồn tin của Android Authority chưa cung cấp thời điểm bán ra và giá bán của HTC U11 Life. Một lưu ý khác là tin này thuộc tin rò rỉ, chưa được xác nhận chính thức từ phía nhà sản xuất HTC, nên có thể cũng không thành sự thật.

Nguồn Ubergizmo
 
Bên trên