Lộ cấu hình Zenfone 4 Max Pro của Asus với pin “khủng”, sẽ bán ở Việt Nam

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Sau thành công của các phiên bản Zenfone trước đây, Asus đã sẵn sàng cho ra mắt loạt sản phẩm mới thuộc dòng Zenfone 4, nổi bật trong đó có phiên bản Zenfone 4 Max Pro sở hữu thỏi pin cực “khủng”. Nhiều khả năng sản phẩm sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới.

image002.jpg

Zenfone là dòng smartphone đã tạo nên thành công cho Asus trên thị trường smartphone, do vậy việc Asus tung ra các phiên bản Zenfone mới hàng năm thu hút được sự chú ý của giới công nghệ. Theo thông tin hành lang, vào ngày 17/8 tới đây, ASUS sẽ ra mắt đến 6 chiếc smartphone mới, bao gồm ZenFone 4 / 4 Pro, ZenFone 4 Selfie / Selfie Pro và ZenFone 4 Max / 4 Max Pro. Trong đó Zenfone 4 Max Pro là một trong những phiên bản Zenfone 4 đầu tiên được ASUS mang về thị trường Việt Nam.

Zenfone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp từ Zenfone 3 Max ra mắt vào năm ngoái. Sản phẩm vẫn giữ nguyên ưu điểm của dòng Zenfone Max đó là sở hữu một thỏi pin có dung lượng “khủng”. Theo thông tin vừa bị rò rỉ, phiên bản Zenfone 4 Max Pro sở hữu thỏi pin lên đến 5.000mAh, tương đương pin của nhiều mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ. Đáng chú ý Asus đã trang bị thêm cho sản phẩm một ứng dụng quản lý pin thông minh để giúp pin hoạt động được an toàn, tránh các trường hợp cháy nổ có thể xảy ra do thỏi pin dung lượng lớn trên sản phẩm.

image004.jpg

Cũng theo các thông tin bị rò rỉ, Zenfone 4 Max Pro vẫn sở hữu màn hình rộng 5,5-inch cùng bộ vi xử lý Snapdragon 430 và bộ nhớ RAM 3GB như phiên bản Zenfone 3 Max, tuy nhiên điểm nâng cấp đáng chú ý trên sản phẩm đó là được trang bị cụm camera kép với 2 ống kính 16 megapixel. Mặt trước cũng là camera 16 megapixel và được trang bị cả đèn flash LED để chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Nhiều khả năng, Zenfone 4 Max Pro sẽ được Asus mang về thị trường Việt Nam ngay trong tháng này hoặc tháng sau, với mức giá khiến người dùng “bất ngờ”, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ giá cụ thể của sản phẩm là bao nhiêu.
 
Bên trên