ZTE Blade Z Max: smartphone giá rẻ, 2 camera, pin khủng

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
header-zte-cut-white.jpg

Nhà sản xuất ZTE đến từ Trung Quốc gần đây đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến nhờ sách lược tung ra thị trường các thiết bị cầm tay có giá bán cạnh tranh nhất nhưng cấu hình vẫn giữ ở mức khá tốt. Chúng ta có thể kể ra mẫu flagship Axon 7 của năm ngoái như là ví dụ thành công, tuy nhiên ZTE không dừng lại ở đó, công ty này tiếp tục giới thiệu đến công chúng hâm mộ thêm nhiều mẫu khác... Và mới đây, họ đã công bố mẫu điện thoại siêu rẻ ZTE Blade Z Max nhưng vẫn bảo đảm được trang bị các tính năng hấp dẫn ở những đàn anh cao cấp.

Giá bán của Blade Z Max là 129 USD, tuy có cao hơn đôi chút so với người anh em đi trước Zmax Pro (có giá bán 100 USD), nhưng chiếc điện thoại này so ra thì vẫn có giá bán thấp hơn đáng kể so với đại đa số các mẫu điện thoại thông minh khác hiện đang bán bên ngoài thị trường.

Chuyển sang thiết kế, Blade Z Max có vỏ làm bằng nhôm đồng thời được làm các họa tiết nhám khá bắt mắt ở mặt lưng. Trong khi đó, màn hình của máy có kích thước thuộc dạng khổng lồ: 6 inch, và độ phân giải của máy là Full HD cũng được xem như tính năng đáng chú ý khác có trên thiết bị.

hdvn.png

Bên cạnh đó, cũng như Zmax Pro, điện thoại Blade X Max còn được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay đặt ở mặt sau. Tuy vậy, điểm gây ấn tượng nhất ở thiết bị này sẽ là hệ thốn camera kép, với một camera cho ảnh chụp đạt mức phân giải 16 MP và cảm biến ghi hình còn lại là 2 MP. Trong khi đó, camera trước cũng được nâng cấp lên mức phân giải 8 MP.

Vì là thiết bị cầm tay thuộc phân khúc giá rẻ cho nên chip xử lý của máy là Qualcomm Snapdragon 435, bộ nhớ RAM là 2GB trong khi bộ nhớ lưu trữ là 32 GB (có thể mở rộng thêm khả năng lưu trữ nhờ vào khe cắm thẻ nhớ SD). Cuối cùng, một điểm đáng chú ý khác của máy là nó được trang bị viên pin có dung lượng khủng lên đến 4.080 mAh, đây chắc chắn là viên pin có thể đáp ứng nhu cầu của những người dùng "cày cuốc" nhất trên máy. Máy đồng thời hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 đến từ Qualcomm.

Nhưng chưa hết, nhà sản xuất ZTE một lần nữa không làm thất vọng người tiêu dùng hâm mộ ở mặt phần mềm khi cài đặt sẵn Android 7.1.1 Nougat cho máy khi bán ra.

ZTE Blade Z Max sẽ bán ra chính thức từ ngày 28/8 tới.

Nguồn Phone Arena
 
Bên trên