Húp trọn tô bún cá nóng hổi ở Quy Nhơn

Từ trước tới giờ du lịch Quy Nhơn luôn quyến rũ du khách bởi vì các khung cảnh hoang sơ hùng vĩ. Song ở đây còn khiến khách du lịch đắm say bởi những món ngon dân dã, mang đậm nét độc đáo riêng của mảnh đất miền Trung bình dị. Nổi bật hơn hẳn trong ẩm thực của Quy Nhơn có lẽ là món bánh hỏi lòng heo cũng như bún cá, hai món ăn dân dã đã hấp dẫn không ít thực khách lúc tới nơi này rồi được nếm thử chúng. Hãy cùng tìm hiểu để rồi note vào ngay các chia sẻ về quán ăn ngon ở Quy Nhơn không phải ai cũng biết rồi sắp xếp cho chuyến đi mới tới mảnh Quy Nhơn này nhe!

Bánh hỏi lòng heo

Đây có vẻ như là một món ăn mà đa số những du khách không thể ko ăn khi du lịch Quy Nhơn. Nhìn qua có thể thấy bánh hỏi khá giống các loại bún bình thường thế nhưng sợi bánh hỏi dẹp hơn 1 chút và thường được cắt thành các miếng chứ không tách sợi giống với bún. Ăn cùng nó là lòng với thịt heo vừa chần qua nước sôi và chấm với nước mắm ớt ngọt chuẩn đặc thù của người dân nơi đây. Thật ra hai món ngon ấy dường như là ko liên quan với nhau nhưng ko biết từ lúc nào người ta lại kết hợp chúng với nhau cũng như tạo nên một món ngon quyến rũ, được cả cư dân và các khách du lịch ưa thích.

Ở Quy Nhơn, nhà hàng có món này nổi bật hơn hẳn là quán ăn cô Năm ở 41 đường Nguyễn Chánh. Nhưng ở đây chỉ hoạt động từ 6 giờ cho tới 10 giờ sáng nên các bạn chú ý tới vào khung giờ trên nhé!

j2FGCbc.jpg


Bún cá

Bún cá là 1 món ngon mà các khách du lịch sẽ nghe nhắc đến ko ít mỗi lúc đến thành phố Quy Nhơn. Ở các con đường nào ở đây khách du lịch cũng có thể trông thấy các quán bún cá từ to đến nhỏ hay đôi khi là tại những quán hàng trên vỉa hè. Song nếu như bạn ko ngại đợi chờ và muốn tới đúng quán bún cá nổi tiếng nhất nhì ở đây thì hãy lưu vào cửa hàng Phượng Tèo nhé. Chỗ này đã được các khách du lịch cho điểm khá tốt và là địa chỉ bán buôn chả cá tới rất nhiều nhà hàng ở khắp cả Việt Nam. Hiện nay ở tp. Quy Nhơn quán Phượng Tèo sở hữu hai cơ sở ở số 211 phố Nguyễn Huệ và 415 Nguyễn Huệ. Bên cạnh đó nếu bạn muốn mua chả cá có thể đến xưởng chế biến của quán ở 36 Trần Độc.

Không chỉ thế cũng trên con đường Nguyễn Huệ còn có quán bún Ngọc Liên ở số 379A/B.

Không chỉ nếm thử những món ăn tại nơi này, các du khách tới thành phố Quy Nhơn cũng mong muốn tìm mua các món đặc sản của nơi đây để về tặng quà sau từng chuyến du lịch. Để tiết kiệm thời giờ suy nghĩ, các bạn hãy tìm hiểu các bài viết về món ngon đặc sản quy nhơn làm quà và mua được các thứ đồ ưng ý nhe!
 

ô mai cay

New Member
hấp dẫn quá, không biết bao giờ mới được đến đây thưởng thức món này
 
Bên trên