Khám Phá Những Điều Tuyệt Đẹp Ở Trong Truyền Thuyết Của Địa Danh Hòn Chồng Nha Trang

damminh1

Member
Nha Trang từng được mệnh danh là một thành phố của biển cùng các phong cảnh huyền ảo đầy thơ mộng và lôi cuốn các khách du lịch khi đến thăm nơi đây. Bãi biển của NT cũng được coi là 1 trong những bờ biển tuyệt vời nhất thế giới.

TpW4bBY.jpg


Tìm hiểu thêm:hòn chồng nha trang ở đâu
Đã có rất nhiều lời kể từ rất lâu nói đến nơi này và một trong số các câu chuyện Fhải nhắc tới đó là truyền thuyết về Hòn Chồng NT, I nơi thú vị không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới nơi này.

Hòn Vợ NT kỳ thực chỉ là hai cụm đá lớn đặt ở dưới chân đồi lasan và ngụ ở bên bãi biển, những tảng đá này vô cùng phẳng lỳ và rộng, hướng bề mặt ra bãi biển. lúc quan sát kỹ cụm đá này bạn sẽ nhận thấy I chi tiết vô cùng kỳ thú là trên mặt đá có I vết nứt to lớn y như hình bàn tay người. tại I tư thế # của trùm đá thứ hai coi nó giống như một người phụ nữ ngồi với tư thế coi ngóng ra ngoài biển.

khu vực này còn là 1 điều bí ẩn mà chưa có câu trả lời xong có 1 điều mà người ta không thể phủ nhận được rằng tạo hóa đã cho I đặc ân khi ưu ái cho người dân tại đây 1 bức tranh tuyệt đẹp tới vậy.

Xưa kia tại đây xuất hiện 1 truyền thuyết vô cùng lý thú về địa danh này, đặc biệt là dấu bàn tay khổng lồ trên khối đá khổng lồ kia. truyền thuyết kể lại rằng hồi trước có một người to lớn đang ngồi câu cá tại đây thì bị một con cá khổng lồ kéo đi chiếc cần câu, ông khổng lồ đã Fhải sử dụng bàn tay or mình miết chặt vào phiếm đá để một tay giữ chiếc cần câu đó lại và để lại dấu tích hình bàn tay cho đến tận ngày nay.

và tại 1 truyền thuyết khác được cư dân kể lại rằng, ngày xưa có I gã to lớn đến đây tham quan thưởng ngoạn thì bắt gặp cảnh tưởng có I cô gái đang tắm, người khổng lồ nhìn thấy đành ở lại để say sưa ngắm cô thiếu nữ thì bất ngờ bị trượt chân ngã. khi đó may thay có 1 khối đá tại sát bên, người khổng lồ nhanh trí đã sử dụng bàn tay mình với vào khối đá và sơ ý để lại dấu ấn or bàn tay đó cho đến ngày nay.

mặc dù câu truyện nào là thật, lời kể nào là giả thì trên thực tế vẫn có 1 hình bàn tay khổng lồ gắn liền ở nơi đây cũng như điều đặc biệt nhất là địa danh này quả thực vô cùng kỳ lạ cũng như hấp dẫn với mọi người tất cả.

nếu như bạn có dịp tới thăm NT hãy thử đến Hòn Chồng NT để cùng xem các thứ kỳ lạ này nhé.

Có thể bạn quan tâm: hòn bà nha trang ở đâu
 
Bên trên