Siêu nhẫn thông minh có chức năng gì?

bongbong123

New Member
Chỉ với một chiếc nhẫn thông minh đeo trên tay, bạn có thể thay thế ví tiền, mật khẩu đăng nhập hoặc làm chìa khóa mở xe hơi một cách cực kỳ tiện lợi.

Theo PhoneArena, công ty khởi nghiệp Token vừa chính thức giới thiệu một chiếc nhẫn thông minh cực kỳ tiện lợi, có thể làm "chìa khóa" vạn năng để thay thế nhiều thiết bị khác.

Cụ thể, khi đeo chiếc nhẫn Token trên tay nó có khả năng giúp người dùng mở khóa nhanh máy tính, mở được cửa xe hơi hoặc làm ví tiền thanh toán điện tử. Bởi lẽ, bên trong nhẫn đã được tích hợp bộ quét vân tay và nhận dạng được chủ nhân của nhẫn là ai.

Sieu_nhan_thong_minh_co_the_thay_the_chia_khoa,_vi_tien_hoac_mat_khau2_3006091805.jpg


Chiếc nhẫn có thể tương tác với nhiều thiết bị di động và máy tính vì nó được trang bị kết nối Bluetooth và NFC. Nó có thể lưu trữ thông tin thẻ tín dụng mà người dùng thiết lập sẵn, mật khẩu mở máy tính hoặc làm thẻ mở cửa xe.

Thậm chí, chiếc nhẫn có khả năng thực hiện các giao dịch tín dụng nhờ nó có khả năng lưu trữ thông tin. Ngoài ra nó còn có một bộ cảm biến quang học và khi tháo chiếc nhẫn ra, Token nói rằng nó có thể cảm nhận được và sẽ khoá những thông tin, chứng chỉ của bạn lại.

Hiện tại, nhẫn thông minh Token đã được bán với mức giá 250 USD, và nhẫn còn có thêm phiên bản vàng hồng 14K với mức giá 300 USD. Khi sử dụng, nhẫn có thời gian dùng được 2 tuần với một lần sạc.
Các bạn có thể cập nhập những vấn đề công nghệ qua http://tinnong.net.vn/ung-dung-cong-nghe
 
Bên trên