Samsung Gear Sport và Gear IconX 2018 có ngày mở bán và giá chính thức

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Samsung vừa mới công bố hai sản phẩm Gear mới nhất của mình, bao gồm Gear Sport và Gear IconX 2018. Bộ đôi thiết bị này sẽ đổ bộ vào thị trường Mỹ vào 27 tháng Mười tới, và bắt đầu cho phép đặt hàng vào ngày hôm nay – 13/10.

Samsung-Gear-Sport-release-00.jpg

Gear Sport là sản phẩm đồng hồ thông minh chạy trên nền hệ điều hành Tizen, phục vụ cho nhu cầu thể thao của người dùng. Thiết bị này tương thích với cả Android và iOS. Mức giá được Samsung đưa ra cho Gear Sport là $299. Thiết bị này được trang bị khả năng chống nước (lên đến độ sâu 50m), mặt đồng hồ tròn với màn hình Super Amoled, GPS, khả năng chơi nhạc và NFC (phục vụ cho tính năng Samsung Pay). Gear Sport có hai màu sắc là đen và xanh dương và cho phép mua trực tiếp trên trang chủ của Samsung, Best Buy, Amazon, Macy’s và US Cellular. Tuy nhiên bạn chỉ được đặt trước trên website của Samsung và Best Buy.

Samsung-Gear-Sport-release-09.jpg

Bên cạnh Gear Sport chính là sản phẩm Gear IconX 2018 – cặp tai nghe không dây thế hệ tiếp theo của IconX. Sản phẩm này mang trong mình nhiều cải tiến so với thế hệ đầu tiên. Các tính năng nổi trội trên IconX 2018 có thể kể đến như: huấn luyên viên ảo Running Coach tích hợp, bộ nhớ trong 4GB cho mỗi bên tai, và điều khiển cảm ứng. Với giá $199.99, Gear IconX 2018 sẽ được bán ra với các màu đen, xám và tím từ trang web của Samsung, Amazon, Best Buy, Sprint và US Cellular. Nếu muốn đặt trước sản phẩm này, người dùng chỉ có thể thực hiện thông qua website chính thức của Samsung.

Một số hình ảnh khác của Gear Sport:

Samsung-Gear-Sport-release-01.jpg


Samsung-Gear-Sport-release-05.jpg

Samsung-Gear-Sport-release-06.jpg

Samsung-Gear-Sport-release-07.jpg
Theo PhoneArena
 

MBK

Member
Bản nâng cấp nhẹ của đồng hồ Gear S, em chờ Gear S4 ra hy vọng mỏng hợn đẹp hơn :)
 
Bên trên