Google Home với màn hình đang được phát triển

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpeg

Dòng loa thông minh Google Home của Google hiện tại không được trang bị thêm màn hình hiển thị thông tin, song trong tương lai điều này sẽ có thay đổi. Trong một báo cáo mới, nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm lớn nhất thế giới hiện nay đang lên kế hoạch phát triển một thiết bị Google Home có kèm theo màn hình. Một chiếc loa thông minh với màn hình hiển thị không phải phát minh mới mẻ gì hiện nay do trên thị trường hiện đã có một sản phẩm như vậy đến từ Amazon với tên gọi Amazon Echo Show.

Vẫn theo báo cáo, Google Home có màn hình được đặt mã hiệu là Quartz trong khi thông tin tham khảo từ ứng dụng Google có đề cập đến YouTube và các từ video và trình duyệt, tức nhiều khả năng người sử dụng sẽ có thể dùng Google Home thế hệ tiếp theo để xem YouTube, lướt web, tìm địa chỉ trên Google Maps v.v.

Một thông tin đáng chú ý khác là công ty Google đã không còn hỗ trợ YouTube cho loa thông minh Echo Show hồi tháng trước sau khi Amazon không cho phép dùng chức năng Tự phát (autoplay) video như là một tùy chọn. Hơn thế nữa, người sử dụng Echo Show đồng thời không còn được cho phép đăng ký các kênh YouTube.

Hiện loa thông minh Google Home đã đủ khả năng làm được nhiều thứ khi được yêu cầu (bằng giọng nói) từ người sử dụng. Nên việc tích hợp thêm màn hình sẽ cho phép thiết bị này cung cấp nhiều tính năng hay ho hơn nữa.

Hiện chưa rõ công ty Google sẽ ra mắt chính thức Google Home kèm theo màn hình vào thời điểm nào.

Nguồn Ubergizmo
 

kithuatso123

Active Member
Nhưng mình thấy yêu cầu bằng giọng nói này thường bắt âm chuẩn, ví dụ như nói tiếng Anh chuẩn.
 
Bên trên