Sony Xperia XZ Pro sẽ ra mắt trong tháng 2, màn hình OLED 4K

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Sony Mobile mới vừa ra mắt 3 mẫu điện thoại thông minh mới hồi đầu tháng tại Triển lãm thiết bị điện tử dân dụng CES, nhưng công ty Nhật Bản này đã khôn ngoan giữ lại những thiết bị cầm tay xuất sắc nhất dành mang đến trình diễn tại sự kiện Triển lãm thiết bị di động thế giới MWC (dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng sau).

Một trong những thiết bị cầm tay được trông đợi nhất có lẽ là chiếc Xperia XZ Pro, được mệnh danh là tốt nhất trong số những thiết bị tốt nhất và cũng là thiết bị sẽ có giá bán đắt nhất trong các thiết bị di động đến từ Sony. Điện thoại Xperia XZ Pro được lên kế hoạch xuất đầu lộ diện trong tháng 2 tới.

Và theo một tài liệu vừa bị rò rỉ thì chiếc điện thoại cao cấp của Sony sẽ được trang bị một màn hình OLED có độ phân giải 4K trong khi kích thước là 5,7 inch.

Bên cạnh đó, Xperia XZ Pro sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 trong khi bộ nhớ RAM có thể đạt mức 6GB, còn bộ nhớ lưu trữ sẽ có dung lượng 128GB.

hdvn.jpg

Hơn thế nữa, Sony Xperia XZ Pro còn được cho biết sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở mặt sau với một cảm biến cho ảnh chụp đạt độ phân giải 18 megapixel có kích thước điểm ảnh là 1.33μm, cảm biến còn lại sẽ có độ phân giải 12 megapixel với kích thước điểm ảnh 1.38μm. Riêng camera trước có độ phân giải 13 megapixel.

Cuối cùng, mẫu điện thoại cao cấp của Sony sẽ có khả năng kháng nước và bụi với chứng nhận IP68, viên pin có dung lượng 3.420 mAh. Thiết bị cầm tay này sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo khi bán ra và sẽ có cả hai phiên bản SIM đơn và SIM đôi.

Nguồn Phone Arena
 
Bên trên