Samsung sẽ bỏ thương hiệu Galaxy Note?

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Một thông tin mới đây từ trang The Bell của Hàn Quốc cho biết công ty Samsung đang cân nhắc việc chấm dứt dòng phablet Galaxy Note nếu mẫu mới không đáp ứng được kỳ vọng về doanh số. Hơn thế nữa, nguồn tin còn hé lộ rằng nhà sản xuất OEM đã tính đến khả năng ngưng tiếp tục sản xuất dòng phablet này từ hơn một năm trước, mặc dù hiện chưa rõ nguyên nhân thật sự liệu có liên quan đến chuỗi bi kịch cháy nổ do pin của chiếc Galaxy Note 7 hồi năm 2016 hay còn nguyên nhân là do doanh số bán chậm. Trong bất kỳ trường hợp nào thì việc chấm dứt thiết bị cầm tay có hỗ trợ bút stylus cũng được cho là nhằm hợp nhất hai dòng Galaxy Note và Galaxy S, từ đó cho phép nhà sản xuất OEM này có thể tập trung hơn nữa vào việc ra mắt chỉ một dòng thiết bị cao cấp vào mỗi năm. Trong một diễn biến khác thì công ty Samsung đồng thời đang được trông đợi sẽ tung ra thị trường chiếc điện thoại có thể uốn dẻo đầu tiên của họ vào năm sau, cho nên việc khai tử dòng Note có thể được xem như nhằm dọn đường cho một thế hệ điện thoại thông minh mới, cao cấp và cũng đắt đỏ hơn.

Trong trường hợp tin rò rỉ là đúng thì có vẻ như quyết định cuối cùng sẽ tùy thuộc vào đôi vai của chiếc Note 9 có đủ vững chãi hay sẽ sụp đổ. Như chúng ta đã biết, bước đi này của Samsung sẽ thay đổi lớn về lịch trình ra mắt thiết bị cao cấp hằng năm với các mẫu Galaxy S vốn luôn luôn được công bố trước trong nửa năm đầu, tiếp theo mới đến dòng Note mà thường là tại sự kiện triển lãm thương mại IFA ở Berlin (Đức). Một điều chưa rõ nữa là liệu công ty Samsung sẽ bỏ luôn cây bút stylus hay họ sẽ giữ lại nó cùng với các tính năng đi kèm để bổ trợ cho trải nghiệm người dùng dòng Galaxy S Plus.

Dù thế nào đi nữa thì chúng ta cũng đã có một số thông tin rò rỉ về chiếc Samsung Galaxy Note 9, trong đó chip xử lý sẽ là Exynos 9810 cho bản nội địa Hàn Quốc và thị trường quốc tế, còn Qualcomm Snapdragon 845 dành cho bản bán ra ở thị trường Bắc Mỹ, bộ nhớ RAM có dung lượng 6 GB, máy được trang bị camera kép, và màn hình Super AMOLED kích thước 6,4 inch trong khi các viền bezel mỏng hơn.

Nguồn Androidheadlines
 

culacvang

Well-Known Member
gộp chung với dòng S cho xong, ví dụ như mẫu Splus thì làm thêm có cái bút pen
 

NKDPro

Active Member
Chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại mới của Samsung chăng ? Samsung Galaxy Note S :rolleyes:
 

visatantam

New Member
Galaxy Note đáng xài hơn dòng S

Nhưng đừng có phát hành ngay thời điểm ip ra, thà sớm hơn còn ăn đc chút. năm nào cũng ngay đợt ip ra là lép vế.
 
Bên trên