Tặng 5 cặp vé Premier phim Predator - Quái vật vô hình cho thành viên HDVN

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Thích phần 2 vì quái thú bị alien hành kha khá
 
Chỉnh sửa lần cuối:

sangahri

Member
Thích Predator 2 làm kỹ xảo tốt , hy vọng phần mới sẽ làm tốt hơn nhiều nữa.
 

lepindx

New Member
Em vẫn thích nhất phần đầu tiên sản xuất năm 1987 The Predator vì nó thõa mãn dc phần nhìn vs nd khá là lôi cuốn hơn các phần trước.vs thich bác Arnold diễn :3
 

bumnhac

Well-Known Member
Thích tất cả các phần. Những loại phim này không cần đến nội dung phải hack não (miễn đừng theo gót phim Escape Plan 2), chỉ cần có nhiều action cháy nổ, quái thú đẹp trông "ác đạn", kỹ xảo + âm thanh cực tốt là tuyêt vời ông mặt trời ơi.
 
phần nào cũng thích kể cả bản Predator vs alien(riêng phần 2 dở) và do xui ở huế nên cmt chỉ mang tính chất dạo hahah :)))
 

crazyteen099

New Member
Mình Thích nhất phần Predator ( 1987 ), đơn giản vì có vài kỷ niệm lúc xem phim đó và có kẻ hủy diệt arnold Schwarzenegger.
 

heocdt

New Member
Predator 2 thật ra là phần mình thấy hay nhất vì không có cái kiểu anh hùng rambo Arnold trong đó, phần 2 có bác Danny Glover đậm chất hình sự điều tra + viễng tưởng + hồi hộp, và cái cách diệt bọn Predator cũng chất con người hơn, hồi hộp nhất là lúc trong lò mổ heo ấn tượng mãi tới bậy giờ. Còn riêng series Ailen thì thôi, khỏi nói, lúc đó còn nhỏ xem xong tối không dám đi toilet luôn, ấn tường mãi. sau này già rồi thỉnh thoản xem lại vẫn thán phục kỹ xảo điện ảnh lúc đó. Còn series Ailen & Predator thì nói chung xem tạm cho biết do có ấn tượng với 2 series riêng lẻ trên chứ đánh giá hay thì không.
 
Phần đầu năm 1987 vẫn là luôn là phân hay nhất, kỹ xảo điện ảnh hồi đó còn thô sơ nên phim thu hút nhờ kịch bản và diễn xuất của dàn diễn viên xem thật và chất hơn nhiều, riêng phần mới vừa rồi cũng khá kịch tính và rất mở cho những phần sau. Sài Gòn nhé đang chờ phần tiếp theo. Thanks bạn BuiAn
 

bkxd98

New Member
Mình thích phần I (1987) nhất.
Vì "cảm xúc ban đầu" luôn nhớ nhất

Mình ở Sài Gòn.
 

quanghien1703

New Member
Phần đầu vẫn là hay nhất. Kịch bản hoàn hảo, kết cái cách Arnold mưu trí đối phó với con quái vật. Phim cũng ngầm khẳng định con người ko phải dễ bị bắt nạt.
 

sh123456

Active Member
Các phần đều có cái hay của riêng nó. Cá nhân mình thích phần 3 vì kỹ xảo tốt hơn nhiều so với các phần trước.
 
Bên trên