Vì sao tín đồ iPhone "màn nhỏ” iPhone 6S, 7, 8 nên lên đời iPhone Xr?

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Những chiếc iPhone 6S hay iPhone 7, 8 còn dùng tốt nhưng để có trải nghiệm tối ưu hơn, các tín đồ iPhone “màn hình nhỏ” hãy cân nhắc việc lên đời iPhone Xr.

Theo ghi nhận từ hệ thống Di Động Việt (didongviet.vn), lượng khách hàng có nhu cầu mua iPhone màn hình nhỏ còn khá cao. Trong đó, iPhone 6S 16GB giá 4,5 triệu và iPhone 7 giá 7,3 triệu có sức mua cao hơn hẳn. iPhone 8 giá 12,3 triệu đang là lựa chọn tốt nhất phân khúc cận cao cấp. Nhưng nếu bạn đã, đang sở hữu một trong ba model trên thì hãy lên đời iPhone Xr 64GB, 128GB hoặc 256GB vì những lý do sau.

Hiệu năng mạnh mẽ
iPhone 8 có thể đạt hiệu suất tương đương iPhone Xr khi cập nhật iOS 12. Nhưng ở những tác vụ nặng, iPhone Xr với RAM 3GB, chip Apple A12 vẫn nổi trội hơn và hoạt động tốt thêm 4 năm nữa. Viên pin 2942mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng, gần bằng iPhone Xs Max. Sản phẩm có các tùy chọn iPhone Xr 64GB, iPhone Xr 128GB và 256GB, đáp ứng nhu cầu lưu trữ khác nhau của người dùng.

hd.jpg

Thuận tiện khi sử dụng
Người dùng thích dùng iPhone màn hình nhỏ 4.7inch chủ yếu vì máy nhỏ gọn, dễ bỏ túi. Nhờ thiết kế tràn viền mà kích thước iPhone Xr màn hình 6.1inch chỉ tương đương điện thoại màn hình 5inch. Người dùng có thể cầm nắm và thao tác một tay dễ dàng. Ngoài ra, các thao tác điều hướng được thay thế bằng cử chỉ giúp giúp người dùng thực hiện tác vụ nhanh hơn.

Chí phí lên đời thấp
Sở hữu nhiều ưu điểm, hiệu năng tương đương iPhone Xs, Xs Max nhưng iPhone Xr giá dễ thở hơn. Tham khảo giá tại Di Động Việt, iPhone Xr 1 SIM có giá khoảng 20,8 triệu; 22,47 triệu và 25,47 triệu tương ứng với các tùy chọn bộ nhớ 64GB, 128GB và 256GB. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn mua iPhone Xr phiên bản 2 SIM quốc tế có giá dự kiến chênh lệch 5 - 6 triệu so với bản 1 SIM.

hd.png
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã lựa chọn hình thức Thu cũ đổi mới khi lên đời iPhone Xs Max 256GB 2 SIM tại Di Động Việt

Bằng cách đem iPhone 6S, 7 hoặc iPhone 8 cũ đến cửa hàng định giá, người dùng sẽ có ngay một khoản tiền để đổi điện thoại. đổi có lên đến 90% giá trị, tùy thuộc vào tình trạng của máy. Với hình thức Thu cũ đổi mới tại hệ thống này, người dùng chỉ cần bù thêm từ 12 triệu để lên đời iPhone Xr. Tùy vào ngân sách, người dùng có thể lựa chọn trả luôn phần chênh lệch hoặc chia nhỏ để trả góp từng tháng khi lên đời iPhone Xr.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng iPhone chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.
 

chumb0

Well-Known Member
cứ chạy đua theo công nghệ là cũng mệt mỏi ra phết đấy ,
chạy đua chỉ có đội lắm tiền(làm ra tiền trừ đi hết dư ngoài chục củ và đội giới trẻ azua đua đòi bốc họ mua sắm thoy) chứ như mình bh đang trong giai đoạn làm ăn nên phải tính toán
 
Bên trên