Vietnamobile ra mắt SIM 4G ‘Siêu Thánh UP’

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Với gói cước này, các thuê bao chỉ cần nạp thẻ 50.000 đồng hàng tháng là có thể thoải mái miễn phí truy cập dữ liệu 4G, miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng mỗi ngày, gọi liên mạng với giá chỉ 680 đồng/phút.

Sau khi ra mắt hai dòng Thánh SIM và Siêu Thánh SIM, Vietnamobile tiếp tục triển khai SIM 4G ‘Siêu Thánh UP’ mang đến trải nghiệm lướt Internet không giới hạn. Đồng thời, nhân dịp này, Vietnamobile cũng công bố đã hoàn tất 100% phủ sóng 4G rộng khắp 20 tỉnh thành miền Nam. Siêu Thánh UP có mặt trên thị trường từ tháng 1/2019. Các thuê bao chỉ cần nạp thẻ tối thiểu 50.000đ mỗi tháng là có thể tận hưởng nhiều ưu đãi bao gồm miễn phí data 4G mỗi ngày, miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng mỗi ngày, gọi liên mạng với mức giá cạnh tranh chỉ 680đ/phút.

hd.jpg

Được biết, Vietnamobile hiện là nhà mạng đầu tiên trên thị trường áp dụng kỹ thuật cộng gộp sóng mang để mở rộng quy mô mạng 4G, giúp người dùng tự do tận hưởng các tiện ích khi kết hợp cả hai băng tần bao gồm băng tần thấp 900Mhz và băng tần cao 2.100Mhz mà nhà mạng đang sở hữu. Về mặt kỹ thuật, băng tần 900MHz cung cấp vùng phủ sóng rộng hơn, chất lượng sóng trong nhà tốt hơn. Trong khi đó, băng tần 2.100MHz cung cấp tốc độ nhanh hơn, dung lượng mạng cao hơn.


Vietnamobile cho biết, khách hàng được tự chọn số mình muốn khi sử dụng gói cước trong 3 tháng liên tục, tương đương mức tiêu dùng 150.000 đồng. Ngoài ra, Vietnamobile cùng các đối tác còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho thuê bao Siêu Thánh UP: Miễn phí 3 tháng dịch vụ Cuộc gọi nhỡ và dịch vụ Nhạc chờ; Miễn phí 1 tuần sử dụng dịch vụ của ClipTV, Waka và music.vn; Phiếu mua hàng trị giá 30.000đ qua Shopee Và hàng ngàn phần quà hấp dẫn mỗi tháng.
 

danvt

Well-Known Member
Thằng này khả năng trừ tiền bá đạo còn hơn 3 mạng kia. 4G thì bữa chậm bữa rất chậm. Đã xài 2 cái siêu thánh sim và bỏ ko hối tiếc.
 

NDHuy2308

New Member
Tôi sài thánh sim thấy rất ok, mạng ổn định ở mức 1.5-2MB/s trong giờ cao điểm, bình thường nó lên tới 2.8-3.4MB/s lận, đâu có trừ tiền gì.
 

babyss

Member
Ta xài thánh sim load dc 3 bài báo mạng ở địa điểm khác nhau, mỗi lần load web khoảng 3p, vào game lag liên tục, chầy cối mãi sau một tuần vứt ngay và luôn. Xin lỗi hdvn chứ cho chửi tí đờ cờ mờ vietnamobile
 

ducbando4

Member
đã mua 2 cái thánh sim và 1 cái siêu thánh sim, cuối cùng vứt đi cả vì sóng vừa kém vừa không ổn định
 

tuTCM33

Well-Known Member
Đang định nhào zô làm cái lướt web cho đã, thấy các thánh nói thế nghĩ lại thấy hơi chùn, không biết nên zô sim hay k zô nữa.i.
 
Bên trên