AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

Thảo luận trong 'AVG' bắt đầu bởi albatron, 6/1/14.

  1. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

    gggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggg
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  2. Đang tải...

    Chủ đề tương tự
    1. Tuong_Bon_Sao
      Trả lời:
      18
      Đọc:
      4,497

  3. cadiec

    cadiec New Member

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    131
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    việc quản lý thu cước và kích hoạt thời gian sử dụng của AVG có lẽ chưa tốt lắm, tôi cũng hết hạn vào ngày 5/1 như chủ thớt mặc dù đã gia hạn và nhận được mail trên đầu thu thông báo gia hạn thành công, nhưng vẫn nhận được được điện thoại của 1 bạn nhân viên hẹn đến nhà thu cước.
     
  4. phihao

    phihao New Member

    Tham gia ngày:
    6/1/13
    Bài viết:
    112
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ra mua cái thẻ an viên về nạp cho nó lành...
    Chờ đợi thì chỉ có mỏi mòn thôi!
     
  5. mrpham38

    mrpham38 Active Member

    Tham gia ngày:
    14/3/12
    Bài viết:
    308
    Đã được cảm ơn:
    61
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Hình như AVG dùng cả thẻ điện thoại đấy, bác hỏi tổng đài xem chi tiết như thế nào
     
  6. phamhuan

    phamhuan New Member

    Tham gia ngày:
    7/1/11
    Bài viết:
    11
    Đã được cảm ơn:
    0
    bác cứ nạp hẳn 1 năm cho đỡ rắc rối
     
  7. tan_huy_93

    tan_huy_93 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Bài viết:
    4,218
    Đã được cảm ơn:
    73
    Nơi ở:
    Đất Thủ - Bình Dương
    Ðề: Re: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Ra mua cái thẻ Viettel Mobifone hoặc Vinaphone trên 200k về NẠP NGAY và LUÔN cho nhanh bác ơi.

    Nói thật, đợi nhân viên bưu điện đến thu thì ÍT NHẤT phải 2 THÁNG. Em có kinh nghiệm trong việc này nên rất hiểu sự bực tức của bác...
     
  8. vietnam999

    vietnam999 New Member

    Tham gia ngày:
    26/8/13
    Bài viết:
    91
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Cú pháp
    Viettel: TH<VT><mã số thẻ AVG><mã thẻ serial của thẻ cào><mã thẻ cào> gửi 6087
    Vina: TH<VN><mã số thẻ AVG><mã thẻ serial của thẻ cào><mã thẻ cào> gửi 6087
    Mobi: TH<VM><mã số thẻ AVG><mã thẻ serial của thẻ cào><mã thẻ cào> gửi 6087
    Lưu ý: Dấu < > được thay bằng dấu cách trên điện thoại
     
  9. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    ooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  10. bwfc1874

    bwfc1874 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/11
    Bài viết:
    67
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    bác làm căng quá, các em ấy cũng ngán.
     
  11. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    nnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  12. tan_huy_93

    tan_huy_93 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Bài viết:
    4,218
    Đã được cảm ơn:
    73
    Nơi ở:
    Đất Thủ - Bình Dương
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Tình hình có vẻ căng, các bác bớt nóng.

    Cơ mà liên quan đến các thành viên của các diễn đàn về truyền hình không dễ chịu đâu Bác Vũ nhé.
     
  13. dangquocha

    dangquocha Active Member

    Tham gia ngày:
    25/8/11
    Bài viết:
    539
    Đã được cảm ơn:
    131
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    AVG là của bọn Tung Của cài vào VN để thu thập tin tức tình hình VN , hay còn gọi là mạng do thám toàn cầu như trong các router Huewai đó các bác , các bác đừng có xài thằng này làm gì , người Việt thì nên ủng hộ hàng Việt mới là yêu nước , các bác xài VTC hay K+ đi , có thể nó mắc hơn chút nhưng an toàn !!!!
     
  14. thenet

    thenet New Member

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    27
    Đã được cảm ơn:
    3
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Kể ra đang ở Mỹ mà làm như bác thì tốt. còn mình đang ở VN...
     
  15. tan_huy_93

    tan_huy_93 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Bài viết:
    4,218
    Đã được cảm ơn:
    73
    Nơi ở:
    Đất Thủ - Bình Dương
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    =D> Phán hay thật :))
     
  16. Dung_BN

    Dung_BN New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/13
    Bài viết:
    38
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Làm gì co chuyện do thám . chuẩn bị AVG bổ sung kênh .
     
  17. petiteLoan

    petiteLoan New Member

    Tham gia ngày:
    10/2/12
    Bài viết:
    269
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    lap dat truyen hinh an vien
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    ko hay vì quá hay, đề nghị tin này giật tít trên báo :))
    nói có sách, mách có chứng nha bác kẻo...
     
  18. petiteLoan

    petiteLoan New Member

    Tham gia ngày:
    10/2/12
    Bài viết:
    269
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    lap dat truyen hinh an vien
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    thế bác chủ thớt có biết K+ và VTC thu cước như thế nào ko nào ?
    truyền hình số mở ra ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ truyền hình còn mang đến sự tiện lợi cho người dùng, và việc sử dụng thẻ hướng tới điều đó, để khách hàng có thể chủ động tiền cước của mình.

    gặp trường hợp bác đang sử dụng ngon lành bỗng có kế hoạch sửa nhà/đi du lịch xa/ về quê ăn tết... trong 3 tháng, nv thu cước đâu cần biết mấy chuyện đó (và cũng ko thể báo về công ty dùm bác dc, chính bác phải làm) và vẫn thu tiền 3 tháng đó, bác ko có nhà thì kệ bác tôi vẫn đến thu tiền, bác có ức ko ?

    trong khi dùng thẻ, sự dụng đến đâu nạp đến đó, biết trước ko xài 1 thời gian thì ko nạp tiền thời gian đó, có phải thuận tiện hơn ko ?

    chưa kể đến tính tiện lợi của AVG là bác có thể thay đổi địa điểm tùy thích, mang đầu thu đi đâu tùy thích, giả sử bác ở SG giờ chuyển xuống Bình Dương sinh sống, chẳng lẽ nv chỉ vì 1 mình bác mà từ SG xuống BD thu cước lấy 1 ngàn đồng tiền công của công ty chăng ????

    mọi việc đều có 2 mặt của nó.

    đơn giản hóa mọi việc với những cái đã dọn sẵn cho mình trước mắt ==> sẽ sống thọ hơn bác ạ



    xem mọi hình thức gia hạn thuê bao truyền hình an viên tại đây
     
  19. dhpaul

    dhpaul Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    15/7/09
    Bài viết:
    3,556
    Đã được cảm ơn:
    97
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Thánh ở viện nào xổng chuồng vậy =))
    Trở lại vấn đề chính, bác chủ nặng lời quá nhưng theo em thật sự AVG/Vietnampost có lỗi trong việc này. Bác gì comment ngay trên em không thể đổ là vì AVG có các phương thức gia hạn khác mà lấp liếm sai sót của nhân viên thu cước, 2 việc đó hoàn toàn không liên quan đến nhau.
     
  20. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  21. vietnam999

    vietnam999 New Member

    Tham gia ngày:
    26/8/13
    Bài viết:
    91
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Truyền hình An Viên rất phù hợp túi tiền đa số người việtnam. Phương thức gia hạn đơn giản nội dung kênh phong phú chỉ tiếc vẫn còn ít kênh HD về số lượng kênh tạm ổn nhưng các kênh Nhạc tiếng quá nhiều ( Tôi không nghe và xem) . tết này không biết có tăng kênh ? nhiều kênh thể thao quá xem 1 khung giờ đến 4 kênh trực tiếp 1 trận Bóng đá . Hiện nay VTC tăng 6 kênh nước ngoài và 1 số kênh khu vực . K+ phát ngán với Bóng đá .AVG có kênh NCM cũng khá đầy đủ về mặt giải trí ,kênh Miêntây( THDT2 ) phát thử nghiệm nhưng cũng thây nội dung hấp dẫn . trên hệ thống thiếu kênh CCTV RTODAY BBC AUSTRALIANETWORK
     

Chia sẻ trang này