AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

Thảo luận trong 'AVG' bắt đầu bởi albatron, 6/1/14.

  1. sos1313

    sos1313 New Member

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    26
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Chắc nó tính cả "giờ" sử dụng, trừ thời gian bác tắt máy rút nguồn nên chưa được 15 tháng. Làm ăn thế này thì ai dùng nữa, sau khi phát triển thuê bao mới thì phải chăm sóc khách hàng cũ chứ...
     
  2. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  3. sos1313

    sos1313 New Member

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    26
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Chúc mừng bác :), bác còn thuê bao mấy tháng nữa vậy? chắc khi nào hết bác bye bye :D
     
  4. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    635
    Đã được cảm ơn:
    302
    Nơi ở:
    HCMC
    Sao bác không vứt cái dịch vụ lởm đấy ra khỏi nhà cho khỏi mệt đầu. Để cho bọn trẻ xem hoạt hình thì dùng VTC-HD cũng được mặc dù dịch vụ VTC chưa bằng K+ hay SCTV nhưng chắc chắn là không láo toét như AVG. So về giá thành thì VTC đắt hơn 12 nghìn đồng nhưng so với cái bực bác phải rước vào thân cộng với chi phí điện thoại bao nhiêu lần thì giữ cái AVG làm gì nữa mà không vĩnh biệt nó luôn đi.
     
  5. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Re: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    bbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbb
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  6. linhnguyen411

    linhnguyen411 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/12
    Bài viết:
    890
    Đã được cảm ơn:
    3
    Ðề: Re: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Nhà mình cũng còn 1,2tr tiền đặt cọc giống nhu bác. Mình dùng liên tục từ lúc đăng ký là tháng 1 năm 2012 đến này là tháng 3 năm 2014. Hôm qua mình có gọi lên tổng đài là khi nào bắt đầu trừ vào khoản đặt cọc kia. bạn Tổng Đài sau khi tra và bảo: thuê bao của mình vẫn chưa đủ 24 tháng thuê bao. Mình nhắc lại là mình dùng liên tục. Nói mãi với bạn tổng đài đấy. Bạn ấy bảo để xem lại rồi sẽ xử lý khiếu lại của mình.
    Chính sách do AVG đề ra, khách hàng theo bây giờ họ lại mang hệ thống của họ ra Quay khách.
     
  7. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Re: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    nnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  8. linhnguyen411

    linhnguyen411 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/12
    Bài viết:
    890
    Đã được cảm ơn:
    3
    Ðề: Re: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    nếu theo chu kỳ. thì những người đăng ký AVG đầu tiên và sử dụng đầu hình thức Đặt cọc thì bây giờ mới đủ 24 tháng và những thuê bao đầu tiên này đáng lẽ họ phải TRI ÂN mới đúng. Nhưng giờ lại đang bị AVG cho ăn Hành.
     
  9. lc911

    lc911 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/09
    Bài viết:
    233
    Đã được cảm ơn:
    1
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    May quá trước định lắp AVG lại chuyển sang lắp VTVcad. bác chủ nên đến tận nơi làm cho ra nhẽ việc này chứ gọi điện vừa tốn tiền lại vừa bực mình thêm. mấy em tổng đài này chủ yếu là tư vấn dịch vụ là chính chứ khiếu nại thì không khả thi cho lắm
     
  10. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Re: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  11. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  12. fantasylove

    fantasylove Member

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Bài viết:
    243
    Đã được cảm ơn:
    5
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    tình hình tháng này ntn rồi bác???
     
  13. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    gggggggggggggggggggggg
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  14. linhnguyen411

    linhnguyen411 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/12
    Bài viết:
    890
    Đã được cảm ơn:
    3
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Tình hình mình hôm trước gọi lên tổng đài nó bảo mình chỉ đóng có 22 tháng tiền cước ( trong khi mình dùng liên tục 26 tháng rồi) Và bảo rằng đóng thêm 2 tháng nữa để đc trừ vào tiền đặt cọc.
    Thế là mình đành mất 200k mua cái thẻ ĐT nạp cho nhanh.
    Hiện nay em đã hỏi tổng đài thì họ đã gia hạn cho mình đến tận tháng 7/2015
     

Chia sẻ trang này