tránh xa DIGICITY

Thảo luận trong 'Khiếu nại' bắt đầu bởi tuan8883, 6/9/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tuan8883

    tuan8883 New Member

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    59
    Đã được cảm ơn:
    0
    mình có mua của digi ở 221 thanh nhàn hai ba trưng, model mua là 42w700b của sony lúc mua tay kỹ thuật của của hàng khăng khăng bảo là tivi k bị lỗi hở sáng, về nhà mới có tình trạng ntn : [​IMG][/URL][/IMG][​IMG][/URL][/IMG]
    gọi cho bác thắng thì bác chuyển cho tay kỹ thuật ỏ kho thanh nhàn và tay đó quyết tâm bảolà đây k phải là lỗi hở sáng
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/9/14
  2. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,670
    Đã được cảm ơn:
    90
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Hi bác, Trước e cảm ơn bác vì đã tin tưởng ủng hộ bên e. E có 1 số ý kiến nhỏ.
    Thứ nhất việc bác qua bên e mua hàng bác đã kiểm tra rất kỹ xong mới mang về nhà. Chứ bên e không phải gửi hàng lỗi từ xa về cho bác.
    Bên e có quy định đổi mới trong 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất và được bên hãng xác nhận. Khi nhận được phẩn hồi từ bác bên e đã liên lạc bên Sony để cho người qua nhà bác kiểm tra .Nhân viên bên Sony đã báo lại bên e là Tivi nào cũng vậy.
    Trên HD có rất nhiều bác mua Tivi của e quy trình làm việc bên e vẫn như thế. Có rất nhiều bác đã đổi mới Tivi có bác tới 3 lần bên e vẫn rất vui vẻ.
    Thân!
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/9/14
  3. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,670
    Đã được cảm ơn:
    90
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Thanks bác, Bác chủ là khách ở Ninh Bình . Qua trực tiếp 221 Thanh Nhàn bên e kiểm tra kỹ và nhận hàng.
     
  4. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    635
    Đã được cảm ơn:
    302
    Nơi ở:
    HCMC
    Theo ý nhà em thì khi mọi vấn đề vẫn đang trong quy trình giải quyết thì không nên buông lời xúc phạm nhau.
    Các bác bán hàng trên này chủ yếu làm thương mại, nếu họ đưa được mức giá tốt nhất, hỗ trợ giao nhận, HDSD và là hàng chính hãng chưa từng qua sử dụng (hoặc trưng bày) thì coi như họ đã làm tốt phần việc của mình. Nếu có vấn đề về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng thì cứ gọi hãng sản xuất, nếu bên bán hàng hỗ trợ để tăng thêm tiếng nói thì càng tốt. Không nên vì mình là khách hàng, mình có tiền mà buông lời mạt sát người khác, như thế rất khó bắt tay nhau để cùng giải quyết vấn đề.
    Vài lời thẳng thắn, mong bác chủ nên sửa lời cho phù hợp văn hóa diễn đàn.
     
  5. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    635
    Đã được cảm ơn:
    302
    Nơi ở:
    HCMC
    Re: Ðề: tránh xa DIGICITY

    Bác chủ đã test kỹ ở cửa hàng rồi mới xuống tiền mang về nhà thì bác chủ nên bình tĩnh xem lại quá trình vận chuyển xem sao. Với dòng LED khi vận chuyển xa nếu có rung động cũng dễ hở sáng, có thể nguyên nhân từ đây mà ra.
     
  6. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,670
    Đã được cảm ơn:
    90
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Re: tránh xa DIGICITY

    Vâng bác, e rất mong các khách hàng hiểu cho a e thương gia trên này như bác. Nếu trong quá trình phục vụ có phần làm các bác không hài lòng các bác góp ý e rất vui vẻ đón nhận và mong được góp ý.
    Bên e vẫn luôn hỗ trợ khách hàng ở xa, nếu có vấn đề gì k ưng ý gọi bên hãng không được thì cứ alo e. E sẽ gọi hãng để đẩy nhanh quá trình làm việc hơn... Bên hãng họ làm việc có quy trình vì họ phải phục vụ rất nhiều khách hàng. Nên đôi lúc có chậm trễ là khó tránh khỏi.
    Nhưng trong trường hợp này bên e đã gọi hãng và yêu cầu họ tới nhà bác chủ rất nhanh. Hãng đã đến nhà và làm việc với bác chủ...
    Thanks bác Toietmoi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/9/14
  7. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,670
    Đã được cảm ơn:
    90
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Re: Ðề: tránh xa DIGICITY

    Vâng bác, có lẽ không chỉ e mà mấy bác bán hàng trên hd cũng từng gặp phải trường hợp cho kỹ thuật ship hàng tới nhà khách rồi, khách không ưng lại mang về và mang tivi khác tới. Nhưng a e vẫn rất vui vẻ phục vụ các bác .
    Vì đây không chỉ là công việc mà nó còn là niềm đam mê.
     
  8. tuan8883

    tuan8883 New Member

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    59
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    e đã nói ở trên bác ạ, cửa hàng k có chỗ nào để thử hở sáng, e đã thắc mắc ngay tại chỗ mua là hở sáng, tay kỹ thuật bảo là "tivi nào cũng vậy" "phần trên màn là led nền, phần dưới là led nền", e cũng đã gửi mail cho bác, bác bảo là gửi cho sony xem??? vậy bác k đủ trình độ để nhận biết đâu là hở sáng à, e cũng đã trả lời và hỏi bác trong topic: "thế này có phải là hở sáng k "?? bác cũng k trả lời, khi bác cử nhân viên kỹ thuật đến e có hỏi anh ta là : anh có phải là nhân viên của digicity k ?? a ta bảo là vâng. e lại thắc mắc" digicity lại có chi nhánh ở ninh bình à ?? a ta lại bảo có, rồi đưa địa chỉ của cửa hàng Vũ duyên ra ?? về sau e mới biết là đây là điểm bảo hành của sony chứ k phải chi nhánh của digi, vây theo bác ngay từ đầu là có sự không trung thực thì có ai mà tin anh ta, khi đến xem tình trạng của máy e, anh ta có nói rằng đây không phải hở sáng, mà là màu nó không đều, tivi nào cũng vậy thôi,... vậy e gửi hình cho bác xem tận mắt, chứ cái anh gì của sony cũng chưa chắc đã phải là nhân viên của sony đâu ạ, vì thứ nhất, không thẻ nhân viên bảo hành của sony, thứ hai nói dối (e đã nói ở trên) và thứ 3 trình độ: bởi vì sao, ảnh trên mà k phải hở sáng thì là cái gì.
    mong các bác hồi âm, e cũng không có ý lỗ mang gì nhưng đã mấy ngày liên lạc rồi nhưng digi chưa có trả lời xác đáng, e cũng đã nói với tay nhân viên kỹ thuật ở thanh nhàn rằng sẽ đem lên đây hỏi, nó còn nói rằng lên đây mỗi người 1 ý rồi nhân viên sony là nhất,...
     
  9. davidhand

    davidhand Moderator

    Tham gia ngày:
    23/5/09
    Bài viết:
    5,743
    Đã được cảm ơn:
    452
    Nghề nghiệp:
    Petroleum
    Nơi ở:
    Vũng Tàu, Việt Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Bác chủ topic vui lòng edit lại post#1, lưu ý là không được sử dụng ngôn từ ko phù hợp. Nhắc để bác tự sửa, nếu không thì ngày mai mod sẽ del bài theo quy định.
     
  10. tuan8883

    tuan8883 New Member

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    59
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    vâng, e đã sửa bác ạ
     
  11. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,670
    Đã được cảm ơn:
    90
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    E tiếp ý kiến của bác, hôm nay bên e có báo liên lạc với bác 2 lần k được. Vậy để thứ 2 bên Sony làm việc e báo lại những yêu cầu của bác.
    Có thể a nhân viên kia nhầm lẫn giữa việc bác hỏi Sony phát âm với DigiCity chứ k có việc gian dối gì ở đây cả về a ta bác có thể ra trực tiếp trung tâm Sony hỏi. Hiện tại bên e chưa có chi nhánh ở Ninh Bình ạ.
    Thanks!
     
  12. ttlinhha

    ttlinhha Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    28/2/12
    Bài viết:
    2,581
    Đã được cảm ơn:
    67
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hanoi
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    @Phần bôi đỏ: Bác trả lời khách hàng như vậy là có học thức?
    @Phần bôi xanh: Khách hàng dù đã kiểm tra kỹ tại cửa hàng => ok, vậy sau khi mang về nó mới bị => vậy là do lỗi khách hàng?
    Em chưa biết cụ thể sự việc ra sao nhưng đã mất cảm tình với bên bác rôi
     
  13. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,670
    Đã được cảm ơn:
    90
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Câu trả lời của e có gì sai hả bác ???. Có thể bác chưa đọc bản viết chưa chỉnh sửa của bác chủ ????
    E không nói là lỗi của khách hàng bác đọc hết câu dùm e nhé, còn về việc khách hàng mang về có lỗi bên e vẫn đổi mới trong 7 ngày ... e có nói bên dưới.
     
  14. ngovanthe

    ngovanthe Banned

    Tham gia ngày:
    17/5/10
    Bài viết:
    454
    Đã được cảm ơn:
    37
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    tôi ở bắc ninh cũng lấy của digicity 1 em lg 50la6200.nói chung đã đến tận nơi tự mình kiểm tra xong mới lấy khi bị vấn đề này thì cũng khó cho bên digi vì phải đc hãng công nhận là lỗi thì mới đc đổi mới.mà cái lỗi hở sáng này thì rất nhiều chiếc bị lên hãng cũng cho nó là bình thường lên cũng khó đổi đc.ơn trời cái của tôi ko bị như bác chủ tù ngày mua đc gần 1 năm rồi vẫn thế.khi mua hàng kiểm tra kỹ rồi mới đồng ý lấy.tôi cũng mong bên digi can thiệp với hãng để hộ trợ cho anh em đc tốt nhất
     
  15. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,670
    Đã được cảm ơn:
    90
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Đúng như bác nói với khách hàng ở xa nhiều bác k tới trực tiệp được. Vẫn nhờ bên e kiểm tra hàng thật kỹ trước khi gửi về. Trong trường hợp k may hàng về nhà khách hàng dùng xong có vấn đề bên e vẫn hỗ trợ khách hàng để hãng làm việc 1 cách nhanh nhất cho khách.
     
  16. ttlinhha

    ttlinhha Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    28/2/12
    Bài viết:
    2,581
    Đã được cảm ơn:
    67
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hanoi
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Vâng bác ko sai thì em ko có gì để nói nữa

    @Chủ thớt: hơn 3 năm trc em có mua 1 em Sony ở Pico cũng bị như bác nhưng sau này em mới biết là nó bị hở sáng (khi biết thì đã hết BH rồi) nhưng em thì ko chấp bọn pico ấy vì siêu thị lớn nó ko quản lý hết đc cái đó. Từ đó đến giờ em vẫn cạch pico ra, chỉ ra đó xem và thử hàng rồi ra chỗ khác mua. Trường hợp Digicity em nghĩ chất lượng dịch vụ sẽ tốt hơn chứ ko nghĩ lại như bác nói (vì dù sao họ bán hàng trên diễn đàn cũng nhiều rồi). Nhưng cái cách bác bán hàng chỉ đi đôi co với khách hàng rằng tôi đúng thì cũng ko khá hơn đc đâu nên nếu bác đc đổi cái khác thì tốt còn ko thì như em đây chả nói gì nữa coi như mình đen thôi, lần sau bỏ đi là đc
     
  17. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,670
    Đã được cảm ơn:
    90
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Vâng e cảm ơn góp ý của bác ! E k tiện post lại ảnh lời nói nguyên văn của bác chủ khiến mấy a e phải góp ý trong đó có cả bác Davidhand.
    Ví dụ đây ạ.
     
  18. hbinhlove2003

    hbinhlove2003 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    22/8/09
    Bài viết:
    20,114
    Đã được cảm ơn:
    33,596
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    VN
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Góp ý chủ thớt 1 chút:
    - Khi bác test tại cửa hàng là hàng mẫu hay hàng mới ? Trong điều kiện thiếu sáng hay khu vực bác test nó sáng nên ko thấy hở sáng, về nhà test chỗ tối thấy khác
    - Bác có ghi lại số seri con bác test ko ? Nếu bên giao hàng giao qua ko đúng con bác test thì mới có chuyện.
     
  19. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,670
    Đã được cảm ơn:
    90
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Vâng bác, bác ý test tại bên e xong bên e Xuất hoá đơn VAT cùng hàng cho kỹ thuật chở đi cùng bác ý luôn ạ.
    Về phía bác chủ chưa hài lòng bên e sẽ gọi hãng xuống nhà bác lần nữa để kiểm tra.
    thanks!
     
  20. phamhongson

    phamhongson Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    1,971
    Đã được cảm ơn:
    463
    Ðề: tránh xa DIGICITY

    Bác chủ thì hơi nóng, còn bác Seller có lẽ cũng đã mềm hết cỡ. Theo em để đơn giản thì bác Seller nên nhận lại hàng, bác chủ vạn chuyển đến cửa hàng và nhận lại tiền là xong. Nếu thiện chí thì cho bác chủ đổi thoải mái, kể cả chờ đến tối để thử khi nào ưng thì thôi. Măm ngoái em mua hàng của mai hoàng họ cho dùng 03 ngày chả cần lý do gì cũng có thể thả lại vì ... không thích cũng OK. Hy vọng 2 bác sớm làm lành với nhau.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này