HDQN - Khu vực Spam!

0

  • Số phiếu: 0 0.0%

  • Số lượng người bầu chọn
    0
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

HDCP

Super Moderators
Ðề: HD Quảng Ninh - Spam Topic!

Em đã trở lại... không khoác màu áo xanh "tình nguyện" ấy nữa :))
 

HDCP

Super Moderators
Ðề: HD Quảng Ninh - Spam Topic!

Chú em lại dùng chiêu ném đá giấu tay à, chú em đang lẫn lộn giữa thực tại vào mạng ảo đấy.
Không hiểu ngoài đời thật chú em có bị ai chèn ép hay không mà vào mạng ảo chú em lại hống hách, ra oai và cậy quyền như thế nhỉ.

Spam................... Chém........................
 

login

New Member
Ðề: HD Quảng Ninh - Spam Topic!

Khuyến mại các bác cái ảnh đẹp

nickban.jpg
 

nguyenkim

Well-Known Member
Ðề: HD Quảng Ninh - Spam Topic!

Cân này mới Spam nè :)) .......... chém không thương tiếc lão dân đen HDCP này :D =))

Thành phần "kích động" cái này chém mới đúng nè! 1-2-3 bèm!

"Lão dân đen HDCP" không biết bên trong có trắng chút nào không nữa! Giờ toàn bị anh em gọi là đen thôi!
 

login

New Member
Ðề: HD Quảng Ninh - Spam Topic!

Em vô tình lượm lặt được một bài viết rất hay của Sa_rang_he ở bên box Xây dựng diễn đàn, một cách góp ý chân tình mà trong vài phút đã bị bác buihung del mất tiêu, may là em còn kịp lưu quote lại cho tất cả các bác cùng đọc, có lẽ bác buihung cũng chưa đọc qua.

GÓP Ý XÂY DỰNG MỘT DIỄN ĐÀN HDVN THỰC SỰ VUI VẺ

Trước khi vào vấn đề, chúng ta phận loại các thành phần thành viên trước nhé:

1 - Bên phía BQT: Mod, Smod, Vipmem, Admin...
2 - Bên phía thành viên nick đen nhưng quen biết và có nhiều cơ hội gặp gỡ BQT

bên 1 và bên 2 chung quy lại là những thành viên biết mặt nhau, có thể nói là cùng hội chơi với nhau ở ngoài đời.

3 - Bên phía các thành viên tép riu, nick đen, chưa một lần hặc hiếm có cơ hội gặp mặt BQT, những thành viên đc gọi là "thành viên trên mạng ảo" đối với BQT

Thứ nhất:
Đọc bài của ProskyR: Kiện các thành viên vu khống ProSkyR

mình cảm thấy đối với Proskyr, mình là một nhân vật tầm cỡ như Binladden ấy nhỉ. Rồi một đống thông tin vớ vẩn lượm lặt ở trên mạng ảo, nào là tập thể lớp, trường này nọ. có vẻ hay ho đấy nhỉ . Điều này mới là điều làm cho mình cười chứ không phải cái việc gì mà chia rẽ gì đấy

Lý do nhiều người vui vẻ chém gió với thành viên Vytkon là vì họ cảm thấy những cái mà Vytkon đã góp ý cho BQT là đúng đắn. Và không hề có nội dung nhằm đả kích.

Thành viên Vytkon khi viết bài góp ý đã nói rất rõ ràng và chân thành về cách làm việc và xử lí của một số Mod, bài đó suy cho cùng chỉ là thuật lại như một bản tường trình, sau đó cho thêm một số nhận xét riêng nhằm yêu cầu: Trước khi đòi hỏi thành viên tôn trọng Mod thì Mod phải tôn trọng thành viên trước. và mong BQT có vài lời chân thành với các thành viên cũng như linh động unband nick, trưng cầu ý kiến thành viên.

Theo dõi topic đó chắc BQT cũng biết rõ mong muốn của đa số thành viên sau khi đọc xong bài viết của Vytkon và bấm thank dù không lên tiếng, Vytkon dám khẳng định những cái thank đó là những cái thank cực chất ko hề có chút nịnh bợ như đối với những cái thank mà Mod và Admin nhận đc, nhưng có lẽ cái tôi của BQT quá lớn .


-----------------------------------------------------

Thứ 2:

HDVN chung quy chỉ là một diễn đàn ảo như bao diễn đàn khác. Một người ko nằm trong BQT, ko tranh chấp hay đua giành quyền điều hành, ko ham mê chơi HD, không quen biết các thành viên khác trên diễn đàn HDVN … hoàn toàn ko có động cơ nào để Vytkon phải phá hoại diễn đàn (xưa nay không hề làm những việc vô bổ như vậy).

-------------------------------------------------


Thứ 3: Việc band nick vĩnh viễn bắt đầu từ 2 cái topic:

1 – topic trong box :Bình luận phim
2 – topic trong box: Xây dựng diễn đàn

Với tình thế lúc đó Vytkon đang rất coi trọng diễn đàn, coi diễn đàn là một sân chơi nghiêm túc nên thái độ của Vytkon ở các box nghiêm túc như: bình luận tự do, các box share phim…hoàn toàn nghiêm túc, khác với thái độ của Vytkon ở box : Trò chuyện tổng hợp.

Vytkon đã cho rằng, ở box trò chuyện tổng hợp là box giúp mọi người xả hơi sau vài giờ lang thang trên HD, nên cũng nghĩ rằng có thể nói chuyện, tám vui vẻ, ngay cả việc spam cũng vậy, bởi vì trong box này ko đc tính số bài viết.

Đối với box bình luận tự do: Vytkon đã nêu lên quan điểm về việc so sánh phim và cũng đã viết đoạn sau ngay trong bài viết đó:


[qoute]P/s: Đọc bài viết của lengockhanhi, tuy có vẻ câu từ mạch lạc nhưng Ju thấy không đồng tình lắm với quan điểm của bạn. Ju viết bài này không phải là để đôi co hay chế giễu lengockhanhi, mong các bạn đừng hiểu nhầm nhé.
Ju viết chỉ là để thể hiện quan điểm của Ju mà thôi, tuy quan điểm của Ju và của lengockhanhi hay những bạn khác có thể sẽ có rất nhiều chỗ không đúng cũng như là thiếu sót, đó là điều khó mà tránh khỏi. Nhưng đừng buồn khi có ai đó không đồng tình với bạn nhé, bởi vì nhờ có những thiếu sót ấy mà quan điểm các bạn đưa ra sẽ có nhiều điều để tranh luận và đc quan tâm. Chứ nếu mà nó đúng hoàn toàn giống như một chân lí hiển nhiên nào đấy thì người ta sẽ chỉ còn biết thừa nhận, và cảm thấy nó như là một điều hiển nhiên rồi chẳng cần bận tâm nữa ^^

Ju không xem nhiều phim như các bạn trên HD, nhưng từ nhỏ đến giờ, những loại phim mà các bạn nhắc đến Ju không phải là chưa từng xem qua. Trên sự khách quan mà nói thì quan điểm của Ju là như thế, Ju cũng không nghĩ rằng phải xem thật nhiều thật nhiều phim vào thì mới có thể đưa ra quan điểm hay ý kiến về phim trên này, Ju cũng không thể so sánh phim nào hay hơn phim nào, Ju chỉ biết rằng bộ phim Ju thích xem là những phim nào thôi.[/qoute]


Vytkon thắc mắc là tại sao sau khi đọc bài này, một số người lại cho rằng Vytkon gây flame, nhưng Vytkon đã không chỉ rõ trong topic góp ý là vì việc góp ý không phải là để yêu cầu band nick lengockhanhi hay là poly, mà là để BQT linh động hơn, tôn trọng thành viên hơn. Đọc lại sẽ thấy rõ.

Còn phần phía sau là do cùng bàn luận về vấn đề phim ảnh với các thành viên khác. Ý kiến trái chiều với Mod nhưng không hề có từ ngữ nào xúc phạm hay thiếu tôn trọng, cũng không hề chửi khéo ai cả.

Mọi người nên chú ý tiêu đề của box là Bàn luận tự do nhé. Nhưng nick của Vytkon đã bị band vĩnh viễn với lí do: không tôn trọng Mod. Việc Band nick có xác đáng hay không thì nhiều thành viên đã góp ý với BQT rồi, không cần nói lại hay trích lại nhé.

Góp ý cũng đã nhiều rồi chứ ko phải bây giờ mới góp, thế nhưng BQT đã cố tình không chịu hiểu, cũng không quan tâm tới những ý kiến cm trong 2 topic mà Vytkon đã lập, ngược lại bắt bẻ câu chữ để quy tội cho Vytkon cũng như một số thành viên khác.

Tức nước thì vỡ bờ, trước những xử sự thiếu tôn trọng thành viên đó của BQT, Vytkon và một số thành viên khác không thể không ức chế cho dù đã cố nhún nhường và kiềm chế. Đến lúc vỡ bờ, vytkon đã dùng lối hành văn phê phán, tuy vậy không hề có câu chữ nào đả kích hay xúc phạm. Và BQT lại có đc cái lí do để band những cái nick mình thấy chướng.

Cái gì cũng phải xét đến cái nguyên nhân khách quan của nó. Khi Vytkon cảm thấy BQT không chịu hiểu, cũng không chịu linh động hay thừa nhận về việc thiếu tôn trọng thành viên, không thèm đoái hoài gì đến những góp ý chân thành của họ, lúc ấy Vytkon đã buông xuôi và coi HD như một nơi để khai thác tài nhuyên, không dám đóng góp gì, cũng ko muốn ý kiến.

Vytkon cũng biết rõ một số người nằm trong BQT rất muốn band cái nick Julyet đó để chấm dứt chuyện, sợ chuyện xé ra to thế nên Vytkon đã ko ngần ngại đả kích người có nick là Coutnut gì gì đó, xét cho cùng cái nick này từ trước đến giờ luôn đi theo Vytkon để gây flame nhưng Vytkon ko quan tâm và đã ko thèm nói . Thế là nick đó bị band vĩnh viễn.

Cuối cùng chốt lại một câu: Xin hãy ngẫm nghĩ lại xem, việc band nick viên viễn một số thành viên có thực sự xác đáng và hợp lí chưa?

Rồi các Mod cũng trả lời rằng trong những việc xử lí như thế này “phải cần một cái đầu lạnh”. Được, vì cái đầu lạnh ấy mà Vytkon không thèm truy cứu nữa.

Hãy nhớ đến chi tiết cái đầu lạnh ấy nhé, vì nó liên quan tới những cái phát sinh sau này


---------------------------------------------------------


Thứ 4: Sau khi cảm thấy thất vọng và bất mãn, ko còn hứng muốn đóng góp hay là góp ý, Vytkon đã lập nick khác chỉ để vào khai thác, chém gió cho vui với một số người mà Vytkon cảm thấy phục, yêu mến.

Mặc dù không quen biết, nhưng cái cách nghĩ của họ, cái suy nghĩ khách quan không bị dính dáng đến quyền hành mà họ đang có, cái cách làm việc biết nghĩ trước sau, nghĩ cho bản thân mình – người đc gọi là có quyền hành và không những thế họ còn nghĩ đến việc tôn trọng các thành viên khác, biết đặt mình vào các thành viên “thấp cổ bé họng” khác để suy xét đúng sai khiến Vytkon ngưỡng mộ và đơn giản là yêu mến.

Những Mod chí công vô tư, những thành viên có chủ kiến…họ đã thực sự rất tôn trọng diễn đàn này.

Họ đã nghĩ rằng tham gia và muốn đóng góp cho diễn đàn không phải chỉ có những người, những thành viên quen mặt, biết mặt nhau ở ngoài đời, mà còn có hơn 50% là những thành viên họ chưa từng gặp mặt bao giờ, cũng không có cơ hội gặp mặt những người trong BQT.

Theo những cái cm mà các Mod hay những thành viên quen mặt (có máu mặt) của HDVN đã cm với nhau kiểu: “Ra ngoài cạn cốc bia là xong” hay là kiểu “Quan trọng là ở ngoài đời, diễn đàn chỉ là ảo” thì Vytkon thấy họ hoàn toàn ko tôn trong diễn đàn này, hoàn toàn không biết đến cái gọi là “Tứ hải giai huynh đệ”.

Vytkon tự hỏi nếu đã là vì bảo vệ cái “hội” ở ngoài đời, quan trọng là ở ngoài đời thì các bác lập diễn đàn và lên giao lưu ở trên mạng làm gì? Các bác lên mạng thế này nhất định sẽ gắp rất rất nhiều người “lạ” mà các bác chưa từng gặp qua một lần nào, các bác bảo ko quan trọng những thành viên ảo này, thế thì tại Sao không giao lưu hoàn toàn ở ngoài đời đi?? Thế hóa ra các Bác lập Diễn đàn này mục đích thực sự là vì cái gì vậy??

-----------------------------------------


Thứ 5: Nói về một chuyện cụ thể, Proskyr đã bóp méo sự thật. Nếu ProskyR đã xét đến nguyên nhân kiểu “có lửa thì mới có khói” thì Vytkon muốn bổ sung cho đầy đủ như sau:

Hành động tư thù cá nhân của ProskyR chính là điều đã khiến ProskyR nhận đc những lời đả kích đó.

Trước khi Vytkon cho ra đời cái cm này, ProskyR đã làm những gì và nói những gì, muốn nhắm vào một mình Vytkon hay là muốn nhắm vào số đông các chú các bác kia rồi phải không



Nếu theo như kiểu phân tích của ProSkyR khi văng ra những lời khó nghe vô văn hóa đó thì Vytkon cũng xin phân tích như sau:

- Những kẻ mới lên Smod, chưa gì đã lên mặt với anh em: Chỉ những kẻ như ProskyR, vừa mới lên Smod đã cậy quyền cầm đao chém anh em của mình. Cụ thể là việc lớn giọng trong các topic có chủ đề spam của các đơn vị tỉnh thành, sau đó thực hiện khóa topic. Bằng chứng thì bác HDCP đã trích dẫn tại http://www.hdvietnam.com/diendan/19-xay-dung-dien-dan/191018-bqt-xem-xet-cach-phat-ngon-cua-super-moderator-proskyr.html, ko cần Vytkon lật lại
- Những kẻ thích lên mặt như vậy là những kẻ ngu, càng làm thế thì càng bị người khác coi không ra gì: Chỉ những kẻ thích la hét mà không biết mình đang la ai, la hét cái gì, thích cậy quyền để chèn ép người khác, trả thù cá nhân một cách rất chi là tiểu nhân. Kết quả của những người này sẽ ra sao thì mọi người chắc sẽ hiểu phải không?
- Thứ 3 là trong nguyên văn chỉ chửi một mình ProskyR, không hề đả động gì đến dòng họ, dòng tộc như ProskyR đã nói, nếu bác nào đã kịp đọc trước khi bị xóa sẽ thấy rõ điều này

=> Nếu thông cảm đc cho ProskyR về một loạt hành động gây flame, gây chiến tranh, những lời nói của ProskyR là vì ProSkyR trong lúc nóng nảy thì tại sao ko thông cảm cho Vytkon trong lúc nóng nãy??

Tại sao ProskyR lại bị xử nhẹ đến vậy?? trong khi các Mod lại đang truy sát và thích band tất cả nick của Vytkon vĩnh viễn??

Vytkon vốn cũng biết một số chuyện nội bộ, nhưng đã không thèm nói, nếu nói thì dã tự nói lâu rồi chứ ko phải chờ khi thấy một số Mod hành động kiểu tư thù cá nhân thì Vytkon mới nói.

Mà Vytkon nói cũng chỉ nói sơ sơ, đọc lại có chỗ nào xúc phạm hay vu khống BQT?? Có phải BQT đã nhạy cảm quá về những việc mình làm hay không?? Còn cái vụ cáp quang gì đấy sao tự nhiên BQT lại tự tòi ra?? Vytkon đâu đả động chuyện đó?? Vytkon nói thấy một số vụ lừa đảo trên HD nên các bác mới liên tưởng đến vụ Cáp quang đó à?, không biết các bác có ghé qua cái topic một thành viên HD mua phải điện thoại rởm hay chưa nhỉ??

----------------------------------------------

Thứ 6: Trên diễn đàn, mong các Mod, những người nằm trong BQT đừng phân biệt, đừng thiên vị giữa những thành viên không có cơ hội gặp mặt BQT với những thành viên chung hội nhậu ở ngoài đời của BQT

Nên phân biệt rõ, ngoài đời là ngoài đờii, trên diễn đàn là diễn đàn: Một cái xã hội thu nhỏ do các Mod đã cất công làm ra, vậy xin các Mod đừng đi ngược lại với lợi ích của diễn đàn ấy ^^

Vì các thành viên khác, dù là ảo đối với BQT nhưng khi họ có ý tốt thì nên trưng cầu, và nên xem xét lại quãng thời gian mà họ đã bỏ ra dành cho HDVN mặc dù họ biết rằng họ sẽ chẳng nhận lại đc cái vật chất gì.


-----------------------------------------------


Thứ 7: Viết bài này là để nói rõ ràng, để mọi người đc công bằng xem xét từ nhiều phía chứ không có ý gì khác.

Kính mong BQT xem xét lại để diễn đàn thực sự vui vẻ, không còn hiềm khích.
Kính mong BQT nếu đã sử dụng cái đầu lạnh thì xin hãy công bằng, nếu không thì hãy nên linh động với mem, tôn trọng mem một chút

Không nên sử dụng cái đầu lạnh đối với mem nhưng lại sử dụng cái đầu không lạnh với chính mình cũng như các thành viên BQT với nhau.


Nếu lôi cái nick ảo Vytkon ra để nhằm xoa dịu mâu thuẫn nội bộ của BQT thì Vytkon cũng vui lòng đồng ý thôi, vì như Vytkon đã nói nick ảo này bây giờ đối với Vytkon đã ko còn quan trọng nữa.

Việc nội bộ lục đục lần này nếu khách quan mà nói thì đâu phải do Vytkon mà ra nhỉ? Vytkon đâu có đủ tầm cỡ như vậy?? Vytkon đâu có lôi kéo ai trong BQT bao giờ chưa?
Đó là những quan điểm, ý kiến và cách nghĩ riêng của họ đấy chứ? Họ thấy đúng đắn thì tất họ sẽ nghĩ thôi.

Nếu ProSkyR xử sự đúng thì liệu chuyện này có cơ hội xảy ra ko? Vytkon có phải là kẻ nắm quyền hành trong tay ko mà đủ sức gây chia rẽ nội bộ?

Và hãy ngẫm nghĩ xem, nếu sau này không còn cái nick nào như nick Vytkon nữa, và chuyện này lại xảy ra thì ProskyR lấy ai ra để đỡ đạn đây ?


Những gì Vytkon nói đều đúng sự thật, BQT có thể band nick nếu muốn nhưng hãy vui lòng để bài viết này tồn tại để mọi người xem xét lại xem nguyên nhân gây mất đoàn kết giữa giữa BQT, gây chiến tranh .. thực tế là do đâu mà ra?

Nếu không có Vytkon thì topic spam của HD Sơn Tây có tránh khỏi việc bị khóa hay không?? Xét lại lời nói của ProskyR trước khi khóa topic mà xem tại sao ProSkyr muốn khóa

Thân!

Dẫu biết rằng các Mod cũng như admin khi có chuyện có thể alo với nhau, không cần công khai trên này. nhưng mong mọi người hãy nghĩ kí rằng, trên diễn đàn này đâu chỉ có mỗi admin với Mod? nếu là chuyện của diễn đàn thì nên rõ ràng, minh bạch.

Giá như việc alo đó là để xoa dịu nhau, làm vui lòng nhau ngoài đời chỉ xảy ra khi một bác Mod đáng kính nào đó vì sự công bằng trên diễn đàn mà bắt buộc phải "vì nghĩa diệt thân" thì hay biết mấy. Chứ đừng nên dùng cái tình riêng bên ngoài để phán xét, áp đặt và xử lí cho cái chung trên diễn đàn

Đây là lần góp ý thứ nhất:

[JulyetPhuongDong2] GÓP Ý VÈ ĐỘI NGŨ BQT !

(Hi vong ProSky không vì tư thù mà dùng nick người khác để del bài này. Cảm ơn bạn.

Còn cái gì mà Vytkon đang cười chế giễu..gì gì đấy thì mong bạn nên xem lại, không nên lấy bụng mình ra để gán cho người khác. )
 
Chỉnh sửa lần cuối:

HDCP

Super Moderators
Ðề: HD Quảng Ninh - Spam Topic!

Bài viết hay quá mà sao bác buihung lại del mất tiêu nhỉ?
Một cách góp ý rất chân thực, không có ý gì đả kích phê phán, tại sao.....?:(
 

dtungcp

Active Member
Ðề: HD Quảng Ninh - Spam Topic!

alo alo .... chào A/E có bác nào đi uống bia giải khát ko ?
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên