10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

165122-albums26772-picture65333.jpg

[just]Bạn ghét những thiết bị do Apple sản xuất? Bạn ghét những ứng dụng chạy trên iOS vì sự ràng buộc của nó? Hoặc bạn chán cảnh phải xếp hàng từ sáng sớm để là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone mới? Vâng, để gạt bỏ đi những khó chịu cho bạn vì sản phẩm của Apple, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những thiết bị thay thế tuyệt vời. Dưới đây là top 10 sản phẩm đã được lựa chọn.

Thay thế cho iPhone 4S: Samsung Galaxy S III

1_SamsungGalaxySIII_g.jpg

Những tính năng của Galaxy S III thì đã có quá nhiều bài viết nói đến, thiết kế đẹp, được tích hợp nhiều tính năng như: áp lưng của hai chiếc S III lại với nhau để chia sẻ dữ liệu, giữ cho màn hình luôn sáng chỉ với đôi mắt… S-voice, đối thủ của Apple Siri, cũng được tích hợp trong chiếc điện thoại này. Samsung đã hồi nhét rất nhiều thứ trong một thiết bị có kích thước 4,8 inch. Một sự thay thế hoàn hảo cho iPhone 4S.

Thay thế cho iPad: Google Nexus 7

2_GOOGLEnexus7_g.jpg

Chỉ phải bỏ 500 USD cho một tablet có thiết kế khá đẹp mắt và chạy hệ điều hành tuyệt vời của Google, Android 4.1 Jelly Bean (rẻ hơn đến 300 USD) thì còn gì hơn nữa. Không giống như iPad, Nexus 7 có thể dễ dàng để trong túi áo hoặc cặp sách của bạn. Việc tải các ứng dụng rất dễ dàng và ngày càng có nhiều sự lựa chọn trên kho của Google. Bạn cũng có thể tìm kiếm bằng giọng nói (giống Siri) và đánh máy bằng giọng nói, kể cả khi offine.

Sự thay thế tốt nhất cho MacBook Air: ASUS Zenbook Prime

3_AsusZenBookPrime_g.jpg

Là Ultrabook tốt nhất, Zenbook Prime có màn hình Full HD, không những nét hơn màn hình của MacBook Air (1920 × 1080 so với 1400 × 900) mà còn cho màu sắc trung thực hơn và độ tương phản tốt hơn. Ngoài ra, bàn phím của nó cũng được thiết kế để đánh chữ thoải mái hơn và được trang bị bộ vi xử lý Ivy Bridge mạnh mẽ. Và nó rẻ hơn MacBook Air 50 USD (con số không lớn lắm nhưng có còn hơn không).

iPod Nano – MotoActv

4_motoavtv_g.jpg

Giá của MotoActv cao hơn iPod Nano khoảng 80 USD. Điều gì khiến nó mắc hơn iPod mà vẫn được xem là một thiết bị thay thế hoàn hảo? Xin thưa là, MotoActv là một sự kết hợp giữa máy nghe nhạc và đồng hồ, rất thuận tiện khi bạn tập thể dục. Thiết bị này còn được tích hợp GPS để theo dõi khi bạn đang chạy bộ, đạp xe, chơi golf…

Sự thay thế tốt nhất cho MacBook Pro với màn hình Retina: Samsung Series 7 Chronos

5_Samsung-S7chronos_g.jpg

Không có gì để chống lại màn hình Retina trên cỗ máy mới của Apple nhưng không phải ai cũng dư tiền để đổ 2200 USD vào một cái máy tính. Samsung Series 7 Chronos (1500 USD) với màn hình có kích thước 17 inch và độ phân giải Full HD, ổ cứng có dung lượng lớn hơn nhiều so với MacBook Pro (1TB so với 256GB), thiết kế đẹp với vỏ được làm bằng nhôm, bên trong là sức mạnh của chip Intel Core i7, 8G RAM và card đồ họa NVIDIA GeForce GT650M. Nhiêu đó cũng làm cho MacBook không thể ngồi yên được rồi.

Apple TV –Roku 2 XD

6_Roku2XD_g.jpg

Đơn giản là Roku cung cấp nhiều chương trình và nội dung hơn nhiều so với Apple TV, hỗ trợ được nhiều nhà cung cấp dịch vụ hơn, gồm: Amazon, Netflix, Hulu Plus cũng như HBO Go và Epix. Trong thực tế, Roku có hơn 500 kênh, phục vụ các kênh thể thao trực tiếp (MLB, UFC, NBA, NHL, MLS), âm nhạc (Pandora, MOG, Rdio) và tin tức (WSJ Live, CNBC, Fox, NBC). Và giá của nó cũng rẻ hơn Apple TV 20 USD.

MacBook Pro 13 inch – HP Envy 14 Spectre

10_HPENVY14_g.jpg

HP Envy 14 Spectre giống như một hồi chuông cảnh báo cái chết của MacBook Pro 13 inch. Màn hình có độ phân giải lớn (1600 × 900 so với 1280 × 800), chống trầy. Spectre cũng nhẹ hơn so với Pro, mặc dù nó không có ổ đĩa DVD.

iPod Touch – Samsung Galaxy Player 4.2

7_Samsung-Galaxy-Player_g.jpg

Bạn muốn có tất cả các chức năng của một điện thoại Android mà không cần phải trả phí dữ liệu hàng tháng? Galaxy Player 4.2 với giá 200 USD là một sự lựa chọn không tồi. Màn hình của Player to hơn iPod Touch (4.2 inch so với 3.5 inch), âm thanh tốt hơn nhờ sự kết hợp của loa ở phía trước và công nghệ SoundAlive. Thiết bị này cũng được tích hợp máy ảnh và các trò chơi thú vị như “FIFA 2012” và “Need for Speed Hot Pursuit”. Một điều đáng tiếc là nó vẫn còn chạy hệ điều hành cũ mèm Android Gingerbread OS.

Airport Extreme - Buffalo AirStion AC1300/N900

8_BuffaloAC1300_g.jpg

Đơn giản một điều thôi, hỗ trợ chuẩn kết nối 802.11n, có tốc độ truyền dữ liệu lên đến 1,3Gbps ở dải tầng 5GHz và 450Mbps ở 2,4 GHz.

Sự thay thế tốt nhất cho iMac: Dell XPS One 27

9_dell-xps-one_g.jpg

Cuối cùng cũng có một máy tính chạy Windows thách thức iMac trong dòng sản phẩm này. XPS One 27 có thiết kế thể thao đẹp mắt với màn hình có độ phân giải HD (2560 × 1400 pixel) và âm thanh tuyệt vời. Được trang bị thế hệ mới nhất của CPU Intel Core i7, card đồ họa NVIDA Kepler và một ổ mSATA SSD 32GB sẽ mang đến cho bạn hiệu suất đáng kinh ngạc. Ngoài ra, XPS One còn có một cổng vào HDTV và HDMI.[/just]

Theo Blog Laptop
 
Chỉnh sửa lần cuối:

satan85

Well-Known Member
Ðề: 10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

Nói về thay thế thì có nhiệu loại thay thế táo, nhưng mà cái khoảng laptop lại đep samsung đi so thì quả là quá đề cao samsung
 

meamthanh11

Active Member
Ðề: 10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

tại sao phải thay thế,
 
Ðề: 10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

có cái nào khác thay thế cái Samsung ko :)
 

anhkhoa92

New Member
Ðề: 10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

Khi nào điều đó thành sự thật. Tương lai là cái khó nói trước được.
 
Không có hàng nào thay thế Samsung được đâu! Vì ngay từ đầu người ta đã chọn hàng Nhật rồi. Còn phân khúc không có khả năng mới bỏ tiền mua hàng Samsung, nên không ai nghĩ tới việc thay thế Samsung cả
 

gianghafele

Member
Ðề: 10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

Bác Bumble_Bee này hình như sinh hoạt trong CLB anti-Apple hay sao ấy, nói ra cái gì cũng toàn chê Apple. Mà em chắc là nhà bác này có bàn thờ "củ sâm" rồi, toàn đề cao Samsung. Lấy Samsung so với Macbook Pro, trời ơi trời, giống như lấy trứng chọi với đá, thờ thì cũng thờ vừa vừa chứ bác Bumble_Bee.
 

morato

New Member
Các đồ gì mà không cần đa chạm hì còn cơ may chứ những thiết bị đa chạm của các hãng vẫn còn kém Apple xa lắm, dùng không thể mượt dc
 

bbbooo

Member
Ðề: 10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

cần gì phải thay thế ta, chơi theo sự hiểu biết và đam mê chứ đâu cần quá đề cao apple
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
Ðề: 10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

mình rất ghét dùng đồ samsung nhưng hiện tại đang phải dùng ti vi samsung, ngoài ti vi ra không có đồ gì của samsung cả
 

uycoc1991

Member
Ðề: 10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

Ai thích dùng gì thì dùng còn ai đó vì một lý do nào đó mà anti apple thì bài viết này cũng đáng để tham khảo :D
 

kimchan

Well-Known Member
Ðề: 10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

lol, lấy Google Nexus 7 thay thế Ipad! bác nói chẳng khác nào đổi xe hơi đi máy cày
 

Giauaudio

Moderator
Ðề: 10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

Em thấy khó đấy bác, hàng Samsung em thấy khó có cửa so sánh với trái Táo đâu. Còn xa bác ơi!!!
 

saver2012

Member
Ðề: 10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

Nếu thay thế Apple Ipod Touch thì chỉ có Sony Walkman Z hay Cowon z2 thôi, SS làm j có cửa
 

youngj

Well-Known Member
có vài thứ còn quá khập khiển. ở apple có hết những gì bạn muốn. điều này có mà có được ở những hãng khác.. vậy là đã không thể so sánh rồi
 
Re: Ðề: 10 thiết bị dành cho những ai ghét hàng Apple

Ai thích dùng gì thì dùng còn ai đó vì một lý do nào đó mà anti apple thì bài viết này cũng đáng để tham khảo :D
Chỉ có bác mới hiểu được em.
P/S: Bài viết này chỉ gợi ý những sản phẩm cho những ai vì một lý do nào đó mà ghét xài hàng Apple. Chỉ đơn giản vậy thôi các bác nhé.
 
Bên trên