Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

poly

Banned
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Buổi họp báo ra mắt bộ phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ tại Lotte Cinema Q7 TPHCM


picture066w.jpg


Đỗ Hải Yến ( marcus có ném đá bộ này ko ) và ......


picture010t.jpg



Minh Hằng Thủy Tiên Phương Thanh Vân Anh


picture020g.jpg



Với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng


picture017s.jpg


Thêm bốn thành viên bạn nhạc 4U trong phim


picture022h.jpg


Với Tiến Đạt , điệu bộ dễ ghét y như vai nhà báo trong phim


picture039ug.jpg



Dustin Nguyễn ( nam dv VN poly thích nhất hiện nay ) cùng 2 admin của HDVietNam



picture042i.jpg



Minh Hằng và đạo diễn Lê Hoàng


picture047hh.jpg



Công nhận Minh Hằng tuy ko đẹp ko hot nhưng quá dễ thương


picture061.jpg



Cùng với Admin đẹp chai nhất của HDVietnam


picture060zu.jpg



Và với Thuỷ Tiên ( dù ko có nét đẹp xuất sắc nhưng TT sở hữu 1 body khá chuẩn )

picture024yj.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:

poly

Banned
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

picture081a.jpg



Ko nhớ nổi hết tên


picture071gs.jpg



1m12 xuất hiện


picture074z.jpg



Cái vòng cổ


picture132s.jpg



Với đạo diễn nổi tiếng nhiều hoa - Lê Hoàng


picture127j.jpg



Hoa mới của đạo diễn , nhạc sĩ Huy Tuấn - người làm nhạc cho phim


picture128l.jpg


Song Hằng



picture083yc.jpg


Kỷ lục gia của HDVietNam vẫn cao hơn
 

Gambit

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

nham18 cao hơn Dustine Nguyễn đến nửa cái đầu cơ àh @-)

ko biết fim thế nào chứ coi trailer Gambit thấy ko thích chút nào. fim musical nhưng nhạc ko hay.

trong mấy fim tết năm nay thì Gambit chỉ mong đợi Khi yêu đừng quay đầu.
 

gundamf91

Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Xin phỏng vấn anh poly: anh chụp ảnh như thế anh có cảm thấy khó chịu hok ;))
 

poly

Banned
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

picture113i.jpg



Các diễn viên chính và đạo diễn



picture099l.jpg



Đối với các khán giả nam thì poly cam đoàn rằng 3 đôi chân này đủ để bạn chết mê chết mệt sau khi xem phim


picture116g.jpg



Phim có sự nhận tài trợ của 2 nhãn rượu , mỹ phẩm Revlon và nước giải khát twister ,


picture118v.jpg




nhưng quảng cáo trong phim rất khéo , ko như Bẫy Rồng



picture029ge.jpg



2 member nữ xinh đẹp của Moviesboom


picture041lp.jpg



Thành viên của cả 3 forum Moviesboom , SMM và HDVietNam chụp hình chung
Poly review sau , chỉ nói trước là theo poly phim rất hay .
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vostro1500

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

hic, minh hằng mặc đồ gợi cảm quá.
 

Singum

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Sao mình thấy MH trong ảnh này sexy quá
picture126d.jpg
 

Gambit

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Nguồn: http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/Xem/429839/index.html

"Những nụ hôn rực rỡ" lạ chứ chưa hay​

Mang thông điệp dễ hiểu, bộ phim Những nụ hôn rực rỡ chuyển tải nội dung: Ai cũng có thể thỏa mãn được niềm vui ca hát, nhảy múa, dù để thể hiện niềm đam mê nghề nghiệp hay những khát khao trong tình yêu.

Bộ phim “thuần” ca nhạc

Chuyện phim kể về ước mơ của cô gái con nhà giàu Thanh Lam (Thanh Hằng) mong muốn đưa khu du lịch nghỉ mát của gia đình ở biển thoát khỏi nguy cơ khánh kiệt. Lam phải làm gì để cứu vãn gia sản và cùng lúc thỏa mãn đam mê ca hát, ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp? Câu trả lời sẽ dành cho khán giả khi xem phim.

Bên cạnh Thanh Lam, còn có An (Minh Hằng) - cô hầu phòng mơ mộng, mê hát hò, tính cách hồn nhiên, tinh nghịch đã khiến cho Tuấn Anh (Phạm Anh Tuấn), thành viên nhóm nhạc 4U đem lòng yêu thương. Những cuộc tình tay ba, ghen tuông, phụ bạc, những chiêu lừa lọc... để đạt được mục đích dĩ nhiên không thể thiếu để làm nên sự hấp dẫn cho bộ phim.

Phim-Nhung-nu-hon-ruc-ro-5.jpg


Với tham vọng thực hiện một bộ phim ca nhạc thật sự, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã mang đến trong Những nụ hôn rực rỡ một câu chuyện đẹp, một ước mơ đẹp thông qua 14 ca khúc do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và Huy Tuấn sáng tác. Những nụ hôn rực rỡ có thể nói là phim "thuần" ca nhạc đầu tiên của Việt Nam theo công thức của Mamma Mia, High school musical, Hannah Montana... Và để tạo nét mới lạ cho khẩu vị phim Tết 2010, ê-kíp làm phim đã phải thực hiện cả một game show trên truyền hình để tìm kiếm 4 thành viên nhóm nhạc 4U trong phim.

Lạ nhưng chưa “ngon”

Những nụ hôn rực rỡ sử dụng ca khúc thay cho lời thoại để diễn tả tâm trạng nhân vật. Nét mới này phần nào khỏa lấp được những câu thoại sáo rỗng, ngô nghê thường thấy trong phim Việt nhưng để đẩy cảm xúc của nhân vật lên cao, bắt khán giả phải vui buồn với nhân vật thì rõ ràng chưa thể.

Những vai diễn đồng tính nam trên phim cũng không tạo được dấu ấn bởi khán giả chỉ cười vui với nhân vật mà chưa thể đồng cảm cùng họ. Với ý định đưa khoảng tối của thế giới showbiz lên phim, qua chuyện lăng-xê ca sĩ trẻ của đại gia - nhạc sĩ Hà Tùng, chuyện những nhà báo chỉ biết săn các xì-căng-đan nghệ sĩ để đưa lên báo, chuyện làm show kiểu "treo đầu dê bán thịt chó" khi mạo danh ca sĩ... rõ ràng chưa đủ sức nặng để thuyết phục khán giả. Tất cả chỉ mới được nhắc đến qua lời thoại, chẳng thể mang lại những cảm xúc cần thiết cho khán giả qua diễn xuất nội tâm của nhân vật hay những tình huống bất ngờ, kịch tính.

Thanh Hằng, Minh Hằng và ca sĩ Phương Thanh đều diễn khá tròn vai. Còn bốn “nhân vật” lạ, chưa từng xuất hiện trước ống kính là Phạm Anh Tuấn, Phùng Ngọc Huy, Ngọc Trai và Lân Nhã trong vai các ca sĩ của nhóm nhạc 4U thì khó mà thuyết phục được khán giả qua khả năng diễn xuất lẫn kỹ năng ca hát.

Đoạn kết phim dễ làm khán giả đổ ụp cảm xúc khi đỉnh điểm là phần trình bày của các ca sĩ nhóm 4U, cùng với các nhân vật chính tại khu du lịch, nhằm tháo nút thắt, chuẩn bị “out” phim lại diễn ra trên sân khấu quá sơ sài với vài chục diễn viên quần chúng, lèo tèo một số nhà báo.

Để làm một bộ phim ca nhạc thành công thì giọng hát phải cộng hưởng được với nội dung ca khúc, diễn xuất của nhân vật phải góp phần đẩy các cảm xúc đến cao trào. Những nụ hôn rực rỡ chỉ mới thực hiện được phần kết nối, chỉ dừng lại ở sự mới lạ, chứ chưa thể tạo được “món ngon” bằng dòng phim ca nhạc.
 

poly

Banned
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Phim này poly review chỉ khen và khen thôi nha , ko có chê đâu ,còn các bác nao bên báo TN chỉ vì đứng tên sx phim khác mà đá đểu phim này thì nhỏ mọn quá nha .


16067_198613341981_695231981_401444.jpg



Phim này sẽ ghi dấu ấn vao lịch sử khi là phim ca vũ nhạc đúng nghĩa đầu tiên của điện ảnh VN . Khán giả xem phim có người sẽ nói phim này bắt chước các phim ca nhạc US như MM hay...rồi chê bai . Nghĩ lại đi , nhìn xung quanh mình xem có bao nhiêu đồ đang dùng là Made in VN đúng nghĩa ? Trong phim , có mấy câu mà poly nhận ra đao diễn Duku thông qua các nhân vật đã tự thú về bản thân mình qua bộ phim này :
-Đao diễn Duku nổi tiếng là chôm chỉa ý tưởng
-Cái gì lạ lạ là người ta nói do Duku làm
-Đây là một thử nghiệm mới của đao diễn


dk5.jpg


Đây là một phim ca nhạc , nếu bạn nao chưa xem thể loại này thì poly giải thích đơn giản là những tâm sự hồi tưởng thay vì thoại thì là những bản nhạc do nhân vật và vũ đao . Và Duku đã nổi tiếng nghề viết nhạc từ phim Những Cô Gái Chân Dài , nên nhạc phim NNHRR theo poly cảm nhận là rất hay , ca từ ý nghĩa và phù hợp tâm trạng nhân vật , còn nhạc thì ko cao siêu mà dễ cảm . Ppoly ko thể chê nhạc phim này được , mà hơn thế nữa là xem xong ra khỏi rạp mà cứ ngân nga nhịp điệu bài hát cuối phim : "Hạnh phúc sẽ mãi bền lâu , anh luôn tin thế mà , em hãy quay về đây.."


7322_155950577080_66250427080_26447.jpg


Về hình ảnh , khen DOP Nguyễn Tranh cũng thừa , ai đã xem Đẹp Từng CM có thê chê tùm lum , nhưng riêng phần hình ảnh thì ko thể chê được . Hình ảnh phim chỉ gói gọn trong 1 khu resort , tuy biết đẹp nhưng hạn chế vì có thể lặp lại nhiều . Nhưng phải nói là quay phim và kỷ xao đã phối hợp rất tốt đã tao điểm nhấn .


8522_1241091179752_1003483148_795405_3431275_n.jpg


Đơn cử là cảnh đón tiêp đầu phim , góc máy rộng và hẹp cùng hiệu ứng slowmotion đã tao ấn tượng rất mạnh với khán giả về cô chủ áo đỏ . Còn nhiều nữa những góc máy cực đẹp , phối hợp nhuần nguyễn giữa quay phim và kỷ xảo hình ảnh , như focus . Và poly ko muốn spoil , nhưng các bạn khi xem nhớ ngắm cho kỹ những giọi nước mắt cua nhân vật chính , có một cảnh mà poly cũng chưa từng thấy trong phim US , cực đẹp .


2087042366_IMG_6369.jpg






Phải khen phần phục trang cua phim , khi chụp poster ai cũng tưởng phim này phục trang giống Nhật , ko hợp phim . Poly cũng ko hiểu nhưng xem phim thì phục trang rất hợp lý ( lao công ), đẹp tuyệt vời ( cô chủ ) , rất đời thường ( các nhà báo ) và manly ( 4u ) . Một điều nữa là tuy màu sắc trang phục ko dùng màu nổi nhiều ( trừ cô chủ để phù hộ tính cách ) nhưng rất hợp với bối cảnh và tone màu của phim . Sẽ có đoạn bạn thấy tuy màu trang phục ko phải màu nóng nhưng nhân vật nổi bật hẳn trên nền biển xanh cát trắng núi non đẹp vô cùng .

DSC_0375.jpg



Cũng như trang phục cho Phương Cam , dụng ý chính mà khán giả ai cũng sẽ thấy là cố ý tao tiếng cười về một ca sĩ dã quá thời , trang phục màu sắc rực rỡ kiểu cũ , nhìn vào công nhận buồn cười . Nhưng không thấy diêm dúa rẻ tiền , mà vẫn gợi nhớ một tời vàng son sang trọng . Hay tại poly thấy được thần thái của người ca sĩ ấy , cái bóng cua quá khứ vẫn còn quá lớn ?



16434_185823253726_610488726_3000677_4921872_n.jpg



Cho mình hỏi là họ đã đc học chuyên sâu về điện ảnh và diễn xuất chưa. Nghê nghiệp chính của họ là ca sĩ. Vì thế diễn xuất ko thể đạt như các diễn viên khác đc. Thế sao mấy bộ fjm diễn xuất dở của họ vẫn đc các fan hâm mộ ? Vì nhờ họ có có scandal. Thế thôi.

Nếu ai vẫn hay ác cảm với ca sĩ người mẫu đóng phim hãy xem phim này , để thấy một ca sĩ diễn xuất thần ra sao , để thấy những gịot nước mắt của cô làm khán giả lặng im bồi hồi thế nào . Để thấy một người mẫu vao phim ban đầu mọi người tưởng chỉ để góp phần hot , đài từ lại không chuẩn và giọng ko biểu cảm , nhưng chỉ qua vài cảnh thì cô đã khiến mọi nươi quên hẳn điều đó mà bị cuốn theo tâm lý tình cảm nhận vật mà thôi . Thật xuất sắc .


13849_1246843843565_1003483148_812820_6843010_n.jpg



Nói về cảnh nóng , tuy biết rằng nãy giờ poly khen phim có vẻ nghệ thuật mà khen phim này nóng quá thì hơi kỳ . Tuy phim có rất nhiều mối tình , những không phải cảnh nóng ái ân , mà là phim cả những cảnh gần như khoả thân rất đẹp . Biển xanh , cát trắng , resort , người đẹp chân dài và bikini , các anh an tâm mà đi xem , poly bảo đảm đây là phim nóng nhất trong mùa Tết 2010 .

3.jpg


Nói thêm về nụ hôn , phim có một nụ hôn rất đẹp , sau một cái tát , một sự căm giận , nụ hôn đó dù ngán ngủi , nếu ai đã trải qua mới thấy đẹp thế nào , phim diễn ta được điều này . Còn cảnh cuối phim theo poly khá ngọt và tự nhiên .



DSC_0180.jpg




Về vũ đao , như lời cua biên đạo múa trong phim , em mê nhảy muá từ nhỏ , nhưng ba mẹ em ko cho nói nghề đó éo lả . Em muốn qua chương trình này cho ba me e biết tài năng cua em . Coi phim , bạn sẽ thán phục tài năng cua biên đao múa này , cả người thật lẫn nhân vật . Nói thêm là phim đã mang vao một tiết mục ( dù poly biết là bắt chước ) nhảy mua cùng các dụng cụ lau dọn , khen biên đao mua đoạn này rất tốt .


DSC_0135.jpg



Thoại của phim , như poly nói ở trên , rất đời thường nhưng lại ý nghia . Ví dụ như báo chí ham tin , công nghệ lăng xê ca sĩ bất tài , đại gia cặp chân dài , lối sống vô trách nhiệm , vụ kiện Trà Chanh , và những chuyện tình đồng tính ( Marcus ơi về xem phim này đi , tui nghĩ ông sẽ khóc ) ............ Poly ko muốn spoil hết ra đây , chỉ tóm gọn là nếu bạn biết nhiều chuyện XH , sẽ thấy rằng phim đá đểu rất nhiều sự kiện hay nhân vật VN . Xem phim này có những đoạn thoại nhân vật tỉnh queo mà khán giả cười sặc sua và vỗ tay rần rần , một điều poly chưa từng thấy ở phim VN chiếu tết trước đây .

Ca khúc "Em Là Ai"
"Em là ai là ai? Cần một tin thật nóng đưa lên mặt báo hôm nay... Tin chộp ngay chộp ngay. Dạo này hơi bị đói thông tin để báo thêm "hay"... Tôi làm báo tin nhanh, nên cần vài luống rau xanh." Hahaha
http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat...làm báo tin nhanh, nên cần vài luống rau xanh.


IMG_2926.jpg



Không cần bàn về nội dung của phim , vì gần như câu chuyện đơn giản , nhưng kịch bản theo poly là quá tốt , gần như ko có những cảnh thừa , mạch phim liền lạc và gắn kết chặt chẽ . Các nhân vật tưởng như mua vui vì thời gian xuất hiện khá ít nhưng đều có sức sống và ấn tượng riêng , nói theo ngôn ngữ trong phim là vì mọi ngươi đều có câu chuyện bí mật của riêng mình , mà mỗi bí mật đều rất thật ngoài đời , là câu chuyện riêng cua mỗi khán giả, một niềm riêng muốn giấu kín ko thể thổ lộ .


12756_163916878726_610488726_282363.jpg





Tóm lại , phim này theo poly là phim đáng xem nhất không chỉ trogn mua Tết 2010 mà nó đáng xem hơn tất cả các phim mùa Tết những năm trước đây . Và bạn nào hay chê phim mua Tết cũng như phim VN mua vui rẻ tiền ko nghệ thuật , hãy bước ra rạp xem phim này một lần để thay đổi quan điểm . Riêng poly , thì từ phim Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt , đã nhân ra được câu nói của anh trong phim : "Tôi đã gây được tiếng vang trong đời rồi " . Cảm ơn anh , Dũng Khùng .
 
Chỉnh sửa lần cuối:

lalala

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

để xem phym này xem hun như thế nào, hy hỵ:)
 

vostro1500

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

bao Thanh Niên mới chê phim này xong thì anh Polly lại khen. Chả bịết thế nào? Phim này nếu coi mình thích đi 1 mình hơn!
 

poly

Banned
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Bài cop từ blog Dung Khung
http://vn.myblog.yahoo.com/dungkhungvn/article?new=1&mid=1158

NHÀ BÁO TRONG NNHRR - EM LÀ AI?

Đây là 1 đoạn chat của 1 nhà báo với nhân viên BHD về việc Trong phim NHỮNG NỤ HÔN RỰC RỠ có đá đểu nhà báo.

Nhà báo thường phê bình chúng tôi, không thông minh, không sâu sắc, k yêu nghề.
Tôi không biết nhà báo này nghĩ gì mà chat với nhân viên của cty BHD đơn vì sản xuất NNHRR như vầy.
1 sự thú nhận? hay 1 sự hâm doạ? hay 1 sự hớ hên?

(1 phóng viên)

NNHRR duoc chửi suốt bữa giờ

Hahhaha


(nhân viên BHD)
ủa có gì đâu
có khen phải có chê chứ


(1 phóng viên)
ủa, ko lẽ chửi cho mài nghe
chửi là BHD ko bao giờ có xu lẻ nào cho phong vien
mà đem chuyen phong bì len phim chui nguoi ta
cả năm toàn đăng ko cho
chưa kể may pv tham gia phim nói là luc way ko có câu thoại đó
phim dang thong tin truoc cho thien ha đón coi, bán quang cao, ra rạp lời tiền tỉ trong khi ko tốn phí pr gì sao ko kể
mà chỉ đi kể có mấy xu lẻ phongbì
bôi nhọ cả 1 hệ thống nghề nghiep tới 80 trieu dân


(nhân viên BHD)
Có nghe câu Con Sâu Làm Rầu Nồi Canh bao giờ chưa?


(1 phóng viên)
tin nhắn chuyền sms
"nếu ai làm báo còn chut si dien và liem sỉ thì dep ngay mọi thong tin về NNHRR"
bik chưa


(nhân viên BHD)
Không phải phóng viên nhà báo nên tất nhiên không nhận được tin nhắn này! Hì hì...



(1 phóng viên)
chỉ là BHD sẽ rat duoc lợi đường media báo chí trong năm tới thui
chứ còn khán giả coi thì cứ coi
mẹ ơi
tao nói nãy giờ
mày nghĩ tao đang nói gì


(nhân viên BHD)
Đâu nghĩ gì đâu, chỉ nghĩ đúng với những gì con chữ trên đoạn chat thể hiện.

(1 phóng viên)
ack ack
thui
hem nói nữa
bắt đầu zống Ung Hoang Phuc roài.
nice sunday
------------------------------------


Tôi chả hiểu nỗi cái quan niệm của 1 số pviên về PR. PR tức là phải có "phong bì" cho nhà báo?
Tôi cũng chả hiểu pviên nói chuyện đăng báo là chuyện "cho không"?
Còn cái tin nhắn của 1 pviên nào đó nhắn cho các pviên khác cái câu sau khi xem xong cảnh nhà báo của phim NNHRR "nếu ai làm báo còn chut si dien và liem sỉ thì dep ngay mọi thong tin về NNHRR"

tôi ngĩ cái cô pviên này quan niệm về si diện & liêm sỉ cũng có vấn đề. Có lẽ báo chí đã quen nói về người khác rồi, quen shock người ta rồi, quen phán xét người khác trước công chúng rồi... nên bây giờ khi bị người ta nói lại thì lại shock.

nếu so những gì NNHRR nói về báo chí với báo chí đã từng nói về người khác thì nó chỉ nhỏ bằng 1/tỷ.
Còn NNHRR có nói quá về báo chí hay không thì chắc đọc đoạn chat ở trên đã hiểu. Dĩ nhiên nghề nào cũng vậy, môi trường nào cũng vậy, có người này có người kia.

Thiệt tình lúc tôi làm đoạn nhà báo trong phim cũng đùa đùa cho nó vui, cho nó được sướng 1 lần cùng những anh em đồng ngiệp đã bị quá nhiều áp từ báo chí... và hiếm khi được nói lại điều gì với báo chí... nên tôi cứ "đá" chung chung cho vui chứ cũng chẳng ác ý nhắc đến cá nhân nào, không ngờ nó lại có 1 hiểu quả mạnh đến 1 vài pviên như vầy.
Và những cá nhân làm hình tượng báo chí "xấu" trong mắt tôi để tôi phải bức xúc tạo dựng thành những đoạn trên phim và đã làm nhiều người trong giới và khán giả thích thú, vỗ tay bắt đầu lộ diện... và từ từ họ sẽ tự "điểm danh" thôi.

Tôi đã sửa và dấu tên pviên vì này, vì nhân viên của BHD vừa năn nỉ. Và pviên này nói là "có thể mất việc về vụ này". Ok. Ai cũng phải sống và làm việc, không ai hoàn hảo hết như phim GCTC đã nói, và cũng k triệt đường của ai hết. Tôi biết dù có sửa tên hay không thì cũng sẽ có 1 cuộc vận động của pviên "đối xử" lại với tôi. Nhưng thôi trước đây họ cũng đã từng đánh tơi bời. và biết k có cuộc này, thì mình cũng vẫn thường bị me.
Mục đích bài này của tôi chỉ muốn pviên biết là khi nhận định gì về người khác, cũng nên hiểu cảm giác của người ta và hậu quả của người ta. Đừng có muốn viết gì viết. Khi họ (pviên) bị đặt vào hoàn cảnh đó họ sẽ hiểu những gì họ đã làm với người khác. Vậy thôi.
 

nham18

Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Đối với 1 chàng trai 8x và ko ham hố mấy pha hot như Nham, thì phải nói trong mùa phim Tết này phim Nham ko muốn xem nhất chính là Những nụ hôn rực rỡ. Chả biết sao khi nhìn poster & nghe tựa là hết hứng. Nhưng do có vé xem họp báo do poly tặng nên đi xem (cái gì có mùi nhang cũng ngon hơn bt mà :D). Vậy mà khi xem cũng hơi bất ngờ, phim rất khá chứ ko ẹ như mình tưởng. Mặc dù cốt truyện & diễn biến theo mô tuýp khá quen thuộc nhưng đạo diễn Dũng khùng đã thể hiện rất tốt. Diễn viên diễn khá tròn vai (thích nhất diễn xuất của Thanh Hằng). Phim khá ít sạn và hầu như ko có tình tiết củ chuối làm Nham khó chịu như các phim VN khác. Còn các đoạn hài thì làm Nham và cả rạp cười bò. Âm nhạc trong phim theo 1 người nghe nhạc đa hệ như Nham thì khá hay, thích nhất bài hát cuối. Cuối cùng thì phim Những nụ hôn rực rỡ lại là phim đáng xem nhất so với các phim VN khác (bởi thế mới nói đừng trông mặt mà bắt hình dong)

p/s: mới đi xem lại lần 2 với bạn phim này, hơi bất ngờ là đối với 1 phim VN & xem lại lần 2 trong 1 thời gian ngắn như vậy mà vẫn thấy hay. Lúc mua vé thì giữa Princess and the Frog (bạn Nham coi rồi còn Nham chưa coi) và Những nụ hôn rực rỡ (bạn Nham chưa coi) thì vẫn quyết định chọn Những nụ hôn rực rỡ (1 phần để ủng hộ phim VN). Hơn nữa đây là thể loại phim nhạc kịch đầu tiên ở VN, rất ít hãng phim dám ra tay đầu tư vậy mà BHD và đạo diễn Dũng khùng vẫn dám chấp nhận thử thách để nền điện ảnh Vn có thêm 1 món ăn tinh thần mới. Vì vậy với tư cách cá nhân Nham vẫn mong các bạn ủng hộ Những nụ hôn rực rỡ và mong đoàn làm phim sẽ thắng lớn trong mùa phim Tết này (lâu quá chưa viết dài như vậy hì hì...)
 
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

chỉ vì một bài báo có thể làm mất đi nhiều cái không thể lấy lại đươc. Mong mấy ông "nội" nhà báo hãy viết báo bằng chính cái tâm của mình, gọi vậy cho mấy ông biết là con ngán mấy ông đến tận cổ rồi (cái lưỡi không xương nhiều đường lắt léo, báo chí viết bây giờ 10 thì họa hoằn lắm tin được 3, cái này đã kiểm chứng nên em không nói bừa, em cũng không đụng chạm đến các nhà báo thật sự có tâm huyết). Mong cho bộ phim thành công rực rỡ như tên gọi của bộ phim và được nhìu người đón nhận, những người làm nên bộ phim sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
 

herohut

Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

bó tay với mấy cái ông làm phim Vịt. Lại hôn hít nữa rồi! =)) Không có cái gì khá khẩm hơn sao?
 

poly

Banned
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

bó tay với mấy cái ông làm phim Vịt. Lại hôn hít nữa rồi! =)) Không có cái gì khá khẩm hơn sao?


nói như bác thì
"trăm năm trong cõi người ta
chung quy là cũng rút ra thụt vào "
 

Gambit

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

nói như bác thì
"trăm năm trong cõi người ta
chung quy là cũng rút ra thụt vào "

éh

câu này hay àh nha :x

ngàn năm cũng chỉ có nhiêu đó "rút ra thụt vào" mà thôi :-B

ngoại trừ anime thường ít hôn hít (cũng tùy loại anime), còn lại thì fim nào cũng có hôn hít thôi .

nhưng công nhận, cái tên "những nụ hôn rực rỡ" nghe hơi chán
 
Chỉnh sửa lần cuối:

herohut

Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Ờ thì cũng chỉ có "rút ra thụt vào" nhưng mà làm sao cho nó "phê" một tí.Chứ cứ năm này qua năm khác xài chung 1 kiểu thế này thì không khá lên đươc.
 

poly

Banned
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Ờ thì cũng chỉ có "rút ra thụt vào" nhưng mà làm sao cho nó "phê" một tí.Chứ cứ năm này qua năm khác xài chung 1 kiểu thế này thì không khá lên đươc.

hahaha
xin lỗi bác cho e ném đá chút
bác nói chính xác luôn
em hỏi bác avatar có hôn ko , 2012 có hôn ko
nó làm có phê ko ? phê đúng ko ?
còn những nụ hôn rực rỡ bác xem chưa mà nói nó ko phê ?
chưa xem mà phán như đúng rồi người ta gọi là chém gió đấy
 
Bên trên