Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Trời, mê điện ảnh mà kg biết Phanxine là ai thiệt sao.
Lật báo Tuổi Trẻ (và các báo chuyên lĩnh vực văn hóa điện ảnh), bài nào viết về phim hay & mang dấu ấn cá nhân (kg fải dịch suôn) thì đích thị Phan Gia Nhật Linh.
Ai thường nghe FM đài Thành phố HCM, 8h tối chủ nhật, đều biết Linh chủ xị làm ra chương trình này.
Ai thường đọc blog về điện ảnh, làm nhà báo lĩnh vực văn hóa đều biết Phanxineblog.com :(|)
 

vostro1500

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Bùi Hải Bằng(cha này ko phải đạo diễn) + Phan Gia Nhật Linh(đạo diễn tương lai)
 

firefoxvn

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Phim VN hầu như có một cái là sợ người xem không hiểu được ý của đạo diễn nên cứ phải phô cho người xem. Từ đầu phim đến cuối phim xem được, duy chỉ có đoạn cuối đang quay trực tiếp mà phát biểu như đúng rồi ấy (như sợ người ta không hiểu được ý nghĩa nhân văn trong phim ấy) :))
 

minhquang_md

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

và Gambit cũng ko nuốt nổi chi tiết ung thư máu. thà nói đi truyền/hiến máu rồi bị dính HIV thì còn dễ nuốt hơn.

Thấy đa số các bạn trong topic này không thích chi tiết ung thư máu của một thành viên nhóm 4U, thật ra chi tiết này không hề vô lí một chút nào đâu các bạn ạ! ;) Ngay cả chuyện nhân vật mắc bệnh này trong phim có tuổi đời còn trẻ và dáng vẻ bên ngòai không hề có một chút biểu hiện nào cho thấy là có ung thư, chi tiết cho nhân vật này mang căn bệnh ung thư máu vẫn hòan tòan hợp lí xét trên phương diện y học. Điều này mình chắc chắn! :>

Ý kiến của Gambit làm mình mắc cười quá... Không hề quen biết từ trước, thử hỏi một người bình thường có khi nào tự nhiên lại đi yêu một người bị nhiễm HIV không hả bạn? Chi tiết này của phim đang hợp lí mà sửa theo giống bạn thì thành ra vô lí rồi còn gì... :)
 

minhquang_md

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Phim VN hầu như có một cái là sợ người xem không hiểu được ý của đạo diễn nên cứ phải phô cho người xem. Từ đầu phim đến cuối phim xem được, duy chỉ có đoạn cuối đang quay trực tiếp mà phát biểu như đúng rồi ấy (như sợ người ta không hiểu được ý nghĩa nhân văn trong phim ấy) :))
Hè hè, cái này mình đồng ý với bạn! :) Phim này chỉ có mỗi cái đọan cuối này là củ chuối nhất thôi! #:-S
 

vostro1500

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Phim này mình đi xem vì nhà bị cúp địện ngay mùng 2. Giờ hết tết rồi ngẫm lại thấy nếu không đi coi trưa hôm đó thì quả thật Tết này quá nhạt!
P/S: Many thanks to Poly & DanielTran
 

minhquang_md

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Phim này mình đã được xem ngay từ buổi họp báo ngày 27/1 ở rạp Lotte rồi mà mãi đến bây giờ mới góp lời cùng mọi người, thấy thật có lỗi quá đi mất... Không biết mọi người sau khi xem phim xong sẽ đánh giá như thế nào nhưng theo quan điểm của mình thì "Những nụ hôn rực rỡ" là phim Việt mùa Tết hay nhất trong các phim được trình chiếu năm nay. Không những phim này là bộ phim Việt Nam đầu tiên thể loại âm nhạc mà phim còn có một dàn diễn viên diễn xuất rất tốt, kịch bản hay, và dĩ nhiên cái đáng chú ý nhất chính là phần nhạc phim rất tuyệt, kết hợp nhịp nhàng với kịch bản và vũ đạo đã làm nên một bộ phim thể loại musical đúng nghĩa. Mình vốn rất thích những phim thể loại musical như series "High School Musical", "Hair Spray", "Dream Girls", "Enchanted"... Vừa được xem nội dung ý nghĩa và dí dỏm của phim, lại vừa được nghe những ca khúc bay bổng với lời nhạc đặc biệt phù hợp từng cảnh phim, sao lại không thích cơ chứ... Cảm giác đó cũng giống như khi mình đang xem những bộ phim hoạt hình của Walt Disney vậy. Nhưng mình chẳng bao giờ nghĩ rằng nền điện ảnh Việt Nam cũng sẽ có một bộ phim thể loại âm nhạc như thế này.

Có lẽ thành công của bộ phim "High School Musical 3: Senior Year" khởi chiếu ngay vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã khiến cho những nhà đầu tư cũng như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chú ý đến thể loại này chăng... Dù gì đi chăng nữa cũng không thể phủ nhận vai trò to lớn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong việc cho ra đời bộ phim Việt ấn tượng này. Mình đã từng rất bực bội khi xem phim "Giải cứu Thần Chết" cũng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã được trình chiếu trong dịp Tết năm ngoái, từng rất ghét cái kịch bản cóp nhặt chắp vá đó, nên đâm ra mình cũng không thích đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho lắm... Nhưng sau khi xem xong "Những nụ hôn rực rỡ", mình phải công nhận đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tài thật, vừa viết kịch bản và đạo diễn, vừa mời được những người thật thích hợp để góp phần làm nên thành công của bộ phim như nhạc sĩ Huy Tuấn... Hi vọng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ tiếp tục cho ra đời những đứa con tinh thần tuyệt vời như thế không chỉ để khán giả Việt Nam được thưởng thức những tác phẩm hay mà còn để cho nền điện ảnh nước nhà tiếp tục phát triển, sau này có cơ hội vươn ra chứng tỏ bản thân mình với nền điện ảnh thế giới.

Thanh Hằng diễn rất thành công trong bộ phim này, có lẽ cô là cô gái nổi bật nhất, hot nhất phim. Bên cạnh Thanh Hằng, Minh HằngVân Anh cũng xinh đẹp không kém. Minh Hằng tuy diễn xuất không nổi bật bằng Thanh Hằng nhưng cũng có một cảnh làm mình rất thích, đó là khi cô nhìn theo hình bóng Minh Anh đang hôn người yêu cũ mà nước mắt cứ thế lăn dài trên gò má để rồi bị cuốn đi theo những ngọn gió vô tình... Đó quả là một hình ảnh đẹp và tràn đầy cảm xúc, phải không?! Mà hình ảnh An (Minh Hằng) cứu Minh Anh khỏi chết đuối mắc cười chết được: vòng tay qua...ngực người cần cứu để lôi đi... Kiểu này chắc cả hai cùng...chìm mất ;))

Bộ phim tuy hay nhưng kịch bản có phần không hợp lí ở đoạn cuối khi nhóm 4U đột ngột thay đổi quyết định và thông cảm cho Minh Anh cũng như đồng ý diễn chung sân khấu với những người bình thường vốn chỉ là nhân viên của resort... Không biết có phải do thời lượng của phim không cho phép hay không, nhưng theo mình thì đoạn cuối vẫn chưa đủ tình tiết để giải thích cho sự thay đổi quyết định đột ngột của nhóm 4U, với những tình tiết hiện có thì sự thay đổi của nhóm 4U có phần gượng ép và thiếu sức thuyết phục.

Tuy vậy, như đã nói ở trên, theo mình thì "Những nụ hôn rực rỡ" sẽ là bộ phim thành công nhất trong số các phim Việt ra mắt mùa Tết năm nay, nhất định mình sẽ đi xem lại, các bạn không nên bỏ lỡ.
 

luuthanhbinh

Well-Known Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Hôm qua đi xem Những nụ hôn rực rỡ vui vẻ bao nhiêu thì hôm nay đi xem Khi yêu đừng quay đầu lại bực mình bấy nhiêu. Cá nhân mình trước khi xem vẫn tin rằng Khi yêu đừng quay đầu lại là bộ phim đáng xem hơn nhưng thực sự khi xem phim mình chỉ mong sao phim nhanh hết để còn về, cũng may phim này không dài quá.

Quay trở lại Những nụ hôn rực rỡ, phải nói đây là bộ phim Việt thú vị nhất mình từng xem trong những năm gần đây. Trước khi xem phim, mình không ấn tượng lắm về diễn xuất của Thanh Hằng qua những bộ phim điện ảnh và truyền hình mà trước đây cô ấy đã từng đóng, nhưng phải nói trong phim này, Thanh Hằng đã diễn xuất khá tốt, ra được đúng chất của cô chủ khu resort. Mình biết phim này đa số diễn viên tự lồng tiếng cho mình, không biết giọng của cô chủ Thanh Lam có phải là giọng thật của Thanh Hằng không, nếu đúng thì không những Thanh Hằng có sắc mà còn có thanh nữa, những đoạn thoại của cô khá thoải mái, tự nhiên và đáng yêu.

Còn về Minh Hằng, mình chỉ nhận xét về giọng hát của cô ấy. Phải nói thật lòng là Minh Hằng nên chuyên sâu ở lĩnh vực điện ảnh hơn là ca hát vì hơi của Hằng đoản, hát bị phô và thiếu tình cảm.

Về âm nhạc của phim, giá mà những bài hát của phim hay được như những bài 12 giờ, vũ nữ thân gầy, Bóng mây qua thềm thì tuyệt biết bao, thật đáng tiếc là không được như vậy. Bài hát An sáng tác cho Minh Anh cũng được nhưng Minh Hằng lại hát không được truyền cảm cho lắm. Cuối cùng ấn tượng nhất trong mình lại là những bài nhạc cũ kia. Còn bài luống rau xanh thì đúng là vui nhưng nó không khác gì nhạc kịch trên sân khấu cả.

Còn điểm mà mình thấy rất tiếc cho bộ phim là sân khấu trên mặt nước lại quá nhỏ bé, khán giả chỉ chừng 30 người, không biết có phải là do kinh phí hạn hẹp không nhưng ít ra nên để khán giả đông đông một chút mới xứng đáng với chương trình được truyền hình trực tiếp.

Năm nay Táo quân của VTV thiếu Táo văn hóa thì đã có phim Những nụ hôn rực rỡ làm thay và làm xuất sắc hơn nhiều, có lẽ VTV nên học hỏi Nguyễn Quang Dũng để năm sau làm Táo quân có duyên hơn nhé.

Và cho dù phim này có bị báo chí đánh đi nữa thì mình tin chắc mùa giải Cánh Diều Vàng năm nay nó cũng sẽ có vài giải đút túi.
 

poly

Banned
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng "làm phim không vì nhà báo"

Tiếp tục cuộc tranh luận về chân dung nhà báo trên phim, đạo diễn Dũng "khùng" nhấn: Tôi không có ý định tạo ra sóng gió gì với nhà báo, nó chỉ là cái “cù lét”… Không ngờ có một số ít nhà báo phản ứng như bị “trúng huyệt hiểm”.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, người “châm ngòi” cho những tranh luận về chuyện phong bì của nhà báo và chân dung nhà báo văn nghệ trên phim thẳng thắn: Tôi làm phim cho tôi, vì nhà sản xuất, vì khán giả chứ không vì nhà báo.

- Đến lúc này, khi mùa Tết đã hết và “tuần trăng mật” của phim “Những nụ hôn rực rỡ” cũng đã hết, anh có hài lòng về bộ phim của mình? Cả về nghệ thuật, doanh thu và dư luận?

- Tôi hài lòng nhất trong các phim mình đã làm. Cảm giác ngồi xem chung với khán giả họ sướng thì mình càng sướng . Khi ra khỏi rạp họ có niềm tin về phim Việt Nam hơn thì mình càng sướng. Về doanh thu phim mỗi ngày khán giả tăng dần và có nhiều người xem lại lần 2, lần 3 làm tôi tự tin lắm. về mặt dư luận rõ ràng số đông kể cả về khán giả và người chuyên môn họ đều công nhận đây là phim tốt nhất và đáng xem nhất Tết năm nay. Và tôi không thấy mắc cỡ về nhận xét đó và tôi cũng tin như vậy từ khi tôi quyết định năm nay phải làm gì mới mẽ và tốt hơn những gì đã làm.

- Bộ phim của anh được nhận định vui là… “đỡ nhảm” nhất trong 4 phim Tết năm nay. Riêng tôi thì thấy đây là phim có hình ảnh đẹp và nội dung rõ ràng, dễ hiểu, câu chuyện vui vẻ. Anh có thấy tự hào khi phim của nhận được những lời khen so với những phim khác?

- Tôi tự hào vì mình đã đem đến một món mới, một cuộc phiêu lưu và được người ta cộng nhận. Còn nói thật tôi không có thói quen so sánh với các phim khác. Những lời khen làm tôi vui, tôi biết mình phải cố gắng và trách nhiệm hơn với khán giả ở dự án tiếp theo.

- Có ý kiến cho rằng, anh đã sao chép một số phim ca nhạc, như “Mama Mia” chẳng hạn. Thậm chí, đoạn kết có người nói nó khá giống cái kết của… “Gái nhảy”, với những tuyên ngôn về tình yêu và cuộc sống. Anh nghĩ thế nào về những điều này?

- Tôi chỉ thấy nó giống “Mama Mia” ở chỗ là phim ca nhạc và bối cảnh là một cái resort thôi. Nếu cố tìm những điểm giống nhau của phim này với phim kia thì có cả ngàn phim giống nhau. Ngay cả “Avatar” mà người ta còn nói giống nhiều phim khác nữa mà. Cuộc sống và phim ảnh luôn có những diểm chung và có những điểm riêng. Cái chung nhất định để đồng cảm và có những điểm riêng để nhận dạng và để nhớ.


dung_khung1670-400.jpg


Cảnh trong phim “Những nụ hôn rực rỡ”.

- Có một “sóng gió” nho nhỏ liên quan đến các nhà báo trong phim. Nhiều nhà báo tỏ ra phẫn nộ vì anh đã “chọc tức” họ. Anh cảm thấy bức xúc với các nhà báo văn nghệ chăng?

- Tôi nghĩ có nhiều nhà báo còn bức xúc với nhà báo nữa là… những đạo diễn như tôi, thường xuyên được báo chí mổ xẻ. Tôi không bức xúc đến nỗi làm phim ra chỉ để nói về bức xúc với nhà báo. Những cảnh nhà báo trong phim nó chỉ là hoa lá cành cho phim thú vị hơn, vui hơn và có chuyện để bàn vậy thôi. Với những cảnh nhà báo trong phim tôi không có ý định tạo ra sóng gió gì với nhà báo, nó chỉ là cái “cù lét”… Không ngờ có một số ít họ lại cảm giác như “trúng huyệt hiểm” nên họ giật mình phản ứng. Chứ đa phần mọi người chỉ thấy vui.

- Một thông tin trong hậu trường cho rằng, nhà sản xuất đã muốn cắt chi tiết nhà báo đòi phong bì nhưng anh kiên quyết đòi giữ lại? Và cũng nhiều nhà báo cho rằng, chi tiết đó là không cần thiết, không liên quan đến đường dây câu chuyện trong phim?

- Có nhiều nhà báo thấy chi tiết đó không cần thiết và không liên quan đến phim nhưng có nhiều người hơn thích chi tiết đó và tôi với nhà sản xuất trong số đông đó, nên cảnh đó vẫn còn trong phim. Tôi làm phim vì bản thân, vì nhà sản xuất, vì khán giả, chứ không vì nhà báo. Nói thật là vậy.

- Ca khúc “Em là ai” của nhạc sỹ Huy Tuấn là phần đối thoại duy nhất trong phần âm nhạc, và nó lại là cuộc cãi vã giữa nhà báo “lá cải” và ngôi sao ca nhạc của nhóm 4U. Nhiều người cũng phản ứng dữ dội về chi tiết này, cho rằng anh cố tình bôi xấu báo chí. Anh nghĩ sao?

- Thật ra có những cái xấu chúng ta không cần bôi ra, mà chỉ cần đừng giấu diếm thì nó cũng rất mạnh mẽ rồi. Năm tôi làm “Nụ hôn thần chết” cũng có một câu nói về ngành công an, có vẻ báo chí rất thích và ủng hộ. Năm nay tôi nói về nghề báo chí… có lẽ sẽ có nhiều người cũng thích thú. Nghề nào cũng có mặt trái, chỉ có điều người ta không quen người khác nói về mặt trái của mình. Có vẻ người ta thích nhìn mặt trái của người khác hơn.

- Nhạc sỹ Huy Tuấn có chia sẻ rằng, có nhiều nhà báo nghe nhạc bằng tai người khác, xem phim bằng mắt người khác, nhưng lại phán xét như thánh thần. Thực tế này thì chúng ta đã từng nghe đây đó. Còn trong mắt anh, các nhà báo văn hóa văn nghệ như thế nào?

- Nhà báo trong mắt tôi à? Khi đọc báo không làm tôi quá lạc quan, cũng không làm tôi quá bi quan nhưng vẫn thường làm tôi hoang mang. Trong xã hội hay ngành nghề của tôi làm không thể nào thiếu báo chí được. Nhưng báo chỉ cũng không phải là quyết định trong mọi vấn đề. Báo chí có khả năng “hướng dư luận” nhưng họ phải có trách nhiệm tạo niềm tin cho người đọc nữa. Đặc điểm của mảng văn hóa văn nghệ là khi nhà báo viết không đúng thì nó cũng chỉ là cái sai kiểu “văn nghệ” chứ không như chính trị, kinh tế… họ thấy ít hậu quả của cái không đúng, hoặc những hậu quả ấy không trực tiếp, không nhãn tiền, nên nhiều lúc họ tự do và sa đà hơn.

- Phim Tết lại qua đi một mùa. Nhìn lại thì thấy nó đã có… trật tự hơn và người xem cũng công bằng hơn. Báo chí cũng cố gắng… im lặng để không ảnh hưởng tới doanh thu của nhà sản xuất. Anh đánh giá thế nào về mùa phim này?

- Báo chí im lặng thì không còn là báo chí nữa. Nhưng khi họ nói thì họ xác định được họ là nhà báo như thế nào? Có một số người không muốn nói vì họ không muốn ảnh hưởng đến người khác, có một số người họ không nói vì họ sợ mình nói sai. Khi tôi làm phim điều tôi mong muốn nhất là phim phải có lời để nhà sản xuất không phá sản, tôi làm được điều mình thích để mình không tự thấy mắc cỡ, khán giả càng ngày có niềm tin với phim Việt Nam để họ còn muốn đến rạp nhiều lần sau. Với năm nay tôi nghĩ mình đã làm tốt những điều đó hơn những gì tôi làm trước đây. Với tôi thì qua mùa phim này tôi tự thấy yêu mình hơn.

- Xin anh chia sẻ những dự định trong năm 2010?

- Năm sau tôi lại làm một “dự án đôi” phim hành động kiểu Dũng “khùng”, mục đích năm sau của tôi là cố gắng kéo khán giả đến rạp vào mùa hè

H.P. (thực hiện)

http://www.cand.com.vn/vi-VN/vanhoa/2010/2/126548.cand
 

minhquang_md

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Hôm qua mình mới đi xem phim này...lần thứ 3 Lần này xem kĩ hơn, thấy rõ được dòng cuối cùng trong tờ kết quả xét nghiệm máu của Minh Anh ở Viện Pasteur: "Kết quả: Bệnh bạch cầu cấp (K máu)". Càng xem càng thấy thích cách Thanh Hằng diễn xuất, tuy khởi nghiệp từ nghề người mẫu, chưa tham gia nhiều phim nhưng Thanh Hằng diễn xuất hay thật, tự nhiên và cá tính vô cùng!
 
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Hôm qua mình mới đi xem phim này...lần thứ 3 Lần này xem kĩ hơn, thấy rõ được dòng cuối cùng trong tờ kết quả xét nghiệm máu của Minh Anh ở Viện Pasteur: "Kết quả: Bệnh bạch cầu cấp (K máu)". Càng xem càng thấy thích cách Thanh Hằng diễn xuất, tuy khởi nghiệp từ nghề người mẫu, chưa tham gia nhiều phim nhưng Thanh Hằng diễn xuất hay thật, tự nhiên và cá tính vô cùng!

Hehe, theo mình nghĩ cái này là một điểm vô lý của phim B-). Bệnh đó thì làm j có BN nào đc lấy tờ giấy XN về, mà đâu phải 1 XN, nhiều lắm :">
 

minhquang_md

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

:)) Không hề vô lí chút nào đâu bạn à, chỉ với xét nghiệm huyết học là có thể xác định được bệnh và kết quả xét nghiệm lúc nào cũng được gửi trả lại cho bệnh nhân nếu bệnh nhân thuộc diện ngọai trú. Như vậy rõ ràng chi tiết này trong phim là hòan tòan hợp lí. :)
 

poly

Banned
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Hôm qua mình mới đi xem phim này...lần thứ 3 Lần này xem kĩ hơn, thấy rõ được dòng cuối cùng trong tờ kết quả xét nghiệm máu của Minh Anh ở Viện Pasteur: "Kết quả: Bệnh bạch cầu cấp (K máu)".

hehe thank chú
ko thể múa rùa qua mắt thợ
 

baothy007

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

bữa qua đi coi phim này về thấy đúng là hay nhất trong các phim chiếu Tết năm nay, cảnh quay đẹp nội dung đơn giản dễ hiểu, có nhiều cảnh hài zui hehe. Phim nhạc kịch đầu tiên của Việt Nam là như vậy là quá ok.
 

leminhhai

Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Cho xin cái link về xem các bác ơi
 

minhquang_md

New Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

Trời ơi, giá vé cũng sắp giảm trở lại rồi, lên rạp xem phim này đi bạn leminhhai ơi!
 

hahaharapid

Active Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

rút kinh nghiệm nha, lần sau chờ qua Tết phim Việt giảm giá hãy đi coi :)|
 

DanielTran

Well-Known Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

...
Phần quay phim của Những nụ hôn rực rỡ thì không thể chê vào đâu được. Những cú máy đẹp long lanh đã không chỉ hoàn tất nhiệm vụ của mình, mà còn tham gia vào mạch truyện của phim, như một dẫn chứng ở trên. Trong đó chi tiết giọt nước mắt của Minh Hằng bị gió cuốn đi, có thể nói là hình ảnh đầy chất thơ, mà cũng mang đầy tính triết lý đóng góp vào giá trị của bộ phim. Đây có thể là một đề cử cho hình ảnh sáng tạo nhà nghề nhất của điện ảnh Việt.
...

Hôm nay vào blog của Phanxine, lại tình cờ đi lạc vào bài "Khi điện ảnh quảng bá du lịch", đọc đến phần phản hồi của Phanxine cho các comments của người đọc, chợt thấy giật mình

@V+: không phải những cảnh quay đẹp nhất mà là một số cảnh quay đẹp nhất, thật ra chỉ có một cảnh, với anh, là đẹp nhất lịch sử điện ảnh Vn vì chưa bao giờ có cảnh nào như thế – không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà kể cả về cảm xúc và nội dung, nhưng lại không liên quan đến phong cảnh – cảnh em M.Hằng khóc nước mắt bay trong gió.
Mã:
Nguồn: http://www.phanxineblog.com/?p=3813

Giật mình hai đánh giá giống nhau cho cùng một chi tiết, nên sợ bị nói là Daniel lấy ý tưởng của Phanxine. May quá phần trả lời này của Phanxine viết sau Daniel 9 ngày.

Vậy là sau một thoáng ..lo ngại, Daniel lại rất vui vì biết thêm người có cùng quan điểm đánh giá về chi tiết này. Cũng phải cảm ơn phần review của Poly đã giúp Daniel không bỏ sót chi tiết này khi xem phim. Rất tiếc vì tình trạng bản quyền mà có lẽ Daniel sẽ không bao giờ được xem lại phim này qua đĩa. Cũng có một thắc mắc biết hỏi ai là không rõ ý tưởng về chi tiết này thuộc về nhà quay phim Nguyễn Tranh, hay đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, hay của một ai khác, hay thật sự chỉ là tình cờ...
 

hahaharapid

Active Member
Ðề: Những nụ hôn rực rỡ : phim Tết từ 29/1/2010

theo em Mình Hằng thì cảnh đó là vô tình lụm được cây kiếm thoai pạn ui
 
Bên trên