[QC] FPT Play "lên đời" phiên bản mới 2.0

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sau nhiều lần nâng cấp, chỉnh sửa các lỗi nhỏ phát sinh trong quá trình chạy ứng dụng, phiên bản 2.0 của ứng dụng FPT Play thực sự là cuộc cách mạng thay đổi cả về giao diện và nội dung nhằm phục vụ người dùng một cách tối ưu nhất.

FPT Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao được giới thiệu bởi Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom).Chỉ chưa đầy 2 tháng kể từ ngày ra mắt (tháng 10/2013), FPT Play đã được đánh giá là ứng dụng hàng đầu về xem truyền hình trực tuyến tại Việt Nam, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ về các lĩnh vực truyền hình như TV show, phim truyện, thể thao, ca nhạc tổng hợp…

FPT Play phiên bản 2.0 là kết quả sau nhiều tháng theo dõi phản hồi của người dùng từ các phiên bản trước nhằm đưa ra sản phẩm miễn phí tốt nhất thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Phiên bản này có những thay đổi đáng kể như:

1.​
Các chương trình tiêu điểm: Những trận bóng đá hấp dẫn, các bộ phim sắp được chiếu, TV show thu hút xuất hiện ngay trên trang chủ của ứng dụng.Ởphần “now” bên cạnh là danh sách hơn 80 kênh truyền hình. Ngoài ra, các clip tiêu điểm ở mục Phim ảnh, Ca nhạc, Thể Thao, Tổng hợp cũng được đặt ở vị trí trên đầu, có diện tích lớn bắt mắt người dùng.

attachment.php
attachment.php


2.​
Phân chia thể loại nội dung: Từ ý kiến của khách hàng là các chương trình chỉ đặt theo danh sách liệt kê mà không phân chia thành thể loại riêng, FPT Play phiên bản 2.0 đã cập nhật rõ ràng các nhóm tách biệt từ Live TV (Kênh Thể thao, Tin tức, Tổng hợp, Giải trí, Phim truyện, Địa phương) tới Phim Ảnh (Phim bộ Việt Nam, Hoa Ngữ, Âu Mỹ, Hàn Quốc, Quốc gia khác)… giúp người dùng có sự lựa chọn dễ dàng hơn theo sở thích và thị hiếu của mình.

attachment.php


3.​
Lựa chọn chất lượng phát sóng: Tùy theo chất lượng đường truyền internet, người dùng có thể chọn lựa chất lượng phát sóng kênh trên ứng dụng theo các mức độ: Bình thường, Tốt, Rất tốt hoặc Tự động lựa chọn chất lượng.

attachment.php


4.​
Lịch phát sóng tự động: Ở ngay trang chủ của ứng dụng, bên cạnh các chương trình tiêu điểm là lịch phát sóng tiếp theo của các chương trình TV show, Phim, Giải trí được tự động cập nhật đính kèm theo đường dẫn trực tiếp tới chương trình mà không cần mất công tìm kiếm.

attachment.php



5.​
Giao diện trực quan và tối ưu: Màn hình co chỉnh tự động cho các dòng máy mà vẫn giữ nguyên chất lượng, các đầu mục Thể thao và Âm nhạc được tích hợp vào phần lựa chọn bên trái để tối giản tốc độ tải.

attachment.php


attachment.php



Không chỉ thay đổi về giao diện và cách thức sử dụng, chọn kênh, FPT Play phiên bản 2.0 cũng hứa hẹn mang tới nhiều nội dung hấp dẫn khác như phim lẻ chiếu rạp, các trận đấu thể thao chỉ có trên ứng dụng… Với những chuyển biến tích cực và ngày càng hoàn thiện này, FPT Play đã và đang trở thành ứng dụng không thể thiếu đối với mỗi dòng máy smartphone, tablet và smart TV Việt.

Với fan bóng đá sẽ không thể bỏ qua Giải Cúp Tứ hùng 2014 sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 06-10/01/2013 với 3 đội khách mời quốc tế U19 như Nhật Bản, AS Roma, Tottenham và chủ nhà Việt Nam. Giải đấu sẽ diễn ra trên sân Thông Nhất (TP.HCM) vào 2 khung giờ là 15h40 và 18h00. Trong đó, tất cả các trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam đều thi đấu vào khung giờ thứ 2. Vào ngày 06/01 sẽ diễn ra mở màn Cúp Tứ hùng 2014 với 2 lượt trận, đầu tiên là cuộc đọ sức giữa U19 Nhật Bản với U19 Tottenham vào lúc 15h40. Trong đó, cuộc so tài đang được người hâm mộ rất chờ đợi chính là trận đấu giữa đội tuyển U19 Việt Nam với U19 AS Roma vào lúc 18h00. Các trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng FPT Play, khách hàng có thể thưởng thức ở bất kỳ nơi nào mình muốn.

--------------------------

FPT Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao với hơn 80 kênh truyền hình trong nước, quốc tế và kho tàng video, clip đủ thể loại phim ảnh, ca nhạc, thể thao, hài hước hấp dẫn (FPT Play).

Tải và cài đặt ứng dụng tại:

IOS: https://itunes.apple.com/us/app/fpt-play/id646297996
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fptplay.activity

Like fanpage để cập nhật thông tin mới nhất:
http://www.facebook.com/fptplay
 

oldcar

Member
Ðề: [QC] FPT Play "lên đời" phiên bản mới 2.0

Từ lúc update lên phiên bản này thì khi click vào 1 phim (phim bộ) thì đưa thẳng đến tập cuối ???? phải nhấn trở về từng tập !!! Có option nào cho chọn tập không bác HDVN_news ?
 

children09

Well-Known Member
Ðề: [QC] FPT Play "lên đời" phiên bản mới 2.0

Mong rằng FPT Play trên Smart TV cập nhật nhiều như trên Smartphone. Chừng nào trên Smart TV xem được truyền hình trực tuyến vậy bác chủ?
 

pikeccola222

New Member
Có một vấn đề chưa khắc phục đó là tỷ lệ hình của kênh phim bị dẹt đi khi xoay ngang màn hình, ~~
 

soildsnake

Active Member
Ðề: [QC] FPT Play "lên đời" phiên bản mới 2.0

Có phải mua tk VIP hay nạp hàng tháng không zậy mấy anh
 

zeromark

Member
Ðề: [QC] FPT Play "lên đời" phiên bản mới 2.0

Một số lỗi nhỏ : đang ở mục phim bấm qua mục nhạc sẽ không thấy gì phải về mục live và qua lại mục nhạc thì ok.
Trước mình có report lỗi vỡ hình trên Nexus 7 2013, sau khi up ver này thì đã hết ở mục phim, nhưng dạo này bận nên ko check được nhiều film chỉ check film cũ bị lỗi thì đã hết, nhưng qua mục Nhạc thì lại bị vỡ hình như ngày xưa @@.
 
Ðề: [QC] FPT Play "lên đời" phiên bản mới 2.0

Trên iPad từ lúc cập nhật là hết cõi phim luôn.
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: [QC] FPT Play "lên đời" phiên bản mới 2.0

Cài đi cài lại 2 lân mà coi vẫn giật tung chảo. Remove luôn!
 

cocsku

New Member
Nghe nhạc có ổn không các bác? Mình toàn nghe bằng Zing với Nhaccuatui thôi!
 

kiet2201

Active Member
Ðề: [QC] FPT Play "lên đời" phiên bản mới 2.0

Mình chỉ xem mỗi bóng đá. Em này xem bóng đá anh ngon có sợi HDMI đưa ra tivi xem sướng luôn. Giờ ko còn sợ ko xem nữa rồi cũng ko cần xem lap roài ka ka....
 
Ðề: [QC] FPT Play "lên đời" phiên bản mới 2.0

Có Bác nào xem được live tivi của FPT PLAY trên Minix neo x5 không , hướng dẫn mình với , xem trên điện thoại thì rất tốt , còn trên neo x5 thì màn hình đen thui , còn xem phim khi bấm vào chỉ phát tập cuối ( phim cở vài chục tập mà phải bấm ngược lại để tìm tập đang xem thì rất ớn ) không hiện đầy đủ các tập như trên điện thoại . Không biết đây là lỗi của thiết bị hay FPT PLAY chỉ phát triển cho điện thoại .
Mong các bác chỉ giáo
cảm ơn nhiều
 

lannguyen

New Member
Ðề: [QC] FPT Play "lên đời" phiên bản mới 2.0

Chất lượng xem tốt nhưng không có xem lại chương trình TV, giá như có xem lại thì tuyệt
 

vanninhthuan119

Well-Known Member
Dùng android box TV, không biết xài trên mạng của FPT thế nào chứ dùng mạng của VNPT hình mờ nhạt, xấu quá không xem được!
 
Bên trên