Điểm tin điện ảnh 1/12/2017

torune

Film critic
Phim dị nhân MULTIPLE MAN sẽ xếp hạng "R nặng"; HELLBOY bản làm lại có lịch chiếu 11/1/2019 và trailer của AVENGERS: INFINITY WAR lập kỷ lục lượt xem sau 24 giờ lên sóng là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *​

Phim dị nhân MULTIPLE MAN sẽ xếp hạng "R nặng"

02.jpg

Chỉ vài tuần trước đã xuất hiện thông tin rằng lãng tử James Franco được chọn để đóng chính trong phim điện ảnh về dị nhân cùng tên"Multiple Man". Và, khi mọi chuyện đã an bài, James Franco vừa chia sẻ với độc giả của The Hollywood Reporter một chút thông tin về phim.

Theo lời nam diễn viên, anh đang phân vân tìm cách khiến phim đột phá nhưng vẫn dễ xem với nhiều người. James Franco cho rằng Simon Kinberg và Fox cũng như những người đứng sau series X-Men đã đột phá rất nhiều, mất chừng 10 năm để làm điều đó. Và, vì mọi phim dị nhân mới đều xếp hạng R, James Franco sẽ cùng Kinberg và ekip sản xuất chơi luôn 'hard R'.

* * *​

HELLBOY bản làm lại có lịch chiếu: 11/1/2019

03.jpg

Hơn một năm nữa, khán giả mới lại được chứng kiến nhân vật "Hellboy" trên màn ảnh rộng sau khi Lionsgate và Summit Entertainment chốt lịch phát hành: 11/1/2019. Phim do Neil Marshall ('The Descent', 'Game of Thrones') đạo diễn. Hiện, dàn diễn viên đã gồm David Harbour (vai chính), Milla Jovovich, Ian McShane và Daniel Dae Kim.

Đáng chú ý, Mike Mignola (nhà sáng tạo 'Hellboy') chịu trách nhiệm chính cho phần kịch bản, cùng với hai cộng sự Andrew Cosby và Christopher Golden. Mike Mignola nghĩ ra Hellboyvafo năm 1993 trong tựa truyện tranh cùng tên. Sau đó, 'Hellboy' 2 lần xuất hiện trên màn bạc nhờ nhà làm phim Guillermo Del Toro trong 2 phim điện ảnh phát hành lần lượt trong 2 năm 2004 và 2008.

Trở lại với lịch chiếu mới (11/1/2019), lịch chiếu này từng được kênh Empire tiết lộ nhưng bất ngờ là lúc ấy, hãng phim lại bác bỏ thông tin. Cùng với lịch chiếu cho 'Hellboy', Lionsgate và Summit Entertainment còn công bố ngày phát hành (31/8/2018) cho phim giật gân / hình sự "Kin" với sự tham gia của James Franco. Phim chứa yếu tố sci-fi và do Jonathan Baker và Josh Baker đạo diễn. Truyện phim theo chân 2 nhân vật - một kẻ trộm đã về hưu (Jack Reynor) và cậu em trai (Myles Truitt) của hắn. Hai người này đang bị một tên tội phạm khác (James Franco) và các đơn vị bí mật theo đuổi.

* * *​

Trailer của AVENGERS: INFINITY WAR lập kỷ lục lượt xem sau 24 giờ lên sóng

Không ngoa khi nói, những ai đang đọc dòng này hẳn đã xem trailer của "Avengers: Infinity Wars" ít nhất một lần. Chỉ vừa lên sóng tầm giờ này tối hôm qua, trailer mới nhất cho phim siêu anh hùng của Marvel đã đạt kỷ lục lượt xem.

Theo số liệu do Marvel công bố, trailer cho 'Avengers: Infinity War' đã đạt 230 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu, lật đổ kỷ lục (197 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu) của 'IT'. Trước 'IT', người giữ kỷ lục là 'Fate of the Furious' (139 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu).


* * *
DAISY RIDLEY muốn chia tay vai diễn REY trong STAR WARS

Sau khi 'Star Wars: Episode IX' ra rạp vào năm 2019, khán giả sẽ chứng kiến lần cuối cùng Daisey Ridley xuất hiện trong vai nữ chính - Rey.

"Tôi rất, rất hào hứng làm phần 3 và kết thúc mọi chuyện bởi sau cùng thì, những gì tôi đã cam kết là làm 3 phim. Trong đầu tôi luôn nghĩ, chỉ 3 phim mà thôi. Tôi nghĩ đó cũng là lúc thích hợp để kết thúc.

Với tôi, tôi đã không biết mình ký hợp đồng để làm những gì. [Lúc đó] Tôi vẫn chưa đọc kịch bản nhưng từ những gì tôi tham gia, đó là một ekip giỏi. Tôi cảm thấy mình may mắn hơn ở hiện tại
".

Mặc dù vậy, nữ diễn viên chia sẻ rằng cô không chối từ những cơ hội trở lại vũ trụ 'Star Wars' sau vài chục năm nữa.

* * *​

NEW YORK FILM CRITICS 2017 công bố người thắng giải

Nằm trong loạt sự kiện thường niên đón đầu Oscar, giải thưởng từ New York Film Critics (Hiệp hội Phê bình Phim New York) vừa qua đã công bố danh sách người thắng giải. Đáng chú ý, khán giả tiếp tục chứng kiến những cái tên quen thuộc trong làng indie như 'Lady Bird', 'The Florida Project', 'Call Me By Your Name'... Đặc biệt, 'Coco' (mới ra rạp) đã nhận được danh hiệu phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Phim điện ảnh xuất sắc nhất: Greta Gerwig – Lady Bird

Đạo diễn xuất sắc nhất: Sean Baker – The Florida Project

Nam chính xuất sắc nhất: Timothée Chalamet – Call Me By Your Name

Nữ chính xuất sắc nhất: Saoirse Ronan – Lady Bird

Nam phụ xuất sắc nhất: Willem Dafoe – The Florida Project

Nữ phụ xuất sắc nhất: Tiffany Haddish – Girls Trip

Kịch bản xuất sắc nhất: Paul Thomas Anderson – Phantom Thread

Đạo diễn hình ảnh xuất sắc nhất: Rachel Morrison – Mudbound

Phim tiếng nước ngoài xuất sắc nhất: Robin Campillo – BPM (Beats Per Minute)

Phim tài liệu xuất sắc nhất: Agnès Varda, JR – Faces Places

Phim hoạt hình xuất sắc nhất: Lee Unkrich, Adrian Molina – Coco

Phim đầu tay xuất sắc nhất: Jordan Peele – Get Out

Giải thưởng đặc biệt: Molly Haskell

* * *​

Tổng hợp trailer phim năm 2017

Tháng 12 đã đến, báo hiệu sắp kết thúc năm. Do đó, kênh YouTube 'Sleepy Skunk' vừa làm một clip tổng hợp trailer các phim điện ảnh phát hành trong năm nay (2017).


* * *
Giới thiệu series COUNTERPART đến từ kênh STARZ

Kênh truyền hình Starz gửi đến khán giả clip giới thiệu TV series mới dự kiến lên sóng từ ngày 21/1/2018 với sự tham gia của J.K. Simmons trong vai nam chính. Phim khai thác học thuyết đa vũ trụ. Theo đó, nam chính tình cờ phát hiện ra tổ chức mà anh làm việc đang canh giữ một cánh cổng sang thế giới song song.


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bladebrave

Active Member

Arceusium

Well-Known Member
tức là nếu thu 1 $ cho mỗi lượt xem trailer này thì Disney đã thu về 230 mil trong 24h đầu, con số mở màn ao ước của bất kỳ bom tấn nào :D
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
lãng tữ James Franco. tử
Không ngoai khi nói. ngoa
Tôi cảm thấy mình may măn. mắn
Thật ra mình vô đây rồi mới coi trailer Infinity War nè. kaka
 

hiepkmai

Well-Known Member
Chả hiểu sao quả nhạc nền đoạn cuối trailer của IW thấy giống kiểu của Starwar hơn :v
 
Bên trên