Anthony's Home theater

anthony

New Member
Ðề: Anthony's Home theater

Chào cả nhà , hổm nay em im hơi lặng tiếng vì chưa có gì mới, sau khoảng 1/2 năm làm lụng vất vả em cố gắng lụm được một quả 3D : PS D490 keke ! Thật là một trãi nghiệm 3D hihi !!! Tiếp đó em có một ít thay đổi nho nhỏ : Trang bị được bộ dây loa AR & SanSui cho phần main của hệ thống âm thanh , kết quả : Ôi thôi ! lại một trãi nghiệm âm thanh gần như hoàn hảo ! Quá đã , keke !!!
Bác nào ở Sài gòn nếu có hứng thú liên lạc với em làm quả ọp em cho nghe : Lệ Quyên , Jazz ... (Nhà em ở Gò vấp ) Luôn rộng cửa chào đón AE HDVN . Thân , Anthony.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

linhuyen

Active Member
Ðề: Anthony's Home theater

Bác mua mấy tấm mút gai ở đâu vậy ? Rổ giá thế nào nhỉ? em định mua về DIY
 

anthony

New Member
Ðề: Anthony's Home theater

Bạn ra Lý thường Kiệt - Hòa hảo gần khu chợ Nhật tảo có bán nhiều mà .
 

anthony

New Member
Ðề: Anthony's Home theater

Tình hình là rất tình hình , hihi ! Sau một thời gian thay đổi vài món Anthony up date lại HT , nay show lên góp vui với các bác ! Rất mừng là mình đã tậu được PS 43 D490 3D , thật sự là mình không thay máu mà chỉ thay " ven " (dây loa, tín hiệu...) bây giờ thú thật với các bác phần nghe đã cải thiện nhiều lắm rồi vì được sự hổ trợ của bộ dây Sansui & AR ( chuẩn THX ) , sắp xếp lại hệ thống một chút thì thấy hiệu quả rỏ ràng . thân mến anthony 24/9/2011.
 
Bên trên