CLB Nhiếp Ảnh HD Hà Nội

linhnguyen5187

New Member
Hoa ban trắng!
HLC-3.gif
 

coolpix8700

Well-Known Member
Ðề: CLB Nhiếp Ảnh HD Hà Nội

Xe 2 cầu toàn thời gian cho softroad nhưng cũng khá tiết kiệm xăng. Mô men xoắn khá lớn ở vòng tua máy từ rất thấp và khoảng rất rộng.
Không phải offroad vì không có khóa vi sai cơ khí, chỉ dùng khóa vi sai điện tử tức là họ điều khiển phanh cho từng bánh.

182ab13a.jpg
 

TR0JAN

New Member
Ặc! Nản cụ Tuyên, hoa ban trắng ko phải màu trắng là màu gì hở cụ! Đây là hoa ban trắng chính hiệu mọc dại đấy ạ! Cụ về đổi nick đi nhá! :))

Hoa Ban màu Tím còn hoa Sim mới màu Trắng nhé :))

/ fun tý thôi chứ Hoa Ban có nhiều màu nhưng Hoa Ban Trắng thì chỉ có 1 màu :D đó là màu Trắng :D Hàng cây hoa ban chỗ vườn hồng em không biết tả nó màu gì luôn :)
 

linhnguyen5187

New Member
Ôi má ơi! Ban rừng ĐIện Biên với ban thành phố nó khác nhau à! ;))
Thôi! Chán hoa rồi! Lên mẫu vậy! :D
Retouch by linhnguyen5187
Thunghiem.jpg
 
Ðề: CLB Nhiếp Ảnh HD Hà Nội

Đúng là có hoa ban màu trắng hoàn toàn mà, thấy mọc dại ở huyện miền núi cao của nghệ An rất nhiều
 

coolpix8700

Well-Known Member
Ðề: Re: CLB Nhiếp Ảnh HD Hà Nội

Quan trọng là cái da đã đủ mịn chưa! ;))

Là mịn da không khó, trong PS có rất nhiều loại plug-in hỗ trợ làm mịn da. Nhưng để là da mịn mà da không bóng, trông như sáp, nhựa... thì hơi khó hơn 1 chút.
Ở những poster lớn, là xong họ lại cho da rởm vào. Da rởm khác da thật ở chỗ lỗ chân lông là "lỗ", nhưng da rởm lại nổi lên như da gà (bọn tây gọi là da ngan) và chúng phân bố rất đều chứ không chỗ nhiều, chố ít như lỗ chân lông thật; dù họ làm rất công phu để các nét cong, uốn, lượn trên khuôn mặt vẫn được phủ tự nhiên...
Còn nhiều người ẩu hơn chỉ sửa để post ảnh lên web thì da rởm được "xây dựng" bằng cách add noise. Có một số kiểu noise cũng tạo vẻ như da gà!
Em lại thích để 1 lớp lông tơ tự nhiên trên mặt trông "sexy" hơn rất nhiều!
 

dh201hy

Well-Known Member
Em cũng rất ghét làm da mà nhìn như tượng sáp. Thông thường em chỉ làm nhẹ nhàng như này. Cô nào "lỗ chỗ nhiều quá thì dùng clone thôi

IMG_0227.jpg
 
Bên trên