2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

Bạn mong chờ phim nào năm nay 2010

  • Alice in Wonderland

    Số phiếu: 29 13.4%
  • Clash of the Titans

    Số phiếu: 70 32.3%
  • The last Airbender

    Số phiếu: 14 6.5%
  • Toy Story 3

    Số phiếu: 44 20.3%
  • The Expendables

    Số phiếu: 25 11.5%
  • Jonah Hex

    Số phiếu: 7 3.2%
  • The Chronicles of Narnia 3: The Voyager of the Dawn Trader

    Số phiếu: 22 10.1%
  • Harry Potter and the Deadly Hallows

    Số phiếu: 61 28.1%
  • The Wolfman

    Số phiếu: 16 7.4%
  • Iron Man 2

    Số phiếu: 104 47.9%

  • Số lượng người bầu chọn
    217

shinno

New Member
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

Ừm, chuyện các critics đánh giá 1 phim cao hay thấp ít khi ảnh hưởng đến tớ. Chẳng ai phủ nhận điều gì của Toy Story, nhưng đơn giản nó không có điểm nào cuốn hút tớ - 1 người không có chút nào là anti-animation, thậm chí là ngược lại. Một bộ phim theo dạng hoạt hình bao giờ cũng supposed to be funny để rồi lại chả gây được cảm xúc gì cho người xem ngoài chán chường thì còn gì để nói? Ngoài ra, Oscar cũng chưa bao giờ là tiêu chí đánh giá của tớ.


Ngoài ra, nếu là list của riêng tớ thì sẽ add thêm The book of Eli (Denzel Washington lần đầu tiên trong vai badass)
Bác này trí nhớ quá tốt, bỏ qua cả "Training day" có Os của Denzel, còn American Gangster chắc cũng ko cho vào đc

Còn đồng chí thì đọc hiểu quá giỏi. Cần biết phân biệt giữa villain với badass rồi có gì nói chuyện sau.
 

Gambit

New Member
Điểm mặt 45 bộ phim sẽ ra mắt trong năm 2010

Nguồn: tintuconline

http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/Xem/426613/index.html

http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/Xem/426686/index.html


1. Daybreakers

ra mắt ngày 8/1/2010


fm1.jpg


Bộ phim đưa khán giả tới một tương lại 9 năm sau, 2019, một loại virus kỳ lạ phát tán biến loài người trở thành ma cà rồng. Tất cả trở nên khát máu, chính những con người thực sự còn sống sót trở thành nguồn thức ăn của ma cà rồng. Tuy nhiên, một cuộc nghiên cứu đã được tiến hành, tạo ra một "nông trại" máu mà ở đây con người được nuôi dưỡng để cung cấp máu. Một cuộc chiến đã nổ ra, con người quyết định đứng lên và trả đũa lại giống loài bất tử này.

2. Youth in Revolt

ra mắt ngày 8/1/2010


fm2.jpg


Nick Twisp, một "cậu chàng" năm nay tròn 18 tuổi, Nick trung bình ở mọi mặt và thuộc loại "không hề được chú ý trong mắt các cô gái. Tuy nhiên sự chia tay của cha mẹ Nick đã khiến cậu quyết định làm một cuộc hành trình để đánh mất "sự trong trắng" của mình. Dù vậy, con đường này không dễ dàng chút nào khi Nick gặp phải vô vàn rắc rối khi cố gắng làm một người đàn ông.

3. Book of Eli

ra mắt ngày 15/1/2010


fm3.jpg


Một truyền thuyết từ cổ xưa nói về một người đàn ông đã chiến đấu trên khắp mọi nẻo đường qua nước Mỹ để bảo vệ một cuốn sách đang năm giữ một bí mật có thể cứu sống toàn bộ nhân loại. Phim có sự diễn xuất của nam diễn viên từng đoạt giải Oscar với bộ phim Trainning Day Denzel Washington.

4. Legion

ra mắt ngày 22/1/2010


fm4.jpg


Chúa cảm thấy mệt mỏi với những tội lỗi của nhân loại và ngài gửi xuống trái đất những loài kỳ dị để tạo nên một ngày tận thế. Tuy nhiên thiên thần Michael không đồng ý với quyết định này và quyết định cho loài người thêm một cơ hội để đấu tranh. Dù vậy, hình tượng thiên thần Michael trong Legion không thánh thiện mà cũng sử dụng súng ống thành thạo như ... Kẻ hủy diệt vậy.

5. The Tooth Fairy

ra mắt ngày 22/1/2010


fm5.jpg


"Vua bọ cạp" ngày nào giờ hóa thân thành một "Tiên răng". Xuất thân từ một cầu thủ bóng bầu dục hay chơi khăm đối thủ, bỗng một ngày, Derek chỉ vì cổ vũ cho một cậu bé mà hóa thành "ông tiên răng" với chiếc đũa thần và đôi cánh trắng. Và bài học của cuộc đời bắt đầu, Derek buộc phải hoàn thành nó để quay lại như trước. Tuy nhiên với bài học này, Derek đã tìm lại được những ước mơ xưa cũ.

6. Edge of Darkness

ra mắt ngày 29/1/2010


fm6.jpg


Thám tử tư Thomas Craven trong cuộc điều tra về cái chết của cô con gái đã phát hiện ra những bí mật về cuộc đời chính con gái mình, tuy nhiên những cố gắng xóa bỏ và che giấu của chính phủ để che đậy vụ việc và đưa nó vào bóng tối khiến Thomas bàng hoàng.

7. The Wolfman

ra mắt ngày 19/2/2010


fm7.jpg


Lawrence Talbot, một chàng trai bình thường trở về nhà sau khi anh trai mình bị mất tích. Và Lawrence đã khám phá ra một bí mật kinh hoàng về bản thân. Vào đêm trăng sáng, một thứ gì đó với hàm răng sắc nhọn đầy lông lá sẽ lao ra và giết chết dân làng. Một thập kỷ để quên đi quá khứ, giờ đây Lawrence lại một lần nữa phải đối mặt và tìm ra sự thật

8. Percy Jackson and The Olympians: The Lightning Thief

ra mắt ngày 19/2/2010


b62fm8.jpg


Một câu chuyện theo kiểu Harry Potter. Percy Jackson, một học sinh bình thường với khả năng lặn cực lâu bỗng một ngày bị chính cô giáo của mình trong hình dạng quái thú tấn công. Càng kỳ lạ hơn khi một người đàn ông cho Percy biết cậu là hậu duệ của thần Poisedon, vị thần quyền năng nhất với nhà năng điều khiển nước, thậm chí Percy còn bị quy tội ... ăn cắp tia chớp của thần. Và Percy buộc phải dấn thân vào một cuộc phiêu lưu với những nhân vật thần thoại như Medusa và rồng 3 đầu.

9. Shutter Island

ra mắt ngày 19/2/2010


fm9.jpg


Vào năm 1954, Teddy Daniels tham gia vào vụ điều tra của một bệnh nhân từ bệnh viện Ashecliffe, để điều tra, Teddy đã đăng ký để chữa trị tại bệnh viện này và phát hiện ra những cuộc thí nghiệm phi đạo đức của các bác sĩ tại đây. Tại đây anh đã phát hiện ra rất nhiều kẻ tội phạm nguy hiểm đã trốn thoát tuy nhiên khi sự thực càng sáng tỏ, Teddy bắt đầu nghi ngờ về chính ký ức của mình, cộng sự của mình và quan điểm của chính mình.

10. I Love You Phillip Morris

ra mắt ngày 2/2/2010


fm10.jpg


Steven Russel có một cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng Debbie và một bước ngoặt đã đến, Steven nhận ra rằng mình bị gay và quyết định sống một cuộc ddowig đúng nghĩa nhất. Steven quay cuồng với cuộc sống mới cho đến khi gặp Phillip Morris.

11. Cop Out

ra mắt ngày 26 tháng 2


fm11.jpg


Sự trở lại của người hùng Bruce Willis trong vai một cảnh sát. Lần này Bruce sẽ không "đãi" khán giả một bộ phim hành động đứng tim nữa mà sẽ xuất hiện trong hình tượng hài. Chuyện phim kể về hai anh chàng cảnh sát và một cuộc phiêu lưu để truy tìm một chiếc vé ... xem bóng bầu dục. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp.

12. Alice in Wonderland

ra mắt ngày 6 tháng 3


fm12.jpg


Câu chuyện về nàng Alice lạc vào xứ sở thần tiên chắc hẳn đã quá quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên với phiên bản 3D lần này, Alice in Wonderland sẽ được dán nhãn bởi nhà đạo diễn lừng danh chuyên dựng những câu chuyện hoạt hình đầy ấn tượng là Tim Burton. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của chàng cướp biển Johnny Depp. Tuy nhiên phiên bản lần này sẽ khác đi, đó là câu chuyện về nàng Alice trở lại xứ sở thần tiên lần thứ 2 sau 10 năm nhưng do mất trí nhớ nên Alice không nhận ra.


13. Green Zone

ra mắt ngày 6 tháng 3


fm13.jpg


Một cuộc bắt cóc ở Iraq đã khiến một nhân viên văn phòng của quân đội Mỹ biến thành một tay "khủng bố" chính hiệu. Anh quyết định truy tìm tung tích của loại vũ khí hủy diệt để ngăn chặn một cuộc thảm sát. Đây là sự kết hợp lần thứ 3 của Matt Damon và đạo diễn Paul Greengrass kể từ sau 2 phần Bourne.

14. Season of the Witch

ra mắt ngày 19 tháng 3


fm14.jpg


Sau một loạt phim đã được ra mắt vào năm 2009 như Knowing và Bad Lieutenant, năm 2010 Nicolas Cage sẽ quay trở lại với 3 bộ phim. Mở màn là Season of the Witch, một bộ phim lấy bối cảnh thế kỷ 14. Trong phim Nicolas Cage sẽ vào vai một hiệp sĩ với nhiệm vụ áp giải một nữ phù thủy tới tu viện kín. Đó sẽ là nơi các tu sĩ hóa giải sức mạnh nguyền rủa đen tối của nữ phù thủy, thứ sức mạnh bị nghi ngờ là nguồn gốc của căn bệnh dịch Đen chết người.


15. Clash of the Titans

ra mắt ngày 26 tháng 3


fm15.jpg


Sau khi những thế lực siêu nhiên như phù thủy, chúa, ngày tận thế dường như đã quá nhàm chán trên màn ảnh. Năm 2010 sẽ là năm Hollywood hướng về Hy Lạp với những vị thần Olympia. Bộ phim sẽ kể về người con trai bất tử của thần Zeus trong một cuộc phiêu lưu nhằm chặn đứng thế giới ngầm với âm mưu sẽ mang những loài quỷ dữ tới mặt đất và xâm chiếm cả thiên đàng. Với The Lightning Thief và Clash of the Titans, con trai của Poisedon và Zeus năm nay sẽ "xâm chiếm" màn ảnh rộng.

16. Repo Man

ra mắt ngày 2 tháng 4


fm16.jpg


Trong một tương lai không xa, khi mà những bộ phận nhân tạo của con người có thể mua được bằng thẻ tín dụng. Và chúng ta sẽ đến với anh chàng phải kiếm ra số tiền để mua trái tim mình đã mua chịu. Nếu như không tìm ra đủ số tiền này, trái tim sẽ bị lấy lại ... Bộ phim mới nhất của chàng tài tử Jude Law sau vai diễn bác sĩ Watson trong Sherlock Holmes.

17. How to Train Your Dragon

ra mắt ngày 26 tháng 3


fm17.jpg


Khán giả sẽ được đến với một thế giới của Rồng và cướp biển Viking. Sứ mệnh của người Viking không còn là săn lùng những con tàu nữa mà trở thành người săn rồng. Rồng và Viking là hai thế lực đối đầu trong thế giới này. Tuy nhiên, nếu như bạn có thể thuần hóa loài rồng ? Hiccup đã làm được. Từ một anh chàng "vô tích sự" chưa bao giờ săn được con rồng nào, Hiccup lại trở thành một người huấn luyện Rồng. Và thế giới Viking đảo lộn, mọi người đua nhau học cách "huấn luyện loài rồng".

18. Date Night

ra mắt ngày 9 tháng 4


fm18.jpg


Một bộ phim tình cảm hiếm hoi của năm 2010. Chuyện phim diễn ra tại thành phố New York với một cặp vợ chồng đang cảm thấy nhàm chán với cuộc sống gia đình. Một ngày họ quyết định hẹn hò tại một hộp đêm sang trọng và sử dụng căn cước giả. Điều này đã khiến cả hai bị truy sát bởi những kẻ bí ẩn. Và chỉ một cuộc hẹn, một đêm, tuy nhiên nó đã biến đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

19. Kick-Ass

ra mắt ngày 16 tháng 4


fm19.jpg


Lại một bộ phim nữa của Nicolas Cage trong năm nay. Đúng theo motif những bộ phim siêu nhân thông thường, chúng ta sẽ gặp một anh chàng mờ nhạt, không đẹp trai, không hấp dẫn, yếu đuối và nhút nhát. Tuy nhiên một ngày, anh ta quyết định trở thành một siêu nhân để chống lại cái xấu. Điều gì sẽ xảy ra khi chàng siêu nhân "dỏm" này đụng độ những siêu nhân chính hiệu ?

20. Wall Street 2: Money Never Sleeps

ra mắt ngày 23 tháng 4


fm20.jpg


Nền kinh tế Mỹ lâm vào khủng hoảng với một cuộc "đại suy thoái", một chàng nhân viên giao dịch trẻ tuổi của phố Wall cùng Gordon Gekko, một người chuyên phá vỡ các vụ hợp tác cùng nhau cộng tác để hoàn thành nhiệm vụ. Họ phải cảnh báo với mọi tập đoàn và tổ chức về sự sụp đổ này và tìm ra kẻ nào chịu trách nhiệm cho cái chết của một bậc thầy về tài chính. Wall Street 1 đã rất thành công với vai diễn của Michael Douglas, và lần này nam diễn viên của Transformer Shia LaBeouf sẽ thủ vai chính trong phim bên cạnh Michael Douglas.
 

Gambit

New Member
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

http://tintuconline.com.vn/vn/Xem/427029/index.html

21. A Nightmare on Elm Street

ra mắt ngày 30 tháng 4


fm21.jpg


Một serie phim kinh dị đã quá quen thuộc với khán giả. Bộ phim lần này vẫn trung thành với phiên bản gốc và không thay đổi nhiều. Cơn ác mộng phố Elm là câu chuyện về một nhân vật kinh dị nổi tiếng Freddy Krueger, một tay sát nhân hành loạt với bàn tay có móng vuốt là những con dao. Hắn giết mọi người trong giấc mơ của họ khiến họ chết cả trong thực tế.

22. Iron Man 2

ra mắt ngày 7 tháng 5


fm22.jpg


Một bộ phim được chờ đón nhất trong dịp hè 2010. Chúng ta sẽ gặp lại anh chàng Tony Stark ở cuối phần trước khi tiết lộ với toàn thế giới mình là chàng Iron Man và không cung cấp vũ khí cho quân đội nữa. Điều này khiến Tony phải chịu áp lực từ phía chính phủ với yêu cầu buộc anh phải chia sẻ những sáng chết trong công việc sản xuất vũ khí. Và dĩ nhiên, lần này chàng Iron Man sẽ đụng độ kẻ thù mới, không chỉ một mà tận hai kẻ thù, một trong hai chính là nàng Scarlet Johansson xinh đẹp.

23. Robin Hood

ra mắt ngày 14 tháng 5


fm24.jpg


Câu chuyện quen thuôc về chàng Robin Hood vốn xuất thân là tay cung của quân đội đã đánh bại quân Norman. Sau này anh trở thành một huyền thoại khi chuyên cướp của người giàu chia cho người nghèo. Rất lâu từ khi thành công với bộ phim Gladiator, Russell Crowe mới quay trở lại với thể loại này

24. Shrek Forever After

ra mắt ngày 21 tháng 5


fm25.jpg


Câu chuyện về anh chàng Chằn tinh Shrek lại tiếp tục và dự kiến đây sẽ là phần cuối cùng của loạt phim này. Chàng Shrek sau khi chiến đấu với một con rồng, giải cứu một nàng công chúa xinh đẹp, trở thành con rể của một vị vua, chằn tinh sẽ còn gì để làm ? Nếu bạn là Shrek, bạn sẽ trở thành một ông bố tốt. Tuy nhiên Shrek lại nhớ những ngày mình thực sự là một con chằn tinh và dĩ nhiên Rumpelstiltskin không bỏ lỡ cơ hội này và đưa chàng Shrek tới một phiên bản khác của Far Far Away. Một nơi mà chằn tinh bị săn đuổi, Rumpelstiltskin là vua, Shrek và Fiona chưa từng gặp mặt. Và một lần nữa Shrek phải tìm lại tình yêu thực sự của mình.

25. Prince of Persia: The Sands of Time

ra mắt ngày 28 tháng 5


8fffm23.jpg


Được chuyển thể theo một trò chơi nổi tiếng, bộ phim là cuộc phiêu lưu của một chàng hoàng tử nhằm chặn đứng sự giận giữ của thần linh gây nên một cơn bão cát hủy diệt. Và với mọi nỗ lực nhằm cứu chính đất nước của mình và sửa chữa sai lầm, chàng hoàng tử của chúng ta phải đưa cát bụi trở về. Sau vai diễn chàng gay trong Brokeback Mountain, đây là vai diễn được chú ý nhất của Jake Gyllenhaal.

26. Marmaduke

ra mắt ngày 4 tháng 6


fm26.jpg


Một gia đình nông thôn chuyển tới nơi ở mới với chú chó Great Dane của mình. Và điều này khiến họ gặp không ít rắc rối. Sau Marley & Me, đây là bộ phim thứ 2 mà Owen Wilson tham gia có chủ đề về những chú chó.

27. The A-Team

ra mắt ngày 11 tháng 6


fm27.jpg


Một nhóm cựu binh trở về từ chiến tranh Iraq quyết định sẽ hợp tác để xóa sạch tên mình trong danh sách quân đội Mỹ. Mọi cố gắng này nhằm ngăn chặn sự nghi ngờ của quân đội khi họ đang có nguy cơ bị kết án.

28. Toy Story 3

ra mắt ngày 18 tháng 6


fm28.jpg


Phần 3 của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story 3 sẽ ra mắt khán giả phiên bản 3D. Lần này hai nhân vật chính của chúng ta là Woody và Buzz sẽ phải đến trường và tạm xa những người bạn đồ chơi.

29. Jonah Hex

ra mắt ngày 18 tháng 6


fm29.jpg


Một câu chuyện về miền viễn tây với những anh chàng cao bồi. Khán giả sẽ một lần nữa được chiêm ngưỡng nàng Megan Fox trên màn ảnh. Lần này Fox sẽ vào vai một cô nàng chuyên săn tội phạm và phải đối mặt với một âm mưu nhằm làm sống dậy cả một đội quân xác chết. Sau sự thất bại của Jennifer"s Body, hi vọng Megan Fox sẽ được khen ngợi hơn về diễn xuất trong Jonah Hex.

30. The Twilight Saga: Eclipse

ra mắt ngày 2 tháng 7


fm30.jpg


Phần 3 của loạt phim Twilight, khán giả sẽ được tiếp tục với mối tình của Bella và Edward. Ở phần này, nhóm ma cà rồng nhà Cullen sẽ hợp tác cùng tộc người sói Quileutte để chống lại nhóm ma cà rồng mới sinh do Victoria chỉ huy nhằm báo thù. Đây cũng là phần cuối cùng cặp đôi của chúng ta yêu nhau. Ở phần 4 họ sẽ kết hôn. Phần này cũng là phần chuyện tình cảm của Edward-Bella-Jacob rơi vào nhiều rắc rối nhất khi một phần trái tim nàng Bella thuộc về Jacob.
 

dotu

Member
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

Ừm, chuyện các critics đánh giá 1 phim cao hay thấp ít khi ảnh hưởng đến tớ. Chẳng ai phủ nhận điều gì của Toy Story, nhưng đơn giản nó không có điểm nào cuốn hút tớ - 1 người không có chút nào là anti-animation, thậm chí là ngược lại. Một bộ phim theo dạng hoạt hình bao giờ cũng supposed to be funny để rồi lại chả gây được cảm xúc gì cho người xem ngoài chán chường thì còn gì để nói? Ngoài ra, Oscar cũng chưa bao giờ là tiêu chí đánh giá của tớ.


Ngoài ra, nếu là list của riêng tớ thì sẽ add thêm The book of Eli (Denzel Washington lần đầu tiên trong vai badass)

Còn đồng chí thì đọc hiểu quá giỏi. Cần biết phân biệt giữa villain với badass rồi có gì nói chuyện sau.
Bác này giống tui vụ Os, mỗi người mỗi sở thích

Thì bác cứ giải thích thế nào là villain thế nào là badass
 

dotu

Member
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

List ngày một dài ra, nhiều người sẽ chờ mòn mắt đây

Jake vai hoàng tữ Ba Tư????

Câu chuyện quen thuôc về chàng Robin Hood vốn xuất thân là tay cung của quân đội đã đánh bại quân Norman. Sau này anh trở thành một huyền thoại khi chuyên cướp của người giàu chia cho người nghèo.

Cái này gần như thay đổi nhân vật
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

vote vài vé cho các phim hoạt hình, có cái phim Alice in Wonderland làm tò mò nhìu vì có Johnny Depp trong đó
iron man 2 cũng đang hứng thú, nhưng mà sau film Transformer thì có vẻ như nhu cầu về loại phim này cũng tương đối thỏa mãn rồi.
Mà sao cái phần 4 của series Pirates of the Caribbean lâu ra thế :(
 
Chỉnh sửa lần cuối:

MrMilan

Banned
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

chú Jake mà đóng vai hoàng tử ba tư chắc dẹp bộ phim cho rồi.
Mà phim được dựng từ game thì 90% là thất bại, cứ nhìn Doom, Farcry thì sẽ rõ, chỉ có 1 ngoại lệ đó là Resident Evil.
Còn Robin Hood cũng là một phim đáng để xem ai chứ Russell Crowe đóng phim thì hay rồi.
Còn mấy phim nữa thuộc thể loại yêu thích của mình là Daybreakers ( phim này đã chiếu rồi, chắc chỉ 1 tháng nữa là có HD) và A Nightmare on Elm Street ( phim này được làm lại từ bản trước đó vào năm 1984, nội dung dựa theo nguyên bản thì không có gì hay lắm, nhưng kỹ xảo chắc đẹp hơn.
 

catanaccio

New Member
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

Nhìn cách tạo hình của alice in wonderland quá chất, đúng tông tim burton từ kiểu chữ trở đi.
Còn 1 phim em đang mong nhưng chưa thấy xuất hiện là Inception. Dạo này đang rất có thiện cảm với mấy phim ít PR rầm rộ
 

Gambit

New Member
Điểm mặt 45 phim sẽ ra mắt trong năm 2010 (phần cuối)

http://tintuconline.com.vn/vn/Xem/427324/index.html

31. Predators

ra mắt ngày 9 tháng 7


fm31.jpg


Một nhóm chiến binh tinh nhuệ đang bị săn lùng bởi một chủng loại động vật săn mồi tàn ác với cái tên Predators. Tuy nhiên lần này, lợi thế thuộc về loại động vật này. Đã rất lâu từ khi những bộ phim về các loại quái thú ngoài hành tinh tái xuất hiện. Trước đây thể loại phim này đã rất được ưa chuộng với loạt phim Aliens tuy nhiên sau thất bại của phần 3 Aliens vs. Predators, thể loại này ít xuất hiện trên màn ảnh hơn.

32. The Sorcerer"s Apprentice

ra mắt ngày 16 tháng 7


fm32.jpg


Mặc dù bộ phim có đề tài về phù thủy nhưng lại thuộc thể loại phim hành động. Dựa theo câu chuyện cùng tên nhưng lần này bối cảnh sẽ diễn ra ở thành phố Manhattan hiện đại, thầy phù thủy đại tài Balthazar Blake quyết định bảo vệ thành phố khỏi nguy cơ bị phá hủy do âm mưu của kẻ thù Maxin Horvath. Để hoàn thành nhiệm vụ này, Blake quyết định tìm kiếm một chàng trợ thủ và lựa chọn cuối cùng là chàng Dave Stutler, một anh chàng hậu đậu. Và dĩ nhiên, Dave đã gây ra một sai lầm pháp thuật khiến mọi việc càng thêm rắc rối. Nicolas Cage có vẻ rất thích đề tài phù thủy khi đây là bộ phim thứ 2 của anh trong năm liên quan đến các phù thủy, trước đây anh cũng xuất hiện trong The Wicked Man, một bộ phim nói về một ngôi làng phù thủy.

33. Inception

ra mắt ngày 16 tháng 7


fm33.jpg


Nội dung của phim được Warner Bros giữ kín, tuy nhiên một vài thông tin về bộ phim cũng đủ khiến khán giả không khỏi háo hức khi được dàn dựng bởi đạo diễn Christopher Nolan, "một thầy phù thủy" của điện ảnh với rất nhiều tác phẩm thành công như Memento, The Prestige và đặc biệt là The Dark Knight. Diễn viên chính trong phim là Leonardo Di Caprio, Inception được dự đoán như một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai tài năng của Hollywood. Inception được dựng trên nền 3D và được xác định là "một trải nghiệm mới cho hệ thống rạp 3D IMAX".

34. Salt

ra mắt ngày 23 tháng 7


fm34.jpg


Xuất thân là một nhân viên văn phòng của CIA, Evelyn Salt luôn là một người gương mẫu trong công viêc, nghiêm túc, tự hào và yêu nước. Và lòng tự hào này của Salt bị thử thách khi cô bị cho là gián điệp của Nga. Dĩ nhiên, Salt phải chạy trốn và sử dụng mọi kĩ năng cộng với kinh nghiệm của mình để thoát thân và chứng tỏ sự vô tội của mình. Trong cuộc săn đuổi và đào thoát, sự thực về Salt dần sáng tỏ và một câu hỏi lớn xuất hiện : "Ai là Salt ?". Vai Evelyn Salt do Angelina Jolie thủ vai.

35. The Expendables

ra mắt ngày 20 tháng 8


fm35.jpg


Một dàn sao thuộc thể loại hành động cùng xuất hiện. Đạo diễn là anh chàng cơ bắp Sylvester Stallone. Diễn viên chính gồm Stallone, Người vận chuyển Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Mickey Rourke và dự kiến sẽ có sự xuất hiện của người hùng Die Hard Bruce Willis và thống đốc Arnold Schwarzenegger. Sau nhiều năm bị tham nhũng, những con tin người Mỹ bị giết hại và các chính sách ở nước ngoài bị phản bội. Mỹ và các quốc gia khác quyết định bí mật đưa một đội quân tinh nhuệ nhất của họ vào một cuộc chiến với âm mưu ám sát một tên độc tài đã thống trị Nam Mỹ hơn 20 năm. Đội quân này có nghĩa vụ hoàn thành nhiệm vụ cũng như giữ kín nó. Không còn sự hỗ trợ, chỉ có sự tấn công từ phía Chính phủ và quân đội do tên độc tài này dựng nên. Đây cũng là bộ phim cuối cùng có sự xuất hiện của nữ diễn viên quá cố Brittany Murphy.

36. The Ward

ra mắt ngày 24 tháng 9


fm36.jpg


Nếu như năm nay, Paranormal Activity gây nên một bất ngờ lớn tại các rạp chiếu phim bởi câu chuyện về hai vợ chồng bị ám ảnh bởi ngôi nhà thì The Ward cũng sẽ là một câu chuyện tương tự. Khán giả sẽ được tiếp tục chứng kiến cách thức quay phim như Paranormal Activity và câu chuyện về một phụ nữ trẻ bị ma ám.

37. Harry Potter and the Deathly Hallows phần 1

ra mắt ngày 19 tháng 11


fm37.jpg


Khán giả sẽ được đến với cuộc phiêu lưu cuối cùng của cậu bé Harry Potter ngày nào. Trong phần này Harry Potter sẽ cùng hai người bạn thân Hermione và Ron tìm kiếm những Trường Sinh Linh Giá và Bảo Bối Tử Thần nhằm tiêu diệt tay phù thủy độc ác Voldermort. Dĩ nhiên trong cuộc hành trình, 3 bạn trẻ gặp phải không ít hiểu lầm, rắc rối thế nhưng cuối cùng tình bạn đã đưa họ trở lại sát cánh bên nhau.

38. Tron Legacy

ra mắt ngày 17 tháng 12


fm38.jpg


Sam Flynn trong hành trình tìm kiếm người cha bị mất tích của mình bỗng dưng bị kéo vào một thế giới của những chương trình và trò chơi đấu sĩ, nơi cha anh đã sống trong vòng 25 năm. Ở đây anh đã gặp lại cha mình và cả hai cùng bắt tay để vượt qua một vũ trụ của những kỹ xảo hình ảnh với những cuộc chiến nay đã trở nên khốc liệt hơn rất niều

39. The Green Hornet

ra mắt ngày 22 tháng 12


fm39.jpg


Dàn dựng lại từ bộ phim cùng tên của huyền thoại Lý Tiểu Long từ năm 1966, The Green Hornet cũng là tác phẩm đầu tiên của nam ca sĩ Jay Chou tại Hollywood.

40. Hereafter

ra mắt trong tháng 12


fm40.jpg


Matt Damon vào vai một anh chàng có khả năng liên kết với những người đã chết, truyện phim là một cuộc điều tra về cái chết của một doanh nhân người Mỹ, một nhà báo người Pháp và một cậu bé học sinh người Anh.

41. Love and Other Drugs

fm41.jpg


Sau khi làm một chàng gay trong Brokeback Mountain, chàng hoàng tử xứ Ba Tư, Jake Gyllenhaal trở thành một nhân viên bán hàng cho một nhãn hiệu thuốc tăng lực dành riêng cho nam giới. Phim dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Jamie Reidy mang tên Bí quyết của một nhà kinh doanh Viagra.

42. Scott Pilgrim vs. The World

fm42.jpg


Một câu chuyện tình cảm đầy chất teen khi anh chàng Scott Pilgrim bình thường nhưng phải đấu tranh cùng 7 chàng trai khác để giành được trái tim một cô gái.

43. The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader

fm44.jpg


Phần 3 của câu chuyện phiêu lưu Biên niên sử xứ Narnia, trong phần này Lucy và Edmund sẽ quay trở lại xứ Narnia cùng người anh họ Eustace và cùng Hoàng tử xứ Caspian đến với một cuộc hành trình xuyên đại dương với con tàu The Dawn Treader. Trong suốt cuộc hành trình, họ sẽ đụng độ cùng rồng, người lùn và những chiến binh cổ xưa trước khi đến được tận cùng thế giới.


44. Rapunzel

417fm43.jpg


Sau Công chúa và Chàng Ếch, năm 2010 hãng Disney sẽ tiếp tục giới thiệu với khán giả một câu chuyện hoạt hình 2D mang tên Rapunzel. Phim được dựng từ câu chuyện cổ tích về nàng công chúa tóc dài Rapunzel bị nhốt trên tòa tháp. Và một ngày khi nàng lỡ đem lòng yêu một chàng hoàng tử và quyết định đi khắp thế gian để tìm chàng

45. The Social Network

1ht.jpg


Chàng ca sĩ Justin Timberlake sẽ xuất hiện trên màn ảnh với bộ phim có chủ đề về mạng xã hội nổi tiếng Face Book.
 

shinno

New Member
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

Thì bác cứ giải thích thế nào là villain thế nào là badass

Chậc, đang đi bắt giò người ta mà lại hỏi vậy xem ra hơi ko ổn. :D

Đơn giản, villain thường chỉ là nhân vật phản diện, trong khi badass thì có thể là đủ thứ, nhưng luôn phải đi với đặc điểm chính là giết người như ngoé, mặt mày lạnh tanh, nói nôm na là trình độ vào dạng thần sầu quỷ khốc, nếu không sử thành thạo tất cả các loại súng ống thì khả năng kung fu tay ko giết địch cũng là siêu đẳng, tóm lại mỗi phim badass xử sơ sơ phải chục mạng trở lên là ít. Tuy nhiên cũng chính vì đặc điểm này nên badass hay được bố trí làm phe ta :D với 1 số ví dụ cụ thể như John McLane, Rambo, Blade hay anh Frank Castle chuyên có thói quen punish.
Còn mấy vai Denzel trong Training Day mí American Gangster là phản diện thôi. B-)
 

boyintel

Well-Known Member
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

Phim số 3 hình như giống với phim hoạt hình Avata thế nhĩ /:)
Còn lại toàn phim đỉnh không nhĩ :D
Đúng là nhữnh phim đáng xem không à >:D<
Hồi hộp quá đi thôi \:D/
 

splendidriver

New Member
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

Sau khi xem thì mình đã có list chờ đợi của riêng mình rồi :D

- Day Breakers
- The Wolfman
- Clash of the Titans
- Alice in Wonderland
- Kick ass
- Iron Man 2
- Prince of Persia
- Toy Story 3
- Inception
- Tron Legacy
- Rapunzel
 

dotu

Member
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

Chậc, đang đi bắt giò người ta mà lại hỏi vậy xem ra hơi ko ổn. :D

Đơn giản, villain thường chỉ là nhân vật phản diện, trong khi badass thì có thể là đủ thứ, nhưng luôn phải đi với đặc điểm chính là giết người như ngoé, mặt mày lạnh tanh, nói nôm na là trình độ vào dạng thần sầu quỷ khốc, nếu không sử thành thạo tất cả các loại súng ống thì khả năng kung fu tay ko giết địch cũng là siêu đẳng, tóm lại mỗi phim badass xử sơ sơ phải chục mạng trở lên là ít. Tuy nhiên cũng chính vì đặc điểm này nên badass hay được bố trí làm phe ta :D với 1 số ví dụ cụ thể như John McLane, Rambo, Blade hay anh Frank Castle chuyên có thói quen punish.
Còn mấy vai Denzel trong Training Day mí American Gangster là phản diện thôi. B-)
lol,
chi tiết quá rồi, nhưng đó là theo bác hiểu, đủ để Denzel trong phim mới là badass còn các phim khác thì ko phải

badass: hiếu chiến, tàn bạo, hung hãn, biết việc mình làm, thành thạo... chứ ko chỉ việc chính là giết người như bác nói (mê bạo lực giết chóc)
 

splendidriver

New Member
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

Trời, mỗi chuyện badass thôi mà các bác cũng phải cãi nhau à? Badass hiểu theo nghĩa rộng thì nó đồng nghĩa với cool thôi, nhưng mang cái nghĩa manly hơn kiểu cool công tử của Zac Effron hay Twillight
 

gundamf91

Member
Ðề: Điểm mặt 45 phim sẽ ra mắt trong năm 2010 (phần cuối)

http://tintuconline.com.vn/vn/Xem/427324/index.html

31. Predators

ra mắt ngày 9 tháng 7


fm31.jpg


Một nhóm chiến binh tinh nhuệ đang bị săn lùng bởi một chủng loại động vật săn mồi tàn ác với cái tên Predators. Tuy nhiên lần này, lợi thế thuộc về loại động vật này. Đã rất lâu từ khi những bộ phim về các loại quái thú ngoài hành tinh tái xuất hiện. Trước đây thể loại phim này đã rất được ưa chuộng với loạt phim Aliens tuy nhiên sau thất bại của phần 3 Aliens vs. Predators, thể loại này ít xuất hiện trên màn ảnh hơn.

Iem nhớ hình như là Predators vs Aliens mới có 2 phần mà ta :|

Iem hơi thắc mắc cái này, Predators đã ra 3 phần, giờ làm tiếp Predators hay là làm lại zậy :|
 

tta269

New Member
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

Trời, mỗi chuyện badass thôi mà các bác cũng phải cãi nhau à? Badass hiểu theo nghĩa rộng thì nó đồng nghĩa với cool thôi, nhưng mang cái nghĩa manly hơn kiểu cool công tử của Zac Effron hay Twillight

Đơn giản nhất thì badass = "ngầu".
 

shinno

New Member
Ðề: 2010 - Những phim nào đáng được mong chờ?

lol,
chi tiết quá rồi, nhưng đó là theo bác hiểu, đủ để Denzel trong phim mới là badass còn các phim khác thì ko phải

badass: hiếu chiến, tàn bạo, hung hãn, biết việc mình làm, thành thạo... chứ ko chỉ việc chính là giết người như bác nói (mê bạo lực giết chóc)

Nó là như thế chứ ko phải theo tớ hiểu đồng chí ạ. Còn đồng chí hiểu chưa rõ mà đem định nghĩa trong từ điển ra đây dọa thì thôi tớ chịu dồi, nhá.

Chưa kể, nói khả năng đọc hiểu của đồng chí siêu đúng là đố có sai. Tớ ko hề nói badass là mê giết chóc, mà đơn thuần là có khả năng đó, nhá. Ừ, chi tiết quá, đã chi tiết thế mà đồng chí vẫn ko hiểu thì chịu lần 2. Đó là ko muốn nói đến 2 đoạn bôi đậm tát nhau bôm bốp. :D
Anyway, cứ việc hiểu theo kiểu đồng chí muốn, ko ai ép gì cả. Chỉ có điều là nên hạn chế đi bắt bẻ vớ vẩn thôi, nhá.
 
Bên trên