̣2019 - Tại sao nên sử dụng sữa Pre Nan cho trẻ sinh non?

phuongicreo

New Member
Đối tượng sử dụng sữa Pre Nan?
Sữa Pre Nan Kids Plaza là dòng sữa dinh dưỡng cho bé sinh non, nhẹ cân của hãng Nestle danh tiếng. Hãng nổi tiếng với lịch sử hơn 100 năm trong việc sản xuất sữa, thực phẩm cho trẻ. Tiêu biểu là thương hiệu Sữa Nan được các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng.
Sữa Pre Nan có thể dùng cho bé từ khi mới sinh cho đến khi đạt 5kg thể trạng.
sua-nan-pre-b-400gr-thuy-si-1.jpg
Tại sao trẻ sinh non nên sử dụng sữa Pre Nan?
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng: Nên dùng Sữa Pre Nan cho bé sinh non, thiếu tháng với những lý do sau đây:
+ Sữa Pre Nan có vị nhạt, ngậy tương đương với sữa mẹ. Do đó, bé dễ dàng làm quen với vị sữa và sau khi mẹ có sữa, bé sẽ chấp nhận sữa mẹ nhanh chóng.
+ Sữa Pre Nan đặc chế cho bé sinh non, thiếu tháng. Công thức dinh dưỡng, hàm lượng dinh dưỡng trong sữa đã được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Nestle. Bởi thế, các mẹ có thể yên tâm hoàn toàn.
+ Qua các chứng minh lâm sàng, thực tế sử dụng Sữa Pre Nan của người dùng phản hồi cho thấy: Bé sinh non, nhẹ cân đáp ứng tốt với sữa, tăng cân nhanh, hạn chế các bệnh nhiễm khuẩn.
Những ưu điểm vượt trội của sữa Pre Nan
Giúp bé tăng cân nhanh chóng

Sữa Pre Nan Hà Lan cung cấp 27 loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho việc xây dựng hệ cơ, giúp bé tăng cân nhanh chóng, phòng ngừa tối đa tình trạng thiếu hụt vi chất.
Bên cạnh đó các vi chất như: Magie, Kẽm, Đồng, Selen,… kết hợp với vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin K…giúp xây dựng hệ cơ chắc khỏe để bé yêu tăng cân nhanh, bắt kịp đà tăng trưởng so với bé sinh đủ tháng.
sua-nan-pre-b-400gr-thuy-si-2.jpg

Thành phần sữa Nan Pre Hà Lan​
Xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Sữa Pre Nan bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, hạn chế tình trạng rối loạn tiêu hóa, đau bụng sinh lý, chướng bụng ở trẻ sơ sinh.
Sữa Pre Nan củng cố hệ miễn dịch vững chắc
Sử dụng Sữa Pre Nan là cách tốt nhất để giúp bé yêu có hệ miễn dịch vững chắc. Tổng lượng Nucleotides bổ sung trong sữa đạt 15,57mg/ 100g sữa bột giúp bổ sung các kháng thể có lợi.
Hàm lượng các chất chống oxy hóa như vitamin C, A, E…giúp xây dựng tế bào khỏe mạnh, bảo vệ bé khỏi nguy cơ tấn công của vi khuẩn xung quanh.
Sữa Pre Nan giúp bé tăng trưởng chiều cao
Sữa Pre Nan có tỷ lệ Canxi: Phospho là 1,7 - tương đương với xương người. Đồng thời hàm lượng vitamin D3 đạt 122,36 I.U/ 100ml sữa. Chính vì vậy mà sữa Nan Pre hỗ trợ bé tăng trưởng chiều cao một cách tối ưu.
Sữa Pre Nan hoàn thiện trí não toàn diện
Với thành phần ARA, DHA tỷ lệ cân đối, giúp xây dựng hệ nơ-ron thần kinh dày đặc từ đó giúp trí não của bé phát triển một cách toàn diện.
>> Xem thêm: https://www.kidsplaza.vn/sua-nestle-nan-pro-1-400g.html
Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với các mẹ.
Chi tiết liên hệ
Công ty cổ phần Kids Plaza

Web: https://www.kidsplaza.vn
Hotline: 180066008
 
Bên trên