2023 sẽ là năm của điện thoại và notebook gập và cuộn

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Theo các nhà phân tích thị trường màn hình, người dùng có thể sẽ được cầm trên tay những chiếc notebook gập và điện thoại cuộn ngay trong năm tới.

Năm 2023 có thể là năm của các thiết bị gập, bởi càng nhiều nhà sản xuất được dự đoán đã đặt cược vào phân khúc mới nổi này với các thiết kế mới. Hơn thế nữa, năm 2023 có thể mở ra các dạng thức và giải pháp mới cho công nghệ màn hình gập.

Ngành công nghiệp di động được dự báo sẽ xuất xưởng tới 23 mẫu smartphone gập từ các thương hiệu khác nhau vào năm 2023. Một nhà sản xuất Trung Quốc được dự kiến sẽ tung ra tới bốn mẫu smartphone gập của riêng họ. Báo cáo của DSCC tiếp tục nói rằng thiết bị cuộn đầu tiên sẽ được tung ra thị trường vào năm tới, nhưng Samsung sẽ không phải là nhà sản xuất của thiết bị này.

Smartphone cuộn và notebook gập sẽ ra mắt vào năm 2023

Theo báo cáo, chiếc smartphone cuộn đầu tiên trên thế giới sẽ được phát hành bởi một thương hiệu Trung Quốc vào năm tới. Tin đồn này không tiết lộ tên của nhà sản xuất hay công ty cung cấp màn hình. Tuy vậy, gần như chắc chắn rằng công ty Samsung Display là công ty cung cấp cho thiết bị cuộn bí ẩn này.

Nếu vài chục chiếc điện thoại gập và một thiết bị cuộn mới vẫn chưa đủ để khiến bạn hào hứng, vậy thì hãy tiếp tục cùng chúng tôi, vì năm 2023 cũng sẽ ra mắt một loạt các thiết bị notebook gập.

Các nhà quan sát thị trường cho biết, ít nhất 7 mẫu notebook gập sẽ được xuất xưởng trong năm 2023, mặc dù số lượng bán sẽ hạn chế. Chúng ta có thể đoán rằng các nhà sản xuất notebook gập muốn chạy thử nghiệm và xem liệu công nghệ có trở nên phổ biến hay không trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt.

Một lần nữa, Samsung tiếp tục là một trong những ứng cử viên chính cho việc phát triển notebook gập. Công ty đã trình diễn tính năng này tại các sự kiện công nghệ khác nhau trước đây và sản phẩm cuối có thể sẽ có tên Galaxy Book Fold 17. Tuy vậy, Samsung chưa chắc sẽ là công ty đầu tiên phát hành thiết bị notebook gập và có khả năng Samsung Display sẽ cung cấp công nghệ cho một nhà sản xuất khác.

Bất kể thế nào đi chăng nữa, 2023 có vẻ sẽ là một năm của các thiết bị gập và cuộn, vì vậy nếu bạn là một người đam mê công nghệ, sẽ có rất nhiều điều để mong đợi. Hơn nữa, có vẻ như Samsung cuối cùng đã gặp một số đối thủ cạnh tranh nghiêm túc trong phân khúc thiết bị gập vào năm tới. Ngoài ra, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc gần đây đã thôn tính nhãn hiệu Flex G, tức chiếc điện thoại Samsung gập đôi đầu tiên có thể sẽ ra mắt vào năm 2023.

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên