Agoda ra mắt tính năng EasyCancel

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Tính năng mới cho phép người dùng hủy phòng miễn phí lên tới 24 tiếng trước khi nhận phòng.

ilVnjlQbBI6zZ-BM-CgvsL3NJ2-pamWHIy4xrD4oHlU1_rvRxmcyrGnJ44yV4sCdoEPpgBWCFl7yrlq0HU9t4dZdIKGI19vBKiVCaFv_Lb2b2wC2vUcxaj0pzKiw-QCSiCFswF6Lw6qwOuIFLw

Hôm nay (1/6), Agoda, nền tảng đặt du lịch trực tuyến có trụ sở tại châu Á thuộc sở hữu của Tập đoàn Booking Holdings, chính thức ra mắt tính năng EasyCancel (Hủy Dễ Dàng), cho phép du khách tận hưởng tối đa dịch vụ đặt phòng linh hoạt. Qua đó, du khách được quyền hủy phòng lên tới 24 tiếng trước khi nhận phòng. Tính năng này sẽ áp dụng cho tất cả các yêu cầu đặt phòng được thực hiện cho đến ngày 30/6/2020.

Agoda ra mắt tính năng mới nhằm đáp ứng mong đợi của người dùng về các giải pháp đặt phòng linh hoạt hơn. Nếu du khách đặt phòng EasyCancel, việc hủy phòng sẽ hoàn toàn không gặp bất cứ trở ngại nào, giúp giảm bớt bận tâm của người dùng. Tính năng mới này khác với lựa chọn Book Now, Pay Later (Đặt Trước, Trả Sau) của Agoda, bởi vì các khách sạn, vốn thường chỉ đưa ra các lựa chọn không hoàn tiền, giờ đây cũng có thể chọn tham gia. Các chủ khách sạn khi đăng ký tính năng mới này sẽ được hưởng lợi từ khả năng nắm bắt nhu cầu người dùng của Agoda, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tính năng mới đã ra mắt vào tháng 3, và nhận được sự chào đón và quan tâm nồng nhiệt từ các đối tác ở Mỹ, Vương quốc Anh, các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, và cả Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ.

Ông Errol Cooke, Phó chủ tịch Dịch vụ Đối tác tại Agoda, cho biết: “Tính năng EasyCancel là một phần trong nỗ lực của Agoda nhằm hỗ trợ các đối tác khách sạn trong bối cảnh thách thức hiện nay. Chúng tôi đã và đang ứng dụng công nghệ vào việc phát triển những tính năng có thể gia tăng giá trị và hiệu quả kinh doanh cho các đối tác, và tiếp tục phát huy điều đó với EasyCancel. Chúng tôi muốn giúp các đối tác thu hút khách hàng – những người vẫn muốn đặt phòng cho kỳ nghỉ nhưng có thể còn lưỡng lự do sự bất ổn đến từ các biện pháp hạn chế đi lại.”

“Tính năng EasyCancel cho phép du khách đặt phòng với tâm lý thoải mái khi biết rằng họ có thể thay đổi kế hoạch lên tới 24 tiếng trước khi nhận phòng nếu cần thiết”, ông Errol Cooke bổ sung.

Tất cả các cơ sở lưu trú áp dụng chính sách hủy phòng linh hoạt EasyCancel sẽ được hưởng lợi từ các biểu tượng và mác Agoda Hủy Dễ Dàng nổi bật.

Tuy nhiên, nếu yêu cầu hủy phòng được thực hiện trong vòng một ngày trước khi nhận phòng, người dùng vẫn phải thanh toán toàn bộ chi phí đặt phòng. Ngoài ra, du khách không đến nhận phòng sẽ được xem là không có mặt và không được hoàn tiền, theo quy định trong chính sách của cơ sở lưu trú.

* Về Agoda

Từ khởi đầu là một công ty khởi nghiệp về thương mại điện tử có trụ sở tại Singapore vào năm 2005, nền tảng đặt du lịch trực tuyến Agoda đã đi lên để cung cấp một mạng lưới toàn cầu gồm hơn 2,6 triệu chỗ nghỉ tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, giúp du khách dễ dàng tiếp cận nhiều lựa chọn về khách sạn sang trọng và bình dân, căn hộ, nhà và biệt thự phù hợp với mọi túi tiền và dịp du lịch. Năm 2019, Agoda đã ra mắt dịch vụ đặt vé máy bay để giúp việc đi du lịch càng thêm dễ dàng.

Có trụ sở ở Singapore, Agoda là thành viên của Booking Holdings (Nasdaq: BKNG) và có hơn 5.000 nhân viên tại 30 quốc gia. Agoda.com và ứng dụng di động Agoda có sẵn trong 38 ngôn ngữ.
 
Bên trên