Android Wear 2.0 sẽ phát hành trong tháng tới

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Có vẻ như công ty Google đang tranh thủ thời gian hơn nữa để bù lại những lần lỡ hẹn với nền tảng điều hành dành cho các thiết bị đeo thông minh. Android Wear không chỉ không chết mà còn hồi sinh đầy mạnh mẽ với Android Wear 2.0 thật sự đang đến rất gần và thời điểm ấy là vào tháng hai tới. Thông tin này được các nhà phát triển ứng dụng tiết lộ sau khi nhận thông báo trực tiếp từ phía công ty chủ quản Google. Thông báo của Google đồng thời nhắm đến các nhà phát triển ứng dụng cần sớm cập nhật cho các ứng dụng đang chạy với nền tảng Android Wear 1.0 để chúng có thể đưa lên cửa hàng ứng dụng Play Store mới dành riêng cho đồng hồ.

Như chúng ta đã biết, Android Wear 2.0 được Google hứa hẹn là bản cập nhật lớn mang lại làn gió mới cho các mẫu đồng hồ thông minh nằm trong nhóm được nhận bản cập nhật này. Và thay đổi lớn nhất trong đó là từ nay các thiết bị này sẽ trở nên độc lập hơn, có hẳn một cửa hàng ứng dụng Google Play Store riêng ngay trên đồng hồ.

Tuy vậy, thay đổi ấy đồng thời khiến không ít nhà phát triển ứng dụng phải đau đầu khi phải lựa chọn phân phối lại phiên bản ứng dụng độc lập hay là tiếp tục duy trì bản cũ. May mắn là công ty Google có động thái nới lỏng hạn chế các ứng dụng cũ dành cho Android Wear 1.0 chạy trên thiết bị chạy Android Wear 2.0.

Nguồn Slash Gear
 
Bên trên