Apple có thể giữ nguyên thiết kế của iPhone 2017, chỉ thêm màu đỏ

pegasus3390

Well-Known Member
red-iphone-7s.jpg


Rất nhiều nguồn tin cho đến nay tin rằng Apple sẽ giới thiệu một chiếc iPhone hoàn toàn mới vào năm 2017 với thiết kế hoàn toàn mới. Tuy nhiên theo như thông tin từ phía Macotakara Nhật Bản có vẻ như không như những tin đồn khác. Thay vào việc sử dụng thiết kế mới, chúng ta sẽ phải gặp lại chiếc iPhone 7s và 7s Plus với thiết kế giữ nguyên so với năm nay.

Theo như nguồn tin từ nhà cung cấp Đài Loan thì chúng ta sẽ không có nhiều thay đổi như từng được kỳ vọng trước đây. Mặc dù chiếc iPhone 7s và 7s Plus sẽ vẫn giữ thiết kế hiện tại, chúng ta cũng sẽ thấy thay đổi lớn về màu sắc khi đưa thêm một phiên bản màu đỏ.

Nếu bất kỳ nâng cấp nào có thể có về mặt phần cứng thì có lẽ sẽ là con chip A11 mới, hiện tại vẫn sẽ chưa có sạc không dây hay thiết kế mặt kính nữa. Tin này sẽ khá khó chịu đối với nhiều người khi mà Apple đang dự tính giữ nguyên thiết kế cũ đến 4 năm và dường như đang muốn thách thức sự kiên nhẫn của người dùng khi mà tất cả đang kỳ vọng về chiếc iPhone tiếp theo năm 2017.

Với việc doanh số iPhone hiện tại đang giảm sút, chúng ta khá chắc vào việc Apple biết họ cần thứ gì đó đột phá nếu như họ muốn giữ vững được sự tăng trưởng cũng doanh số của iPhone. Chúng ta cũng có nhiều tin đồ về việc Apple sẽ giới thiệu đến 4 mẫu máy vào năm sau bao gồm iPhone 7s, iPhone 7s Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus vào năm sau. Tuy nhiên điều này trở nên cực kỳ không hợp lý theo chu kỳ nâng cấp sản phẩm của Apple. Có thể Apple sẽ loại bỏ iPhone 7 và giới thiệu iPhone 7s để thay thế, tuy nhiên nếu vậy thì chúng ta sẽ chẳng biết Apple đặt tên cho sản phẩm của mình thế nào vào năm 2018. Dù sao đi nữa khả năng Apple giữ nguyên thiết kế iPhone 7s vào năm sau cũng không phải là không hợp lý.

Mọi người thích màu đỏ mới hay thiết kế mới nào?

 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên