Apple sẽ ra mắt phiên bản màu đỏ của iPhone 8/8 Plus

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Công ty Apple có vẻ như đang lên kế hoạch khuấy động thị trường thiết bị cầm tay bằng việc ra mắt thêm lựa chọn màu sắc mới cho chiếc iPhone 8, điều mà họ cũng đã làm với bộ đôi iPhone 7 hồi năm ngoái. Một cách cụ thể hơn, trang tin công nghệ MacRumors vừa rồi có được bản ghi nhớ của hãng Virgin Mobile cho biết phiên bản màu đỏ của iPhone 8 và 8 Plus sẽ được công bố sớm, nhiều khả năng trong nay mai. Tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu họ sẽ giao hàng luôn ngay trong tuần này (hay là Virgin chỉ nhận đơn đặt hàng trước), song ít có cơ hội để kéo dài thời gian chờ đợi từ khi có thông báo đến khi có hàng để bán ra chính thức.

Đáng ghi nhận là không có lời đề cập nào đến màu tương tự dành cho chiếc điện thoại cao cấp nhất iPhone X. Cũng có thể là do iPhone X là một thiết bị cầm tay có giá bán đắt đỏ nên sẽ khó bán hơn nữa khi sở hữu màu quá đặc biệt.

Nếu thông tin này thành sự thật thì công ty Apple có vẻ đang theo đuổi một sách lược quen thuộc đối với các nhà sản xuất thiết bị: tung ra các lựa chọn màu sắc mới để mang sản phẩm phần cứng quay trở lại với tâm trí của người tiêu dùng và lôi cuốn những người mong muốn có được những lựa chọn màu sắc sống động hơn, bắt mắt hơn. Tất nhiên là chúng ta không thể đòi hỏi sẽ tạo ra cùng một tác động gây phấn khích như khi một mẫu iPhone mới được cho ra mắt, nhưng vẫn đủ dùng để giữ cho doanh số giữ vững trước khi thật sự đến chu kỳ rớt xuống.

Nguồn Engadget
 
Bên trên