Mình lắp đặt dịch vụ của AVG cho khách sạn mà mình làm việc với số lượng đầu thu AVG là 38 bộ. Hiện tại thì có 36 bộ đang hoạt động, 2 bộ hết thuê bao để sơ cua cần thiết thì nạp thẻ vào.
có 3 vấn đề mình có ý kiến với bên AVG vì mình là khách hàng lớn mà bên đó chăm sóc khách hàng chẳng ra cái gì :
1. Khi mình mới lắp đặt dịch vụ bên AVG thì chưa có chính sách đầu thu phụ. ok. nhu cầu cần thì phải lắp để phục vụ kinh doanh. đùng cái ra đầu thu phụ nhưng bắt buộc phải mua mới bộ thiết bi. haizz. chính sách đầu thu phụ là để phục vụ cho việc một địa điểm nhiều tivi, mình làm khách sạn thì quá đủ điều kiện vậy mà không cho phép chuyển đổi. vậy thì AVG quá vì lợi ích của mình làm khách hàng tiến cũng không được lùi cũng không xong. mua đầu thu mới để thành thuê bao phụ cũng không ổn, mà cứ thế sử dụng cũng không luôn. quả là một chiêu bóp d** người tiêu dùng, thốn không thể tả.
2. Do nhu cầu kinh doanh nên buộc mình phải chuyển một số thuê bao lên gói cao cấp. Nhưng thiết bị của mình là SD nên không thể xem được các kênh HD. Việc chuyển đổi đầu thu cho khách hàng mình nghĩ chẳng khó khăn gì lắm, k+ với VTC vẫn làm ầm ầm đấy thôi. thu thêm chi phí chuyển đổi và hao mòn máy móc là được. để giờ mình phải sử dụng dịch vụ SD cho gói HD.
3. Vừa rồi nạp thẻ cho toàn bộ 36 đầu thu. mình có gọi lên tổng đài nhờ tư vấn hỗ trợ về việc chiết khấu và hóa đơn. mình bảo mình là khách hàng lớn thì làm ơn cho người gọi cho mình. chắc chuyển số mình cho ông nào ù ù cạc cạc bên viễn thông. mình đã nói rõ việc chiết khấu và hóa đơn VAT. ông bên viễn thông gọi hỏi anh cần thẻ ... trong khi vấn đề chính mình cần hỏi thì ông ấy cũng không rõ bảo là chỉ được thông báo thế phải về hỏi lại rồi gọi lại cho mình. thấy mãi chẳng gọi, mình gọi lại thì bảo chiết khấu thì nghe nói không có, còn hóa đơn thì để hỏi lại nữa. haizz. Không biết ông Vượng nghĩ gì khi đi làm ăn với cái tụi viễn thông nổi tiếng quan liêu từ xưa đến giờ.
Không hỏi rõ được mình lấy thẻ từ đại lý TP HCM . thêm một lần suýt nữa thì die nữa. số lượng thẻ lấy hơn 20tr. đùng một cái mang về chuẩn bị nạp đọc được trên thẻ " thẻ có giá trị sử dụng cho các thuê bao trên toàn quốc ( trừ tỉnh Bình Dương ) " ô cái đệt. thuê bao đăng ký ở BD, lần đầu tiên thấy cái dịch vụ lạ lùng thế này, điện lại hỏi đại lý thì bảo cũng không để ý. đại lý hỏi lại bên phân phối thì được thông báo là do ở BD độc quyền cái đếch gì ấy. cào thử cái thẻ 100k nạp thử thì đếch được. chết mợ rồi chẳng lẽ ôm đống thẻ.
Gọi tổng đài. một em cứ mong anh thông cảm này nọ, nói thì lí nhí, chính sách nó thế. vãi cái chính sách của AVG. cái này thốn cũng không thể tả luôn. tối về gọi tiếp thì một em nữa xin lỗi để hỏi ý kiến sếp rồi gọi lại. uh nghe cũng hợp lý. đúng lúc này đt hết pin. cắm sạc quên bật không biết có gọi lại không, 15 phút sau bật thì chẳng có ai gọi lại, đến hôm nay là 2 ngày cũng chẳng có ai gọi. chán toàn tập.
Với số lượng đầu thu như thế thì việc hỗ trợ mình của bên AVG mình thấy coi như chẳng hỗ trợ gì. việc kình doanh thì vẫn phải tiến hành, vẫn phải nạp thẻ, nhưng với chính sách thế này thì cố đấm ăn xôi. chơi với AVG chuyên bóp d** người tiêu dùng được thêm ngày nào hay ngày đấy vậy. hi vọng khu vực mình sớm có cáp. các bạn chuẩn bị đón nhận đợt thanh lý đầu thu AVG số lượng lớn đây.
có 3 vấn đề mình có ý kiến với bên AVG vì mình là khách hàng lớn mà bên đó chăm sóc khách hàng chẳng ra cái gì :
1. Khi mình mới lắp đặt dịch vụ bên AVG thì chưa có chính sách đầu thu phụ. ok. nhu cầu cần thì phải lắp để phục vụ kinh doanh. đùng cái ra đầu thu phụ nhưng bắt buộc phải mua mới bộ thiết bi. haizz. chính sách đầu thu phụ là để phục vụ cho việc một địa điểm nhiều tivi, mình làm khách sạn thì quá đủ điều kiện vậy mà không cho phép chuyển đổi. vậy thì AVG quá vì lợi ích của mình làm khách hàng tiến cũng không được lùi cũng không xong. mua đầu thu mới để thành thuê bao phụ cũng không ổn, mà cứ thế sử dụng cũng không luôn. quả là một chiêu bóp d** người tiêu dùng, thốn không thể tả.
2. Do nhu cầu kinh doanh nên buộc mình phải chuyển một số thuê bao lên gói cao cấp. Nhưng thiết bị của mình là SD nên không thể xem được các kênh HD. Việc chuyển đổi đầu thu cho khách hàng mình nghĩ chẳng khó khăn gì lắm, k+ với VTC vẫn làm ầm ầm đấy thôi. thu thêm chi phí chuyển đổi và hao mòn máy móc là được. để giờ mình phải sử dụng dịch vụ SD cho gói HD.
3. Vừa rồi nạp thẻ cho toàn bộ 36 đầu thu. mình có gọi lên tổng đài nhờ tư vấn hỗ trợ về việc chiết khấu và hóa đơn. mình bảo mình là khách hàng lớn thì làm ơn cho người gọi cho mình. chắc chuyển số mình cho ông nào ù ù cạc cạc bên viễn thông. mình đã nói rõ việc chiết khấu và hóa đơn VAT. ông bên viễn thông gọi hỏi anh cần thẻ ... trong khi vấn đề chính mình cần hỏi thì ông ấy cũng không rõ bảo là chỉ được thông báo thế phải về hỏi lại rồi gọi lại cho mình. thấy mãi chẳng gọi, mình gọi lại thì bảo chiết khấu thì nghe nói không có, còn hóa đơn thì để hỏi lại nữa. haizz. Không biết ông Vượng nghĩ gì khi đi làm ăn với cái tụi viễn thông nổi tiếng quan liêu từ xưa đến giờ.
Không hỏi rõ được mình lấy thẻ từ đại lý TP HCM . thêm một lần suýt nữa thì die nữa. số lượng thẻ lấy hơn 20tr. đùng một cái mang về chuẩn bị nạp đọc được trên thẻ " thẻ có giá trị sử dụng cho các thuê bao trên toàn quốc ( trừ tỉnh Bình Dương ) " ô cái đệt. thuê bao đăng ký ở BD, lần đầu tiên thấy cái dịch vụ lạ lùng thế này, điện lại hỏi đại lý thì bảo cũng không để ý. đại lý hỏi lại bên phân phối thì được thông báo là do ở BD độc quyền cái đếch gì ấy. cào thử cái thẻ 100k nạp thử thì đếch được. chết mợ rồi chẳng lẽ ôm đống thẻ.
Gọi tổng đài. một em cứ mong anh thông cảm này nọ, nói thì lí nhí, chính sách nó thế. vãi cái chính sách của AVG. cái này thốn cũng không thể tả luôn. tối về gọi tiếp thì một em nữa xin lỗi để hỏi ý kiến sếp rồi gọi lại. uh nghe cũng hợp lý. đúng lúc này đt hết pin. cắm sạc quên bật không biết có gọi lại không, 15 phút sau bật thì chẳng có ai gọi lại, đến hôm nay là 2 ngày cũng chẳng có ai gọi. chán toàn tập.
Với số lượng đầu thu như thế thì việc hỗ trợ mình của bên AVG mình thấy coi như chẳng hỗ trợ gì. việc kình doanh thì vẫn phải tiến hành, vẫn phải nạp thẻ, nhưng với chính sách thế này thì cố đấm ăn xôi. chơi với AVG chuyên bóp d** người tiêu dùng được thêm ngày nào hay ngày đấy vậy. hi vọng khu vực mình sớm có cáp. các bạn chuẩn bị đón nhận đợt thanh lý đầu thu AVG số lượng lớn đây.