#bachlongmobile: GIAN DỐI VÌ LỖI CỦA THẰNG ĐÁNH MÁY! XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG QUÁ TỆ!!!
Tôi vừa mới ghé Chi nhánh quận 10 của bạch long mobile (xin lỗi tôi không viết hoa tên riêng "bạch long" vì họ không xứng đáng để tôi phải viết đúng) số 314 Ba Tháng Hai - Phường 12 - Quận 10 - TPHCM để mua điện thoại Mi 6 chính hãng. Vào khoảng 16h30 ngày 27/08/2017.
Được nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể dựa trên website:
https://bachlongmobile.com/xiaomi-mi-6-chinh-hang.html . Giá thông báo là 9.690.000 ==> được đề nghị click vào chọn màu sẽ ra giá bán, và tôi chọn màu đen (giảm -1.000.000: chương trình tháng 8 của bạch long mobile) ==> ra được giá thanh toán là 8.690.000. Tôi đồng ý mua. Tôi cung cấp thông tin trong phiếu mua hàng, đưa thẻ Visa thanh toán, thu ngân bạch long cà thẻ, đã thanh toán xong, chuyển trả thẻ và đề nghị ký tên trong hóa đơn đã thanh toán (tôi đang còn giữ số HĐ 1807). Tôi được mở hộp XIAOMI Mi 6, cầm trên tay, đã tự thực hiện qua 1 số bước cài đặt ngôn ngữ, khu vực, wifi... Thì được nhân viên bạch long báo lại là không thể bán với giá này, đề nghị tôi trả thêm 1.000.000 hoặc trả lại máy và họ hoàn tiền lại, lý do "lỗi của thằng đánh máy - IT". Mặc dù tôi đã thanh toán xong, đã ký vào hóa đơn, đã mở hộp, đã cầm trên tay thao tác cài đặt ban đầu. Và giá phải trả bây giờ là 9.690.000 (tôi đã thanh toán xong 8.690.000 như đã thống nhất với nhân viên bán hàng và thu ngân xong) vì không được giảm 1.000.000 như trên website thể hiện của chương trình tháng 08. Tôi không đồng ý thêm tiền vô lý như thế. Tôi lại mở máy tính của chính cửa hàng này, mở đúng link sản phẩm
https://bachlongmobile.com/xiaomi-mi-6-chinh-hang.html, click vào màu đen cho họ xem và nói rằng: chính website bạch long thông báo, đăng bài... tôi thấy phù hợp thì tôi đi mua, giá niêm yết rất rỏ ràng (họ cũng đã xác nhận - vì nó thể hiện chình ình trên máy tính của chính họ), không phải lỗi của tôi, và tôi cũng đã thanh toán không thiếu 1 xu. Thuận mua - vừa bán, mọi thứ đã thanh toán xong! Quá nản, và đó là sự bất mãn thứ nhất đối với CÔNG TY TNHH TM CÔNG NGHỆ bạch long - CHI NHÁNH QUẬN 10.
Bất mãn thứ hai là cách hành xử của Quản lý chi nhánh (vì anh ta tự xưng như thế, không mặc đồng phục màu vàng, cũng chẳng có bảng tên, tôi có hình ảnh). Xử lý khủng hoảng chỉ 1.000.000 nhưng quá tệ và dùng lời nói cải cùng còn tệ hơn một bé học lớp 3: "Mua thì mua không mua thì thôi, giờ tôi không bán nữa" để chốt hạ với khách hàng. Một quản lý Chi nhánh của một cửa hàng kinh doanh dịch vụ "đối thoại" với khách hàng mua hàng của Công ty mình như thế, thì tôi phần nào hiểu được "Văn hóa công ty" của họ.
Tôi viết lên đây, để chia sẽ những gì đã xảy ra với tôi, để mong các bạn có ý định đến với bạch long mobile thì hãy cân nhắc và tránh bị như tôi (dù đã trả tiền xong - thuận mua vừa bán 2 bên, nhưng vẫn không mua máy được, làm mất thời gian tìm hiểu sản phầm XIAOMI Mi6, tốn thời gian, tốn xăng, sức khỏe...chạy từ nhà lên Chi nhánh Q10 để mua). Rồi thấy buồn cho NPP #XIAOMI chính hãng tại VN, họ cũng muốn có nhiều người tiêu dùng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm mà họ phân phối, nhưng do "lỗi của thằng đánh máy" của #bachlongmobile, và do lỗi tôi đã chọn #bachlongmobile để mua hàng ==> rót cuộc là không có duyên với XIAOMI, nên chẳng biết nói gì thêm. Thôi tạm biệt XIAOMI nhé!
#bachlongmobile #nguybien #xau #te #mobile