Bảo hành chính hãng HIMEDIA: Nói một đàng - Làm một nẻo

Thảo luận trong 'Android box' bắt đầu bởi thinhsve, 12/2/19.

  1. thinhsve

    thinhsve Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    1,079
    Đã được cảm ơn:
    85
    Em dùng rất nhiều các sản phẩm HiMedia. Thấy Quảng cáo bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tiếng tại TP.HCM và HN nên cũng rất yên tâm. Thời gian bảo hành 24 tháng.
    Và thực tế là bị hư 1 cái Q30 không khởi động được (lỗi phần cứng) còn bảo hành đến 02/2020.
    Nhờ đứa cháu đem lên Himediatech.vn để bảo hành, nhân viên tại đây nói thời gian bảo hành từ 5-7 ngày hoặc tùy tình trạng. Em gọi lại Hotline để kiểm tra thì cũng báo vậy.
    Một hãng BOX cũng có uy tín bấy lâu nay mà làm thế thì em cảm thấy mình bị lừa. Liệu sau này có còn dám mua đồ của hãng này nữa không. Các Bác cùng xem xét trước khi quyết định mua thương hiệu này.
    Untitled.jpg


    https://himediatech.vn/gioi-thieu/chinh-sach-bao-hanh-himedia-chinh-hang.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/2/19
    BuiAn and anh2teo like this.
  2. hohai05

    hohai05 Member

    Tham gia ngày:
    17/1/12
    Bài viết:
    53
    Đã được cảm ơn:
    2
    Nói và làm luôn có khoảng cách mà,1 đổi 1 trong vòng 1 tháng còn chưa ăn nữa là 12 tháng,lâu quá nhiều khi cửa hàng dọn đi mất tăm.Nói chung khi có sự cố thì may rủi,hàng gửi đi cả tháng sau quay về bệnh cũ không hết có khi lại thêm bệnh mới.
     
    thinhsve cảm ơn bài này.
  3. phithien

    phithien Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/7/13
    Bài viết:
    3,622
    Đã được cảm ơn:
    225
    Nói với làm khác nhau xa quá nhỉ. Để xem NPP vào trả lời thử có thay đổi đc gì ko
     
    thinhsve cảm ơn bài này.
  4. baohen1510

    baohen1510 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Bài viết:
    319
    Đã được cảm ơn:
    415
    Nghe lời mấy thằng này có mà bán lúa . Cũng mua con A5 , về xài vài ngày thì tịt . Đem ra trung tâm bảo hành bên Thành Thái check thì nói bị hư cổng HDMI . Tưởng được đổi liền vì thấy quảng cáo nói 1 đổi 1 . Ai dè , viết giấy hẹn . Đợi cả tuần mới có máy .
     
    thinhsve cảm ơn bài này.
  5. thinhsve

    thinhsve Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    1,079
    Đã được cảm ơn:
    85
    Thà nói trước là thời gian kiểm tra bảo hành mất 7 hay 10 ngày thì cũng bình thường, còn quảng cáo một đàng làm một nẻo là hình thức lừa khách hàng, không xem khách hàng là cái đinh rỉ gì cả.
     
  6. vinagoh

    vinagoh Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    11,115
    Đã được cảm ơn:
    854
    Thanks bác chủ về thông tin này!
    AE ai có vấn đề tương tự cũng post lên đây để biết thông tin nhé.
    Mình cũng đang dùng con Q10Pro đây. :D
     
  7. VietNguyen_ITVPlus

    VietNguyen_ITVPlus Active Member

    Tham gia ngày:
    11/7/15
    Bài viết:
    176
    Đã được cảm ơn:
    69
    Đầu xuân năm mới xin kính chúc các bác nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Năm mới lộc xuân phơi phới nên bớt nóng tính
    Con người ra đời có 2 việc lớn nhất là Sinh và Tử. Chúng ta đã hoàn thành được 50% rồi thì có gì mà phải vội ;)

    Theo như các bác chia sẻ ở trên thì em có thấy là các bác nói là bảo hành 24 tháng 1 đổi 1, nhưng thật sự em nhìn mãi vẫn chưa ra chỗ nào ghi như vậy các bác ạ ;)

    Lỗi thì đương nhiên sẽ phải tiếp nhận bảo hành vì đâu phải có một mình bác, chúng ta cần có sự công bằng, những khách hàng gửi trước bộ phận kĩ thuật sẽ phải ưu tiên trước và xử lý cho khách. Đồng thời bộ phận kĩ thuật sẽ tiếp nhận và kiểm tra bằng máy móc chuyên dụng xem lỗi là tại sao. Nếu đúng lỗi do nhà sản xuất thì đương nhiên Nhà phân phối chúng em sẽ có trách nhiệm đổi mới cho các bác. Còn một vài trường hợp ko may các bác về làm rơi rớt hay sử dụng ko đúng dẫn đến cháy hoặc hỏng, vậy cũng đem ra NPP đòi đổi mới luôn?

    Hãng điện tử nào hỗ trợ được như vậy hả các bác ^_^. Em ko biết trong này có bao nhiêu khách hàng là thực sự sử dụng, bao nhiêu là seeding, nhưng những người thông thái sẽ phán đoán và xử lý bằng lý trí.

    Chốt lại thay mặt nhà phân phối xin kính chúc các bác năm mới nhiều sức khỏe hạnh phúc ạ !!!
     
    thinhsve cảm ơn bài này.
  8. thinhsve

    thinhsve Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    1,079
    Đã được cảm ơn:
    85
    Sorry Bác. em đã sửa lại cho đúng ý, do sai nhanh nên gây Bác hiểu nhầm.
    Nếu ghi rỏ ràng là chỉ bảo hành 1 đổi 1 trong 15(30) ngày đầu (như bên bán điện thoại DĐ) thì không có gì để bàn cãi. Bác nhìn lại hình ở Post#1 thì Bác hiểu sao? Trả lời thật lòng đầu năm Bác nhé.
     
  9. phithien

    phithien Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/7/13
    Bài viết:
    3,622
    Đã được cảm ơn:
    225
    chin-sach-bao-hanh-himedia.jpg vậy bỏ ảnh này cho anh em khỏi nhầm lẫn
     
    vanninhthuan119 and vinagoh like this.
  10. VietNguyen_ITVPlus

    VietNguyen_ITVPlus Active Member

    Tham gia ngày:
    11/7/15
    Bài viết:
    176
    Đã được cảm ơn:
    69
    Bảo hành 24 tháng đổi mới nhưng sẽ đổi mới với những lỗi từ nhà máy sản xuất ra đã bị bác ạ. Còn như bác nói bảo hành của bác đến T2 năm 2020, nghĩa là bác đã mua từ T2 năm 2018 và sử dụng cũng được 1 năm rồi. Đương nhiên phải tiếp nhận và kiểm tra là đúng thôi mà bác

    Box bị lỗi như thế nào thì đó là một quá trình checking với nhiều phòng kĩ thuật và từ các thiết bị máy móc kiểm tra chính xác để cho ra kết quả và có câu trả lời chính xác với khách hàng. Nó gọi là quy trình - quy chuẩn mà chứ có phải xử lý theo cảm tính được đâu bác

    Còn bảo hành 5 đến 7 ngày thì nó cũng là hợp lý để kiểm tra lần lượt theo từng khách hàng, đồng thời đảm bảo độ chính xác cẩn thận cao nhất nên thiết nghĩ cũng hợp lý mà e ko hiểu sao các bác lại phản ứng ^^

    Cũng chia sẻ với anh em luôn là hôm qua mới mang cái Ipad đi bảo hành ở một trong những đơn vị phân phối công nghệ lớn nhất tại Việt Nam. Thời gian tiếp nhận và trả là 15 ngày. Nên hi vọng là anh em cũng đừng đặt nặng cái vấn đề đó quá. Muốn kĩ lưỡng và tốt nhất cho mọi người thôi :D
     
    thinhsve cảm ơn bài này.
  11. thinhsve

    thinhsve Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    1,079
    Đã được cảm ơn:
    85
    Chỉ cần rõ ràng trong chế độ bảo hành chứ không phải như hình bên dưới. Các chế độ bảo hành ghi rõ ràng thì ai thắc méc đâu. Em đóng khung cho bác dễ nhìn nhé.
    chin-sach-bao-hanh-himedia.jpg
     
  12. hohai05

    hohai05 Member

    Tham gia ngày:
    17/1/12
    Bài viết:
    53
    Đã được cảm ơn:
    2
  13. trangchodom

    trangchodom Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    8/3/10
    Bài viết:
    1,731
    Đã được cảm ơn:
    137
    đôi khi quảng cáo hơi quá đà thôi các bác, được bảo hành tốt là ok rồi. Vài ngày thôi cũng không có gì, nghĩ thoáng đi các bác.
     
  14. Vietkor84

    Vietkor84 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,589
    Đã được cảm ơn:
    634
    Giới tính:
    Nam
    Vậy cái "chính sách bảo hành chuyên nghiệp" ghế trên so với các hãng khác đâu? Tôi lại hiểu cái sự "chuyên nghiệp" ở đây là sp khi được đưa đến sẽ được kiểm tra ngay lập tức và có kết quả trong vòng 3 giờ. hay chăng sản phẩm của hãng giờ bị lỗi quá nhiều? Các trung tâm bảo hành không đủ nhân lực để làm?
    p/s: các hãng khác dù 5 - 7 - 15 hay 30 ngày thì họ cũng đã công khai chính sách bảo hành của họ như vậy chứ họ không thông báo 1 đổi 1 - hoàn trả sp trong 3 giờ như vậy.
     
    thinhsve cảm ơn bài này.
  15. hoasonlo

    hoasonlo New Member

    Tham gia ngày:
    9/2/15
    Bài viết:
    13
    Đã được cảm ơn:
    2
    Nói chung là quảng cáo, đưa ra chính sách mà không thực hiện là : LÁO!. Làm ăn nói chữ tín, 1 lần bất tín vạn lần bất tin, không phải biện minh.
     
    thinhsve cảm ơn bài này.
  16. anh2teo

    anh2teo New Member

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Bài viết:
    21
    Đã được cảm ơn:
    2
    Mấy ông thần quảng cáo thì lập lờ lắm
     
  17. vanninhthuan119

    vanninhthuan119 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    15/4/13
    Bài viết:
    2,721
    Đã được cảm ơn:
    313
    Đúng, hãng không nên ghi như trên (nếu không làm được):)
     
    boy%girl cảm ơn bài này.
  18. caothudeche

    caothudeche Moderator

    Tham gia ngày:
    24/1/10
    Bài viết:
    2,809
    Đã được cảm ơn:
    1,193
    Hóng kết quả!
    Đọc 1 loạt chả hiểu các bác cãi nhau cái gì. Thôi chui vào đọc chính sách BH của Himedia xem nó như thế nào?
    Thấy rằng:
    - Chưa có 1 cái chính sách bảo hành nào nó lại sơ sài đến thế. Chả biết trong sổ bảo hành nó có ghi rõ các điều khoản không?
    - Cái poster này nó sinh ra là để "câu khách", hãng nào cũng làm vậy, chỉ nhét những cái hót nhất, và dễ hút khách nhất. Khách hàng nào không chịu tìm hiểu kỹ sẽ rất dễ bị lừa. Poster là vậy, chỗ này Himedia vẫn đúng.

    [​IMG]
    - Đọc tiếp lưu ý:
    * Lưu ý: Chính sách hoàn trả sản phẩm lỗi chỉ áp dụng khi khách hàng tới trung tâm bảo hành tại HN và HCM.

    Đới với các tỉnh khách, HIMEDIA cam kết hoàn trả sản phẩm trong 24h sau khi nhận được hàng!

    Như vậy là:
    Himedia sẽ bảo hành 24 tháng cho thiết bị đủ điều kiện bảo hành (không biết điều kiện BH ở chỗ nào - chính sách hở, khách hàng dễ mắc bẫy). Và Himeda sẽ hoàn trả sản phẩm trong vòng 3 tiếng đối với KH mang sản phẩm lỗi đến bảo hành trực tiếp tại HN & HCM, và cam kết trả hàng trong 24h với KH ở tỉnh (Cam kết trả lại thôi nhé, còn sửa được hay không không biết, đổi mới hay sửa không biết :D:D:D)
    Theo phản ánh của chủ thớt thì hóa ra Himedia không làm đúng chính sách thật.
     
    thinhsve and vanninhthuan119 like this.
  19. thinhsve

    thinhsve Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    1,079
    Đã được cảm ơn:
    85
    Sau khoảng 7 (không nhớ chính xác) ngày thì em cũng nhận được sản phẩm đã bảo hành. Về nhà cài đặt thấy chạy bình thường. Gởi lại về quê cho mấy bà chị thì để nguyên từ đó đến nay chưa tháo ra cắm thử. Đã bị 1 lần thì lỡ hư lần nữa xem như xui, đành bỏ vậy thôi, chứ mỗi lần bảo hành lại phải gởi cả gần 1.000 km. Quảng cáo rất hay nhưng khi thực hiện thì.... như em đã trình bày ở post #1. Biết để tránh vì không uy tín, đã đưa ra chính sách thì phải thực hiện, còn không thực hiện được thì sửa lại chính sách, khách hành cũng đâu có thắc mắc gì khi NPP thực hiện đúng chính sách đưa ra công khai.
     

Chia sẻ trang này