Chào các bạn.
Nhờ các bạn tư vấn dùm, vì quá thất vọng khi mua trúng hàng kém chất lượng mà còn bị bắt đền khi phát hiện được nó dỏm.
Mình tên: Nguyễn Phước Thịnh là khách hàng hơn 5 năm của ADSL (trọn gói) Viettel, rất hài lòng về chất lượng cũng như chăm sóc khách hàng khi bị sự cố.
Vừa rồi Viettel có tổ chức khuyết mãi FTTH TV, thế là tôi đăng ký ngay. Cứ tưởng bở, vì nghĩ ADSL gói HomeE+ có 4096/640Kbps mà download từ Rapidshare (Account Premium) cũng trên dưới 560KB/s (dùng IDM). Không ngờ khi kéo thêm FTTH TV với 10/10Mbps (tôi tính chờ chất lượng FTTH ổn định rồi mới cắt HĐ ADSL), khi download cũng từ Rapidshare (cùng 1 link, chỉ chuyển modem thôi) tốc độ cao nhất chỉ được 250KB/s. Nhân viên kỹ thuật lên xuống nhiều lần cùng test và gởi hình test được lên kính thưa các cấp của KTV. Cuối cùng hôm nay (06/10/2011 - ngày gắn là 28/09/2011)trả lời là Viettel không cam kết đường truyền quốc tế (mà ADSL cũng đâu cam kết tốc độ quốc tế đâu- sao nó được như vậy?) nên nó chỉ như vậy!!! Potay.com (thế là tôi cũng còn hên, chứ vì Viettel vì không cam kết tốc độ quốc tế nên chỉ còn 1/1bps hướng quốc tế thì khách hàng cũng phải chấp nhận)
Tôi quê quá, mình muốn mua 1 món hàng tốt vì quá tin tưởng vào ngưới bán, nhưng khi người bán bị phát hiện món hàng dỏm thì chày cối cho qua chuyện. Tôi gọi điện thoại yêu cầu người tư vấn hủy hợp đồng thì Anh ta bảo muốn hủy phải đền HĐ, nhưng xin thưa: mặc dù HĐ tôi đã ký nhưng biên bản giao nhận thiết bị và nghiệm thu thì chưa có ký. Nếu đền HĐ thì lấy gì chứng minh là tôi đã nhận thiết bị từ Viettel. Và Trường hợp này tôi có đưa lên trung tâm bảo vệ người tiêu dùng được không???
Đang buồn và quá bực mình. Nhờ các bạn tỉnh táo hơn tư vấn dùm. Thanks
Đây là hình ảnh so sánh chất lượng của 2 đường truyền hướng quốc tế:
Nhờ các bạn tư vấn dùm, vì quá thất vọng khi mua trúng hàng kém chất lượng mà còn bị bắt đền khi phát hiện được nó dỏm.
Mình tên: Nguyễn Phước Thịnh là khách hàng hơn 5 năm của ADSL (trọn gói) Viettel, rất hài lòng về chất lượng cũng như chăm sóc khách hàng khi bị sự cố.
Vừa rồi Viettel có tổ chức khuyết mãi FTTH TV, thế là tôi đăng ký ngay. Cứ tưởng bở, vì nghĩ ADSL gói HomeE+ có 4096/640Kbps mà download từ Rapidshare (Account Premium) cũng trên dưới 560KB/s (dùng IDM). Không ngờ khi kéo thêm FTTH TV với 10/10Mbps (tôi tính chờ chất lượng FTTH ổn định rồi mới cắt HĐ ADSL), khi download cũng từ Rapidshare (cùng 1 link, chỉ chuyển modem thôi) tốc độ cao nhất chỉ được 250KB/s. Nhân viên kỹ thuật lên xuống nhiều lần cùng test và gởi hình test được lên kính thưa các cấp của KTV. Cuối cùng hôm nay (06/10/2011 - ngày gắn là 28/09/2011)trả lời là Viettel không cam kết đường truyền quốc tế (mà ADSL cũng đâu cam kết tốc độ quốc tế đâu- sao nó được như vậy?) nên nó chỉ như vậy!!! Potay.com (thế là tôi cũng còn hên, chứ vì Viettel vì không cam kết tốc độ quốc tế nên chỉ còn 1/1bps hướng quốc tế thì khách hàng cũng phải chấp nhận)
Tôi quê quá, mình muốn mua 1 món hàng tốt vì quá tin tưởng vào ngưới bán, nhưng khi người bán bị phát hiện món hàng dỏm thì chày cối cho qua chuyện. Tôi gọi điện thoại yêu cầu người tư vấn hủy hợp đồng thì Anh ta bảo muốn hủy phải đền HĐ, nhưng xin thưa: mặc dù HĐ tôi đã ký nhưng biên bản giao nhận thiết bị và nghiệm thu thì chưa có ký. Nếu đền HĐ thì lấy gì chứng minh là tôi đã nhận thiết bị từ Viettel. Và Trường hợp này tôi có đưa lên trung tâm bảo vệ người tiêu dùng được không???
Đang buồn và quá bực mình. Nhờ các bạn tỉnh táo hơn tư vấn dùm. Thanks
Đây là hình ảnh so sánh chất lượng của 2 đường truyền hướng quốc tế: