Bác petiteLoan nói thế oan cho nhà em quá!
Nhà em quen làm việc theo đúng quy trình, quy định rồi. Em muốn làm theo đúng chuẩn mực của AVG nên gọi cho 19001900. Mà nói như bác thì nhà em không nghe theo nhân viên tổng đài thì nghe ai? Bên cơ quan CA họ cũng muốn em liên lạc với AVG để khóa cái đầu thu kia lại, nhỡ đâu có thằng dở hơi nào đó thấy đầu bị khóa mà lên yêu cầu mở lại thì sẽ có manh mối để tóm kẻ gian.
Như nhà em đã nói, em xem TV chỉ quan tâm chương trình thời sự, nhà em dùng dịch vụ của AVG chỉ vì nhiều kênh địa phương cho gấu xem phim Hàn Quốc, đặc biệt có kênh ca nhạc thiếu nhi cho tụi nhỏ tập hát (trước đây nhà em dùng VTC). Còn bản thân em thỉnh thoảng nghe nhạc, xem phim qua HDD, mà công việc của em cũng quá bận rộn không có thời gian để mà ngồi xem truyền hình.
Của mất thì tiếc nhưng cái đầu thu AVG chỉ 1,5 triệu đối với em chỉ là 1 phần tài sản rất nhỏ. Nhà em gọi điện cho họ chỉ để hỏi mua đầu thu mới, không phải để xin cấp miễn phí. Trong e-mail gửi AVG nhà em cũng để cập lắp nhanh cho nhà em dùng, chi phí không quan trọng. Nói thật với các bác, anh em chơi HD là những người có điều kiện, em chưa phải là giàu có, cũng không phải là ném tiền qua cửa sổ nhưng thu nhập của em 1 ngày đủ mua 1 cái đầu thu AVG, 1 giờ công của em đủ thuê bao gói cao cấp 2 tháng. Nói thế để các bác biết rằng em đã rất thiện chí dùng AVG nhưng với khả năng đáp ứng của NCC quá chậm trễ nên em đành âm thầm gọi NCC dịch vụ khác, còn sau này nếu AVG có mang đầu thu đến thì kệ họ, em sẽ cho ai đó quen biết mà chưa có truyền hình số dùng vậy.
Em kể ra chuyện này không phải kiện cáo gì AVG mà để anh em HDV biết đến tình huống này, để sau này có ai vấp phải thì sẽ biết đường mà ứng xử, ai chưa dùng dịch vụ của AVG thì cân nhắc trước khi ký hợp đồng.