Điểm tin điện ảnh 8/12/2016

torune

Film critic
MARVEL tung tin mới về AOS và THE INHUMANS; TRAIN TO BUSAN chuẩn bị có bản tiếng Anh; WARNER BROS cập nhật lịch chiếu phim mới trong năm 2017 là những tin nổi bật của ngày hôm nay.

N01.png


.: TIN TỨC :.

AGENTS OF SHIELD giới thiệu lớp nhân vật mới, INHUMANS tìm được chủ show...

... là hai thông tin mới nhất đến từ vũ trụ siêu anh hùng trên truyền hình của Marvel.

Sau khi hoàn tất mạch truyện của Ghost Rider trong nửa đầu mùa 4, Marvel tuyên bố sẽ tiếp tục nửa mùa còn lại với tên gọi "Agents of SHIELD: LMD". LMD (Life Model Decoy) là một dạng người máy sở hữu trí tuệ nhân tạo vừa được giới thiệu trong season này. Được biết, series dự kiến trở lại khán giả sớm hơn so với những mùa khác. Cụ thể là vào ngày 10/1/2017.

Đồng thời, Marvel công bố "Slingshot", một mini-series được phát hành trên các phương tiện truyền thông trực tuyến, từ ngày 13/12/2016. Mini-series có 6 tập, xoay quanh một nhiệm vụ đặc biệt của nhân vật Yo-Yo.

N02.jpg

Trong một diễn biến song song, 'The Inhumans' (TV series riêng về các 'cường nhân') vừa tìm ra chủ show. Đó chính là Scott Buck - chủ show hiện tại của series 'Iron Fist' do Netflix đầu tư sản xuất. Xin phép nhắc lại, hai tập đầu của 'The Inhumans' sẽ được quay hoàn toàn bằng camera của IMAX và công chiếu tại rạp trong 2 tuần đầu tiên của tháng 9/2017, sau đó trở lại với màn ảnh nhỏ như thường lệ.


- - -


WARNER BROS điều chỉnh lịch chiếu loạt phim mới trong năm 2017

N03.png

Hãng phim Warner Bros mới đây đã cập nhật lại lịch phát hành của họ cho các đầu phim mới dự kiến ra rạp trong năm sau.
  • 'King Arthur: Legend of the Sword' - phim cổ trang của Guy Ritchie - bị dời lịch chiếu từ ngày 24/3/2017 sang ngày 12/5/2017.
  • 'CHiPs' - phim hài/hành trình nhãn R về hai cảnh sát trên đường cao tốc - dự kiến khởi chiếu vào ngày 24/3/2017.
  • Phim tâm lý tình cảm 'Everything, Everything' dự kiến ra mắt công chúng vào ngày 19/5/2016. Truyện phim kể về một cô bé mới lớn mắc bệnh 'dị ứng với tất cả mọi thứ' nên không thể rời khỏi ngôi nhà của mình dù chỉ nửa bước chân. Biến cố xảy ra khi khi cô bé nảy sinh tình cảm với cậu bạn hàng xóm vừa chuyển đến.
  • Tiền truyện của búp bê bị ếm - 'Annabelle 2' do David F. Sandberg đạo diễn - dự kiến khởi chiếu ngày 11/8/2017.

- - -


Hãng phim Pháp làm bản tiếng Anh của TRAIN TO BUSAN

N04.png

'Train to Busan' - tựa phim giật gân khai thác đề tài zombie của Hàn Quốc - sẽ được làm lại với lời thoại nói bằng tiếng Anh, do Garmount (studio đến từ Pháp) sản xuất. Hợp đồng chuyển thể phim vừa hoàn tất vào thứ Tư vừa qua với sự đồng thuận của hai bên: Gaumont và nhà phát hành phim Next Entertainment World đến từ xứ sở kim chi.

Được biết, 'Train to Busan' đã có dịp xuất hiện trước quan khách quốc tế tại LHP Cannes vào tháng 5 vừa rồi và ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý đến từ các nhà phân phối lẫn các đối tác muốn mua quyền chuyển thể, trong đó có những tên tuổi lớn như Fox, Sony, Studiocanal và EuropaCorp.

Trở lại với bản gốc, 'Train to Busan' hiện đã đạt 80,5 triệu USD doanh thu trên thị trường nội địa đồng thời là phim có doanh thu cao nhất năm 2016 tại quốc gia này. Mặc dù nói về zombie nhưng phim được nhiều người Hàn Quốc đánh giá cao nhờ cách khéo léo gửi gắm những hình ảnh nói lên tình hình bất ổn của đất nước họ ở hiện tại.

Mặc dù hợp đồng chuyển nhượng của Garmount bao gồm luôn quyền sản xuất phiên bản tiếng Pháp nhưng studio không công bố một dự định nào cho ý tưởng này.


- - -


Loạt ảnh quảng bá đầu tiên cho IRON FIST

Cuối cùng thì Netflix đã công bố 4 hình ảnh quảng bá chính thức đầu tiên (chứ không phải ảnh hậu trường) của TV series siêu anh hùng 'Iron Fist'. Season đầu của 'Iron Fist' gồm 13 tập. Tất cả sẽ được đăng tải lên Netflix từ ngày 17/3/2017.

p01.jpg
p02.jpg
p03.jpg
p04.jpg

.: VIDEO CLIP :.


Trailer mới nhất của A UNITED KINGDOM - một phim tâm lý tình cảm dựa trên câu chuyện có thật về tình yêu của hai con người với hai màu da khác nhau giữa những năm 1940 - lúc chính sách phân biệt chủng tộc Apartheid vừa xuất hiện ở Nam Phi.


- - -



Disney XD công bố teaser cho series hồi sinh thương hiệu DUCKTALES lừng lẫy một thời. Series hoạt hình thuộc thể loại phiêu lưu dự kiến đến với khán giả vào mùa hè năm sau. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1987, 'Ducktales' đã trở thành một hiện tượng khi có khá nhiều sản phẩm ăn theo (như trò chơi điện tử, phim chiếu rạp...) đã được sản xuất, kéo theo một cộng đồng fan (lớn tuổi) cho tới giờ.


- - -



Universal công bố trailer mới cho FIFTY SHADES DARKER. Phim đã được lên lịch bắn phá mùa Valentine năm tới vào ngày 10/2/2017.


- - -



Sony tung clip nhá hàng SPIDER-MAN: HOMECOMING. Trailer đầy đủ sẽ lên sóng trong ngày mai. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 7/7/2017.


- - -



Trailer đầu tiên cho phim sci-fi THE CIRCLE của EuropaCorp vừa mới xuất hiện, với sự tham gia của nữ diễn viên Emma Watson trong vai chính cùng Tom Hanks và John Boyega. Trong phim, Emma vào vai nhân viên của một tập đoàn công nghệ và truyền thông lớn trên thế giới. Tập đoàn mang tên The Circle. Đại diện (Tom Hanks) của The Circle khuyên nữ chính chia sẻ toàn bộ đời tư của mình với công ty để dễ dàng thăng tiến, trước khi cô gái nhận ra hệ quả của cuộc đổi chác này. Phim dự chiếu ngày 28/4/2017 tại Mỹ.

- - -
*Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn*
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Arceusium

Well-Known Member
Tom Hanks lãnh đạo tập đoàn bán lẻ Circle K chuyển qua công nghệ học hỏi ông Valentine trong phim Kingsman để thao túng thế giới.

Torune thiếu trailer The Founder về người sáng lập McDonald do Michael Keaton đóng rồi.

Spiderman mới lạ, có web wing như trong truyện, không kể về nguồn gốc nữa vì Marvel làm phim theo thời gian tiếp tuyến thực, tức phim này có nội dung diễn ra một năm sau Civil War. Ngóng chờ...
 

thanhtung90

Active Member
Spider Man lần này chơi kiểu công nghệ, đấy là điều mà mình thích ở cả Iron Man :)
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
dự kiến trở lại khán giả sớm hơn. trở lại với
'Everything, Everything' dự kiến ra mắt công chúng vào ngày 19/5/2016. 2017
Spider man mới hi vọng sẽ hề hề.
Có clip phim BAYWATCH về dàn người đẹp bikini nè torune.
 

Arceusium

Well-Known Member
dự kiến trở lại khán giả sớm hơn. trở lại với
'Everything, Everything' dự kiến ra mắt công chúng vào ngày 19/5/2016. 2017
Spider man mới hi vọng sẽ hề hề.
Có clip phim BAYWATCH về dàn người đẹp bikini nè torune.
Hơi bất ngờ vì Baywatch hài nhảm hơi nhiều, đạo diễn Horrible bosses làm kiểu Jump Street, thích kiểu phiêu lưu trinh thám hơn, đội cứu hộ bờ biển thì thuần hành động vẫn hấp dẫn hơn.

Mình lại hóng phim này quá , thể loại cân não bối cảnh chiến tranh với Aaron Johnson và John Cena
 
Bên trên