Uchiha_Madara
Nghỉ hưu
Hôm nay (14/1), Thế Giới Di Động công bố khai trương siêu thị Điện máy Xanh thứ 286 tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đánh dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng toàn diện trên toàn lãnh thổ Việt Nam, điều mà chưa nhà bán lẻ điện máy nào có thể làm được từ trước đến nay.
Siêu thị mới khai trương đặt tại khu phố 1, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc (Ngã ba Hàm Ninh), nơi được xem là trung tâm của huyện đảo. Điện máy Xanh Phú Quốc cũng là tên tuổi lớn đầu tiên có mặt tại huyện đảo này. Đây sẽ là nơi cung cấp đầy đủ các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ từ phổ thông đến cao cấp cho người dân trên địa bàn. Vì đặc thù địa lý, không có các siêu thị lân cận để hỗ trợ chéo nên số lượng hàng hóa tại siêu thị phải lớn và đa dạng hơn rất nhiều. Việc này cũng giúp tránh trường hợp gặp sự cố bất lợi thời tiết, khi vận chuyển đường biển khó khăn vẫn đủ hàng hóa để phục vụ cho khách hàng nơi đây.
Việc mở siêu thị tại tại Phú Quốc cho thấy sự nỗ lực hết mình của Điện máy Xanh trong công cuộc “chinh phạt” chiếm lĩnh thị trường một cách sâu rộng. Nơi nào thật sự có nhu cầu về điện máy, nơi đó có Điện máy Xanh.
Từ cuối tháng 7/2016, Điện máy Xanh đã phủ sóng 63 tỉnh thành toàn quốc. Không dừng lại ở đó, Điện máy Xanh vẫn tiếp tục mở rộng khai trương ngày càng rầm rộ, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng của người tiêu dùng trên toàn quốc.
Tính đến hết tháng 11/2016, Điện máy Xanh đã khai trương đến 142 siêu thị, và nâng tổng số lượng siêu thị lên đến 211 siêu thị. Ở thời điểm hiện tại, Điện máy Xanh đã lên tới con số 286 siêu thị trên toàn quốc. Về doanh thu, Hệ thống Điện máy Xanh đem về 11.671 tỉ đồng tính đến 11 tháng và tăng trưởng 207% so với cùng kì năm trước. Những con số này cho thấy sự phát triển thần tốc của Điện máy Xanh trong thời qua.
Điện máy Xanh đã có một năm 2016 thành công rực rỡ khi hoàn thành sứ mệnh chinh phục người tiêu dùng ở những địa bàn nơi Điện máy Xanh hiện diện. Mục tiêu mới của sẽ trở thành thương hiệu số 1 về bán lẻ điện máy, nằm trong “Top of Mind” của người tiêu dùng. Nghĩa là khi nói đến mua tivi, mua tủ lạnh, mua máy giặt, người tiêu dùng sẽ nói đến Điện máy Xanh đầu tiên. Với sự phát triển vượt bậc của mình, Điện máy Xanh phần nào góp phần làm cho thị trường điện máy Việt Nam trở nên sôi động, đem lại sinh khí mới mẻ và sự cạnh tranh đầy quyết liệt cho thị trường điện máy.
Một số hình ảnh:
Siêu thị mới khai trương đặt tại khu phố 1, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc (Ngã ba Hàm Ninh), nơi được xem là trung tâm của huyện đảo. Điện máy Xanh Phú Quốc cũng là tên tuổi lớn đầu tiên có mặt tại huyện đảo này. Đây sẽ là nơi cung cấp đầy đủ các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ từ phổ thông đến cao cấp cho người dân trên địa bàn. Vì đặc thù địa lý, không có các siêu thị lân cận để hỗ trợ chéo nên số lượng hàng hóa tại siêu thị phải lớn và đa dạng hơn rất nhiều. Việc này cũng giúp tránh trường hợp gặp sự cố bất lợi thời tiết, khi vận chuyển đường biển khó khăn vẫn đủ hàng hóa để phục vụ cho khách hàng nơi đây.
Việc mở siêu thị tại tại Phú Quốc cho thấy sự nỗ lực hết mình của Điện máy Xanh trong công cuộc “chinh phạt” chiếm lĩnh thị trường một cách sâu rộng. Nơi nào thật sự có nhu cầu về điện máy, nơi đó có Điện máy Xanh.
Từ cuối tháng 7/2016, Điện máy Xanh đã phủ sóng 63 tỉnh thành toàn quốc. Không dừng lại ở đó, Điện máy Xanh vẫn tiếp tục mở rộng khai trương ngày càng rầm rộ, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng của người tiêu dùng trên toàn quốc.
Tính đến hết tháng 11/2016, Điện máy Xanh đã khai trương đến 142 siêu thị, và nâng tổng số lượng siêu thị lên đến 211 siêu thị. Ở thời điểm hiện tại, Điện máy Xanh đã lên tới con số 286 siêu thị trên toàn quốc. Về doanh thu, Hệ thống Điện máy Xanh đem về 11.671 tỉ đồng tính đến 11 tháng và tăng trưởng 207% so với cùng kì năm trước. Những con số này cho thấy sự phát triển thần tốc của Điện máy Xanh trong thời qua.
Điện máy Xanh đã có một năm 2016 thành công rực rỡ khi hoàn thành sứ mệnh chinh phục người tiêu dùng ở những địa bàn nơi Điện máy Xanh hiện diện. Mục tiêu mới của sẽ trở thành thương hiệu số 1 về bán lẻ điện máy, nằm trong “Top of Mind” của người tiêu dùng. Nghĩa là khi nói đến mua tivi, mua tủ lạnh, mua máy giặt, người tiêu dùng sẽ nói đến Điện máy Xanh đầu tiên. Với sự phát triển vượt bậc của mình, Điện máy Xanh phần nào góp phần làm cho thị trường điện máy Việt Nam trở nên sôi động, đem lại sinh khí mới mẻ và sự cạnh tranh đầy quyết liệt cho thị trường điện máy.
Một số hình ảnh: