Đồng hồ OPPO Watch X WeChat Edition tích hợp ứng dụng WeChat sẽ mở bán vào ngày 29 tháng 3

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Tuần trước, gã khổng lồ công nghệ Oppo đã công bố chiếc đồng hồ thông minh Watch X mới nhất của mình tại thị trường Trung Quốc. Bây giờ công ty đã chính thức công bố ngày mở bán OPPO Watch X WeChat Edition. Đồng hồ có ứng dụng WeChat độc lập tích hợp sẽ có sẵn để mua bắt đầu từ ngày 29 tháng 3.

oppo_watch_x_wechat_edition_001.jpg

Với những ai chưa biết, WeChat là một siêu ứng dụng ở Trung Quốc, nó xử lý mọi thứ từ nhắn tin và mạng xã hội đến thanh toán di động và thậm chí cả theo dõi hoạt động tập luyện thể thao.

oppo_watch_x_wechat_edition_004.jpg (176 KB)


Việc tích hợp vào đồng hồ OPPO Watch X WeChat Edition giúp người dùng loại bỏ việc kết nối với điện thoại thông minh, cho phép người dùng trả lời tin nhắn (văn bản, giọng nói hoặc biểu tượng cảm xúc), xem hình ảnh, sử dụng tính năng chuyển giọng nói thành văn bản, truy cập các cuộc trò chuyện gần đây, thực hiện thanh toán WeChat và thậm chí đồng bộ hóa với WeChat Fitness, tất cả mọi thứ đều trực tiếp từ cổ tay của họ.

oppo_watch_x_wechat_edition_005.jpg (243 KB)


Sự phát triển này đặc biệt quan trọng khi hệ điều hành Google Wear không được phát hành ở Trung Quốc. Điều này đã khiến hầu hết tất cả các thương hiệu Trung Quốc buộc phải áp dụng RTOS (Hệ điều hành thời gian thực) cho thiết bị đeo của họ. Riêng OPPO xây dựng hệ điều hành ColorOS Watch dựa trên AOSP (Dự án mã nguồn mở Android) để cài đặt cho các thiết bị đeo của hãng, đồng thời đồng bộ với hệ sinh thái ứng dụng Oppo.

oppo_watch_x_wechat_edition_003.jpg (369 KB)


Ngoài việc tích hợp WeChat, bản thân OPPO Watch X còn có những tính năng ấn tượng. Đồng hồ thông minh có thiết kế hình tròn với vỏ thép không gỉ được đánh bóng và màn hình AMOLED 1,43 inch được bảo vệ bởi kính Sapphire Crystal. Máy chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon W5 Gen 1 với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB, sử dụng cả hệ điều hành ColorOS và RTOS.

oppo_watch_x_wechat_edition_006.jpg (91 KB)


Đồng hồ cung cấp hỗ trợ eSIM cho các cuộc gọi và tự hào có chứng nhận độ bền MIL-STD 810H chuẩn quân đội và khả năng chống xâm nhập IP68. Thiết bị có thể theo dõi sức khỏe toàn diện, bao gồm theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, theo dõi mức độ căng thẳng và phân tích giấc ngủ.

oppo_watch_x_wechat_edition_002.jpg (287 KB)


Với hơn 100 chế độ thể thao và hỗ trợ GPS băng tần kép, đồng hồ đáp ứng nhiều nhu cầu tập luyện khác nhau. OPPO Watch X WeChat Edition được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh Watch VOOC độc quyền và viên pin dung lượng cao cho thời gian chờ lên tới 100h.

Theo Nghe Nhìn
 
Bên trên