Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

emiuanh

Active Member
Em viết bài này thật sự rất bức xúc về vấn đề này.
Các cửa hàng điện máy đều khuyến khích mua hàng online để họ giảm được chi phí quảng cáo cũng như thuê mặt bằng, họ luôn ghi mua hàng online được lợi, nhưng khi em liên hệ trực tiếp thì mua hàng online cũng không được lợi gì hơn. Chắc ngoài được cái cảm ơn.
Trường hợp cụ thể : Em là người mua hàng từ Nha Trang, sau khi qua tìm hiểu và quyết định mua tại Digicity.vn ( vì em thấy trên 4rum nhiều người nói đây là nơi bán có uy tín). Em liên lạc bên bán hàng đặt mua con 47LM6200, chỉ cần họ mang ra Tín Thành và ship về Nha Trang, em chịu tiền ship. Mua hàng online thật ra chã có lợi lộc gì hơn mà mình sẽ còn bị mất 7 ngày đổi hàng nếu có lỗi, vì tính ra ship cũng gần cả tuần nếu đi theo đường bộ. Không được hỗ trợ lắp đặt từ bên bán hàng. Nhưng thôi vì tin tưởng nên mọi thứ ok...Em liên lạc với bên kinh doanh, đặt mua tv và họ thậm chí không kiểm tra xem kho còn hàng hay không? Chỉ nói ok và hối thúc em gửi tiền ngay trong ngày. Vì thật ra em muốn mua làm quà cho bố mẹ nên cũng cần mua gấp cho đúng dịp. Không suy nghĩ gì ra ngân hàng chuyển tiền. Mọi thứ xong xuôi về liên lạc đến chiều thì mới nghe thông báo từ bên digicity là hết hàng. Giờ phải chờ liên lạc với LG. Em nói không sao cố gắng nhanh cho em là được, hôm đó là thứ 6. Đến CN em liên lạc lại thì họ kêu vì giá dòng này đang tăng lên 29tr, mà lỡ nhận tiền của em nên đang đàm phán với LG ( 2 nước đàm phán với nhau có 1,2 ngày...đây có cái tv mà đàm phán cả tuần). Em nói thôi được rồi, có gắng sớm cho đúng dịp. Đến thứ 4 em liên lạc lại thì họ vẫn chưa xong...em khá là bực mình với cách làm việc. Em kêu bây giờ anh cho em ngày cụ thể, nếu xa quá e sẽ rút tiền về...họ vâng vâng dạ dạ rồi chã thấy liên lạc gì. Đến hôm nay thứ 6 ( vừa tròn 1 tuần ). Em gọi điện thoại cho 3 người ở đây thì họ ứ ậm ờ rồi tắt máy. Em xin lỗi chứ em là người đi mua hàng, đã thanh toán tiền đầy đủ chứ ăn xin đâu mà phải làm vậy. Em Chịu hết nổi liền gọi điện thoại cho hỗ trợ kêu cho e liên lạc trực tiếp với giám đốc hay ai có thẩm quyền ở đây, chứ thế này em không làm việc được. Và rồi hỗ trợ cũng kêu họ chỉ sẽ trả lại tiền cho em. Vậy còn việc giữ tiền cả tuần nay của em mà giờ chỉ trả lại mà ít cũng không có một lời xin lỗi.
Em viết bài này để cho Digicity lên đây và xác nhận xem em nói sai lời nào, và đây là cách bán hàng của Digicity với khách hàng online ở xa?
Trước em có gọi bên tvshopping.asia thì họ còn kiểm tra và gọi lại cho em nói hết hàng, em mới qua đây liên hệ để mua.
Những việc như thế này thì người mua toàn chịu thiệt, vậy công bằng ở đâu ? Và ai chịu trách nhiệm khi mua hàng online thế này ?
Ps: ai có số điện thoại của giám đốc bên Digicity cho em để em gọi điện thoại nói chuyện với họ. Làm việc thế này thật chã xứng đáng với những gì mà anh em trên 4rum đánh giá về Digicity...
 

minhhuub

Active Member
Ðề: Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

....Chỉ nói ok và hối thúc em gửi tiền ngay trong ngày. Vì thật ra em muốn mua làm quà cho bố mẹ nên cũng cần mua gấp cho đúng dịp. Không suy nghĩ gì ra ngân hàng chuyển tiền. Mọi thứ xong xuôi về liên lạc đến chiều thì mới nghe thông báo từ bên digicity là hết hàng....Đến CN em liên lạc lại thì họ kêu vì giá dòng này đang tăng lên 29tr... Em gọi điện thoại cho 3 người ở đây thì họ ứ ậm ờ rồi tắt máy. Em xin lỗi chứ em là người đi mua hàng, đã thanh toán tiền đầy đủ chứ ăn xin đâu mà phải làm vậy. Em Chịu hết nổi liền gọi điện thoại cho hỗ trợ kêu cho e liên lạc trực tiếp với giám đốc hay ai có thẩm quyền ở đây, chứ thế này em không làm việc được. Và rồi hỗ trợ cũng kêu họ chỉ sẽ trả lại tiền cho em. Vậy còn việc giữ tiền cả tuần nay của em mà giờ chỉ trả lại mà ít cũng không có một lời xin lỗi.

Rõ bản chất vãi....Online thì chả lợi gì đâu, tiền mất tật mang. Nha Trang mình nghĩ cũng có nhiều cửa hàng điện máy mà sao ko mua ở đó luôn :-??
 

gacon_vn

Active Member
Ðề: Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

Kaka, Digicity ơi là Digicity vào mà giải thích đi chứ. Mấy ông nổ to thì cũng liệu mà giải thích cho đẹp với KH.
Em biết mấy bác miền trong thường được hưởng các dịch vụ khi mua bán rất tốt, ở ngoài Bắc này lắm khi khỉ lắm bác ạ, mất tiền mà nhiều khi đi ăn xin ấy, khốn nạn lắm :(
 

hoasimtim

Well-Known Member
Em thì cứ đến tận nơi, sờ tận tay, nhìn tận mắt rồi chọn nó mới sướng:D
 

ToxicNo1

New Member
Em viết bài này thật sự rất bức xúc về vấn đề này.
Các cửa hàng điện máy đều khuyến khích mua hàng online để họ giảm được chi phí quảng cáo cũng như thuê mặt bằng, họ luôn ghi mua hàng online được lợi, nhưng khi em liên hệ trực tiếp thì mua hàng online cũng không được lợi gì hơn. Chắc ngoài được cái cảm ơn.
Trường hợp cụ thể : Em là người mua hàng từ Nha Trang, sau khi qua tìm hiểu và quyết định mua tại Digicity.vn ( vì em thấy trên 4rum nhiều người nói đây là nơi bán có uy tín). Em liên lạc bên bán hàng đặt mua con 47LM6200, chỉ cần họ mang ra Tín Thành và ship về Nha Trang, em chịu tiền ship. Mua hàng online thật ra chã có lợi lộc gì hơn mà mình sẽ còn bị mất 7 ngày đổi hàng nếu có lỗi, vì tính ra ship cũng gần cả tuần nếu đi theo đường bộ. Không được hỗ trợ lắp đặt từ bên bán hàng. Nhưng thôi vì tin tưởng nên mọi thứ ok...Em liên lạc với bên kinh doanh, đặt mua tv và họ thậm chí không kiểm tra xem kho còn hàng hay không? Chỉ nói ok và hối thúc em gửi tiền ngay trong ngày. Vì thật ra em muốn mua làm quà cho bố mẹ nên cũng cần mua gấp cho đúng dịp. Không suy nghĩ gì ra ngân hàng chuyển tiền. Mọi thứ xong xuôi về liên lạc đến chiều thì mới nghe thông báo từ bên digicity là hết hàng. Giờ phải chờ liên lạc với LG. Em nói không sao cố gắng nhanh cho em là được, hôm đó là thứ 6. Đến CN em liên lạc lại thì họ kêu vì giá dòng này đang tăng lên 29tr, mà lỡ nhận tiền của em nên đang đàm phán với LG ( 2 nước đàm phán với nhau có 1,2 ngày...đây có cái tv mà đàm phán cả tuần). Em nói thôi được rồi, có gắng sớm cho đúng dịp. Đến thứ 4 em liên lạc lại thì họ vẫn chưa xong...em khá là bực mình với cách làm việc. Em kêu bây giờ anh cho em ngày cụ thể, nếu xa quá e sẽ rút tiền về...họ vâng vâng dạ dạ rồi chã thấy liên lạc gì. Đến hôm nay thứ 6 ( vừa tròn 1 tuần ). Em gọi điện thoại cho 3 người ở đây thì họ ứ ậm ờ rồi tắt máy. Em xin lỗi chứ em là người đi mua hàng, đã thanh toán tiền đầy đủ chứ ăn xin đâu mà phải làm vậy. Em Chịu hết nổi liền gọi điện thoại cho hỗ trợ kêu cho e liên lạc trực tiếp với giám đốc hay ai có thẩm quyền ở đây, chứ thế này em không làm việc được. Và rồi hỗ trợ cũng kêu họ chỉ sẽ trả lại tiền cho em. Vậy còn việc giữ tiền cả tuần nay của em mà giờ chỉ trả lại mà ít cũng không có một lời xin lỗi.
Em viết bài này để cho Digicity lên đây và xác nhận xem em nói sai lời nào, và đây là cách bán hàng của Digicity với khách hàng online ở xa?
................
Giờ thì em đã hiểu tại sao bác Manhhuy lại hỏi em này , và nhờ em xem giá cả và cửa hàng bán !!!
p.s: bác manhhuy nếu không có hàng thì cũng nên trao đổi với khách luôn, làm như vậy là bác một phần nào đã làm xấu đi hình thức bán hàng Online trong mắt người tiêu dùng
Hàng này hiện ngoài bắc vẫn có các bác nhé, bác nào cần em đưa cho địa chỉ bán hàng của cậu bạn, hàng ngon , giá lại rẻ

Con 47LM6200 này hiện tại miền bắc đang hết hàng , nêu có cũng phải chờ 1 t/g nữa , và giá rẻ nhất nếu có là 25tr bác nhé .Thân!

47LM6200 Bác có căn cứ gì mà bảo là Miền Bắc Hết hàng ?????
Thông tin em có được thì hàng lúc nào cũng sẵn, cần là có bác ạ !

Bác cho em xin giá được không ? Hiện tại em đang cần mấy con . Thân!
 

Hải Đăng

New Member
Quan điểm của em có đk thì sờ tận tay test tận mặt được thì xúc, on với chả lai, ko nên ham mấy cái này làm gì!
 

ToxicNo1

New Member
Quan điểm của em có đk thì sờ tận tay test tận mặt được thì xúc, on với chả lai, ko nên ham mấy cái này làm gì!

Em thì cứ đến tận nơi, sờ tận tay, nhìn tận mắt rồi chọn nó mới sướng:D

Quan điểm của hai bác như vậy cũng không có gì là sai tuy nhiên em khẳng định luôn dù là bác sờ tận tay, hay mua hàng online thì đôi khi có những sự việc xảy ra ngoài ý muôn nên không thể chỉ vì một vài cửa hàng không uy tín mà quy chụm hình thức bán hàng online là không tôt.
Về cơ bản bán hàng online nó chỉ là một hình thức oder hàng ( thay vì đến trực tiếp cửa hàng ), nên chuyện xuất xứ hàng hóa ( nếu ở cùng một cửa hàng ) thì không sẽ có sự khác biệt. Chủ yếu là cách hành xử của nhân viên giao dịch với các bác có chuẩn không thôi.
 

Hải Đăng

New Member
Quan điểm của hai bác như vậy cũng không có gì là sai tuy nhiên em khẳng định luôn dù là bác sờ tận tay, hay mua hàng online thì đôi khi có những sự việc xảy ra ngoài ý muôn nên không thể chỉ vì một vài cửa hàng không uy tín mà quy chụm hình thức bán hàng online là không tôt.
Về cơ bản bán hàng online nó chỉ là một hình thức oder hàng ( thay vì đến trực tiếp cửa hàng ), nên chuyện xuất xứ hàng hóa ( nếu ở cùng một cửa hàng ) thì không sẽ có sự khác biệt. Chủ yếu là cách hành xử của nhân viên giao dịch với các bác có chuẩn không thôi.
Tui k nói đặt hàng online là ko tốt nhưng nói thiệt tui toàn đặt hàng của Amazon thôi, ở VN mới đúng 2 lần người quen ở xa.
 

dtxmatrix

New Member
Ðề: Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

Bác Manhhuy8x bên Digicity đâu rồi nhỉ? thớt nào cũng thấy mặt, mà sao thớt này không thấy tăm hơi đâu nhể :-?
 

men0codon

Active Member
Ðề: Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

theo mình nghĩ thì đây là một sự cố ngoài ý muốn của bên bán thôi bạn ạ , tuy nhiên cách sử lý của bên bán lại hơi thiếu chuyên nghiệp chút , xem quyền lợi khách hàng nhẹ hơn lợi nhuận cửa hàng
Bên mình đã từng gửi hàng đi những nơi khá xa ( Lâm Đồng , Nha Trang , Sóc Trăng , Cà Mau ) và cũng đã gặp một số sự cố ngoài ý muốn như bên hãng hứa giao hàng nhưng phút cuối lại báo không có , giá tăng , hàng bị lỗi , bị vỡ , nhà xe làm khó tăng giá ship khi khách ra nhận hàng , .... Tuy nhiên góp ý chung với tất cả anh em coi trọng việc bán online ( cũng như nhắc nhở bản thân ) : TIỀN LÀ 9 - UY TÍN LÀ 10 - QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT
Mong chủ topic cùng bên bán giải quyết sự việc trong vui vẻ
 

hanmeHD

Member
Ðề: Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

TIỀN LÀ 9 - UY TÍN LÀ 10 - QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT khoái câu này của bác, vote cho bác, mong rằng các bác làm DV chú ý vấn đề này, AE trên ddhd này cũng chiếm ít nhất 10% khách hàng của các bác đấy (theo chủ quan có thể còn hơn)..
 
Ðề: Re: Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

Em thì cứ đến tận nơi, sờ tận tay, nhìn tận mắt rồi chọn nó mới sướng:D

Tớ cũng đồng quan điểm với bạn.
"Trăm nghe không bằng một thấy - Trăm thấy không bằng một sờ", cứ phải đến tật nơi ngắm nghía, thử chán vừa lòng thì mới
mua, nếu không không làm thế mỗi lần nhìn thấy thiết bị (không vừa ý) là muốn đập hỏng cho hỏng luôn.
 

hdradio

Member
Ðề: Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

Em viết bài này thật sự rất bức xúc về vấn đề này.
Các cửa hàng điện máy đều khuyến khích mua hàng online để họ giảm được chi phí quảng cáo cũng như thuê mặt bằng, họ luôn ghi mua hàng online được lợi, nhưng khi em liên hệ trực tiếp thì mua hàng online cũng không được lợi gì hơn. Chắc ngoài được cái cảm ơn.
Trường hợp cụ thể : Em là người mua hàng từ Nha Trang, sau khi qua tìm hiểu và quyết định mua tại Digicity.vn ( vì em thấy trên 4rum nhiều người nói đây là nơi bán có uy tín). Em liên lạc bên bán hàng đặt mua con 47LM6200, chỉ cần họ mang ra Tín Thành và ship về Nha Trang, em chịu tiền ship. Mua hàng online thật ra chã có lợi lộc gì hơn mà mình sẽ còn bị mất 7 ngày đổi hàng nếu có lỗi, vì tính ra ship cũng gần cả tuần nếu đi theo đường bộ. Không được hỗ trợ lắp đặt từ bên bán hàng. Nhưng thôi vì tin tưởng nên mọi thứ ok...Em liên lạc với bên kinh doanh, đặt mua tv và họ thậm chí không kiểm tra xem kho còn hàng hay không? Chỉ nói ok và hối thúc em gửi tiền ngay trong ngày. Vì thật ra em muốn mua làm quà cho bố mẹ nên cũng cần mua gấp cho đúng dịp. Không suy nghĩ gì ra ngân hàng chuyển tiền. Mọi thứ xong xuôi về liên lạc đến chiều thì mới nghe thông báo từ bên digicity là hết hàng. Giờ phải chờ liên lạc với LG. Em nói không sao cố gắng nhanh cho em là được, hôm đó là thứ 6. Đến CN em liên lạc lại thì họ kêu vì giá dòng này đang tăng lên 29tr, mà lỡ nhận tiền của em nên đang đàm phán với LG ( 2 nước đàm phán với nhau có 1,2 ngày...đây có cái tv mà đàm phán cả tuần). Em nói thôi được rồi, có gắng sớm cho đúng dịp. Đến thứ 4 em liên lạc lại thì họ vẫn chưa xong...em khá là bực mình với cách làm việc. Em kêu bây giờ anh cho em ngày cụ thể, nếu xa quá e sẽ rút tiền về...họ vâng vâng dạ dạ rồi chã thấy liên lạc gì. Đến hôm nay thứ 6 ( vừa tròn 1 tuần ). Em gọi điện thoại cho 3 người ở đây thì họ ứ ậm ờ rồi tắt máy. Em xin lỗi chứ em là người đi mua hàng, đã thanh toán tiền đầy đủ chứ ăn xin đâu mà phải làm vậy. Em Chịu hết nổi liền gọi điện thoại cho hỗ trợ kêu cho e liên lạc trực tiếp với giám đốc hay ai có thẩm quyền ở đây, chứ thế này em không làm việc được. Và rồi hỗ trợ cũng kêu họ chỉ sẽ trả lại tiền cho em. Vậy còn việc giữ tiền cả tuần nay của em mà giờ chỉ trả lại mà ít cũng không có một lời xin lỗi.
Em viết bài này để cho Digicity lên đây và xác nhận xem em nói sai lời nào, và đây là cách bán hàng của Digicity với khách hàng online ở xa?
Trước em có gọi bên tvshopping.asia thì họ còn kiểm tra và gọi lại cho em nói hết hàng, em mới qua đây liên hệ để mua.
Những việc như thế này thì người mua toàn chịu thiệt, vậy công bằng ở đâu ? Và ai chịu trách nhiệm khi mua hàng online thế này ?
Ps: ai có số điện thoại của giám đốc bên Digicity cho em để em gọi điện thoại nói chuyện với họ. Làm việc thế này thật chã xứng đáng với những gì mà anh em trên 4rum đánh giá về Digicity...
chia buồn với bác chủ nhé, bác nào ở xa thì nên tránh nhé, mua ở các siêu thị lớn như MediaMart, Pico thì còn đảm bảo an toàn chứ, mấy bác mang mác siêu thị này ko ăn thua đâu.
 

latruong

Member
Ðề: Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

Bác chủ được trả tiền lại là may mắn lắm rồi. Giờ mua hàng cho dù online hay offline đều rủi ro cao cả. Tốt nhất cứ vào các siêu thị lớn mà mua
 

leehuyhd

Member
Ðề: Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

BÁC nào ở các tỉnh xa muốn đặt hàng TIVI Zize lớn thì cứ ALo cho em nhé, Đảm bảo có giá tốt nhất cho các bác, Mà uy tín thì bên em đã được khẳng định tử lầu rồi. hehe
 

dntk44tdh3

Active Member
nếu mua hàng online nhiều rủi ro vậy thì chắc khi nào mua hàng em chỉ tham khảo giá trên mạng thôi chứ vẫn cứ phải đến cửa hàng mua thôi các bác ạ
 

leehuyhd

Member
Ðề: Re: Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

nếu mua hàng online nhiều rủi ro vậy thì chắc khi nào mua hàng em chỉ tham khảo giá trên mạng thôi chứ vẫn cứ phải đến cửa hàng mua thôi các bác ạ
Cứ 1 chỗ ko uy tín là mọi người nghĩ chỗ khác không uy tín sao, bây giờ muốn mua 1 món đồ trong TP HCM, mà người nhà thì ko có, HN thì ko có hàng, ko làm cách nào được, chẳng lẽ lại bay vào tận đó để mua.
 

tusontay

Huyền Thoại
Re: Ðề: Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

Hình như bác manhhuy8x cũng có hứa tài trợ cho HDVN hôm offline toàn miền Bắc 8/04/2012, nhưng phút cuối lại chả thấy đâu! :(

Em là E ko tin mấy cái đặt hàng Online này, dễ "ăn" hàng trưng bày như thường.
Mấy cái siêu thị lớn như Trần Anh, Pico... E cũng chả mua. Đắt lòi phèo, nhân viên thì........ miễn bàn! :(
Cần gì cứ PM thẳng cho mấy anh em quen biết. Chỗ nào hàng rẻ, test OK thì rước! :))
 

nhungsieunhan9x

Active Member
Ðề: Được lợi gì khi đặt hàng online qua các cửa hàng điện máy ???

Có thể bác í đang có trục trặc gì về hàng hóa thôi. Bên bác ấy cũng là đại lý uy tín chứ ko pải cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ đâu ạ. Nên em động viên bác chủ thớt ko quá lo về vấn đề lừa đảo đâu. Tiền chuyển về vài ba ngày hết hàng là chuyện thường tình ý mà. Mong là bác manhhuy8x đặt hàng với hãng sớm để ship vào cho bác chủ thớt thôi
 
Bên trên