Hệ thống âm thanh hơn 13 tỷ ở Hà Nội

Trong một sự kiện diễn ra cuối tuần trước ở Hà Nội, những người chơi âm thanh và yêu nhạc trong nước đã có dịp thưởng thức và trải nghiệm một trong những hệ thống âm thanh hi-end thuộc hàng "khủng" và đắt tiền nhất hiện nay.

Trong đó, nhân vật chính là cặp loa Grand Exquisite Mini Limited Signature của nhà sản xuất Kharma Audio tới từ Hà Lan giá tham khảo lên tới hơn 187.300 USD, được đánh cặp với hai cặp ampli công suất monoblock Audio Note Kondo Gakuon-II tới từ Nhật với giá 177.000 mỗi cặp. Hệ thống trên còn sử dụng pre-ampli Audio Note Kondo M1000 KMII giá 94.000 USD cùng với loạt đầu đọc CD, đầu đĩa than, dây loa và dây tín hiệu tham chiếu tới từ Audio Note Kondo và Kharma.

he-thong-am-thanh-hon-13-ty-o-ha-noi-c4a36f.jpg


he-thong-am-thanh-hon-13-ty-o-ha-noi-6873a2.jpg


0t6yad4oxtj13y2tq7hp1gfg9wp5t1ub1342620958.jpg


1000040057_Kharma-Grand-Exquisite-Mini-Limited-Siganture-6_480x0.jpg


images
images


Để chứng tỏ chất lượng thuộc hàng đỉnh với người nghe, hệ thống âm thanh hi-end đắt tiền ở được thử sức với âm thanh trực tiếp từ đàn Piano. Ban đầu, bản nhạc Chopin ballade No1 G minor op.23 được trực tiếp nghệ sỹ Piano Đào Trọng Tuyển trình diễn với khản giá tại khán phóng, thu lại và sau đó phát trên hệ thống âm thanh của Kharma và Audio Note Kondo. Nhờ vậy, những người chơi âm thanh và người mê nhạc có dịp thưởng thức rõ nét nhất khả năng tái tạo âm thanh và âm nhạc trung thực, giàu cảm xúc của một hệ thống âm thanh hi-end so với những gì mình được nghe trực tiếp từ bản gốc.

Chia sẻ cảm nhận, anh Nguyễn Tiến Dũng, một khách mời cho biết "rất khó để có thể thấy sự khác biệt giữa hai lần nghe khác nhau, hệ thống âm thanh của Audio Note và Kharma thực sự thể hiện rất chi tiết những gì anh thưởng thức ở bản gốc lúc đầu, nhưng xen lẫn vào đó là những cảm xúc vừa lạ, vừa gần rất thú vị".

KharmaGrandExquisiteMiniLimitedSiganture5.jpg



Ông Lê Quốc Huy, chủ tịch câu lạc bộ Hi-end Hà Nội và là người tổ chức sự kiện trên còn chia sẻ, hệ thống âm thanh trị giá hơn 13 tỷ trên còn được chính chuyên gia cao cấp tới từ Hà Lan của Kharma Audio và chủ tịch của hãng Audio Note Kondo (Nhật) tới Việt Nam set-up và phối ghép nhằm đảo bảo khả năng thể hiện tốt nhất.

images


nguồn : Đăng Khoa Audio
 

edc

Active Member
Cái vụ này không liên quan gì đến BẤT ĐỘNG SẢN nhể :D
 

thanhtungqng

Uploader
Ðề: Hệ thống âm thanh hơn 13 tỷ ở Hà Nội

Bộ này mà ngồi trên cái ghế như cái ông kia ngồi thấy mất cả giá trị. Đúng phải thêm mấy bộ ghế nghe nhạc vào nữa thì phê biết mấy
 
13 tỉ chỉ để tái tạo lại tiếng đàn piano :D,thế này mua cái đàn cho rẻ các bác nhể :D
 

nqt0045

Member
Ðề: Re: Hệ thống âm thanh hơn 13 tỷ ở Hà Nội

13 tỉ chỉ để tái tạo lại tiếng đàn piano :D,thế này mua cái đàn cho rẻ các bác nhể :D

nói như bác thì thuê thêm thằng nghệ sỹ về oánh cho bác nghe nữa, bác có đàn mà ko biết oánh thì.....
với lại hôm nào nghe dàn hợp xướng opera chắc bác thuê nguyên cả dàn về oánh cho mình bác nghe quá :)) so sánh thế thì 13 tỷ còn rẻ chán :))
 

Hai Scm

Active Member
Nhìn ngắm thôi chứ cái giá 13 tỷ thì không cách gì cố nổi X_X X_X.
 

zosiar

Member
Ðề: Hệ thống âm thanh hơn 13 tỷ ở Hà Nội

Theo như bác trong bài review rất khó để phân biệt giữa 2 lần nghe thì nếu như lúc đầu không biết giá trị của dàn âm thanh này thì liệu nó phân biệt được với dàn giá trị 1 tỷ không nhỉ :-?
 

tivuahd

Member
Ðề: Hệ thống âm thanh hơn 13 tỷ ở Hà Nội

Cái này chỉ dùng để thể hiện đẳng cấp .... xài tiền thôi.
 
Bên trên