He's Just Not That Into You - Chờ Yêu

poly

Banned
Khởi chiếu: từ 27/3/2009 đến 9/4/2009
Thể loại: Hài hước, Tình Cảm
Diễn viên: Ben Affleck, Jennifer Aniston, Drew Barrymore, Jennifer Connelly, Justin Long
Đạo diễn: Ken Kwapis
Độ dài: 129 phút
Xếp loại:
Hãng phim: New Line Cinema
Nước sản xuất: Mỹ


000719821301lzzzzzzz.jpg


Dựa theo cuốn sách ăn khách của 2 tác giả Greg Behrent và Liz Tuccilo, nổi tiếng với seris truyền hình "Sex and the City". Bộ phim xoay quanh cuộc sống va các mối quan hệ bạn bè, tình cảm, hôn nhân của một nhóm các cô gái trẻ sống tại Baltimore , họ có những mối liên hệ khá phức tạp với nhau. Bất ngờ là họ cùng chia sẻ những phiền não về mặt tình cảm, bắt nguồn từ việc những cô gái ấy không "đọc" được những tín hiệu từ trái tim các chàng trai.

Theo Galaxy
 

poly

Banned
Ðề: He's Just Not That Into You - Chờ Yêu

Phim naỳ theo poly là một phim hài tình cảm cực hay , các bạn yêu thích thể loaị naỳ thì nên xem ,đừng bỏ qua nhé .


hesjustnotthatintoyou.jpg


Nói thêm là chắc chắn phim này coi ở rạp sẽ hay hơn coi DVD rất nhiều ,vì phim này cười đau bụng nhất là phần lời thoại .

notthatintoyou1_large.jpg


Phim này nhìn dàn dv là chóang ,thế nên trogn phi gần như ko có tuyến nhân vật chính phụ .Mỗi nhân vật là một câu chuyện và họ kết nối với nhau bằng những mối liên hệ trong giao tiếp XH , mối liên hệ naỳ mà kể ra thì nhức đầu lắm.


hes-just-not-that-into-you.jpg


Nhận vật gây cười nhiều nhất có lẽ là Gigi ,nhưng cũng giống như bạn P đã nói ,có khi cười đó nhưng chính bạn cũng đã từng lâm vào hoàn cảnh như Gigi và cũng bối rối y như vậy mà ko biết ( sự bối rối của bạn ko ồn ào như Gigi mà thôi ) .


hes-just-not-that-into-you-ginnifer-goodwin.jpg



Poly sẽ ko bàn nhiều về nội dung chi tiết từng câu chuyện của từng nhân vật , nhưng những chi tiét đó rất chân thật ,có khi xem phim bạn sẽ bắt gặp ở nhân vật naỳ một chút ,nhân vật kia một ít , rồi tổng hợp laị co khi chính là chuyện tình của bạn .

he_s_just_not_that_into_you_movie_image_jennifer_connelly__jennifer_aniston.jpg


Trong phim , đề cập chính về tâm tự và suy nghĩ của các phaí nữ ,nhưng trong một số chuyện thì chúng ta có thể thay đổi giới tính của nhân vật thì vẫn hợp lý ,vì tâm trạng khi yêu thì nam nữ đôi lúc vẫn giống nhau .


notthatintoyou4.jpg



Câu chuyện Beth (Jennifer Aniston) và Neil (Ben Affleck) , họ khá hạnh phúc nhưng vẫn còn một đích đến cuối cùng mà mọi cặp khác đều đã làm trong khi họ thì chưa . Neil yêu không ồn ào nhưng lãng mạn ( nhớ sân bay Thái ) , vẫn giữ cho mình một thế giới riêng để suy tư ( thuyền ) .Beth liệu có cảm thấy những ông chồng khác tốt hơn người yêu cần cù hiện tại ?


he-s-just-not-that-into-you-0.jpg


Gigi (Ginnifer Goodwin) và Alex (Justin Long) ,Gigi hồn nhiên đôi lúc đến ngớ ngẩn , nhưng có tâm hồn luôn rộng mở và thẳng thắn biết mình cần tình yêu .Tình yêu ai cũng cần ,thiếu nó thiệt là khó sống ,nhưng nên nhớ ko phaỉ là ko sống dược nếu thiếu ,và Gigi hiểu điều đó ,chỉ có cách bộc lộ của cô không giống ai thôi . Hình ảnh Gigi thật là buồn cười nhưng hình như đó là hình ảnh của mỗi người ,chỉ la chúng ta giấu nó đi thôi . Alex một người đàn ông biết vị thế của bản thân mình ,biết mình hấp dẫn và tự tin vào cái quyền lực vô hình đối với các cô gái . Thế nên Alex luôn dùng lý trí để đánh giá các mối quan hệ , hình ảnh này có lẽ đang hiện diện khắp nơi .


DF-14431cr.jpg



Janine (Jennifer Connelly) và Ben (Bradley Cooper) ,chuyện của đôi vợ chồng naỳ thì quá chán .Janine thì đòi hỏi quá nhiều và ích kỷ .Trong tình yêu là cho và nhận ,tình cảm công bằng giữa 2 giới , hình như Janine ko biết điều đó. Giống như bác Phanxine , poly cũng thâý chú Ben quá tội nghiệp và chẳng có lý do gì để ngăn cản chú ấy ko ngoai tình ,chú ấy ko ngoaị tình và ko li dị thì mới lạ ,chú ấy là thánh rùi . Hình như trên forum mà ploly tham gia cũng có vài vị thánh như thế âý nhỉ ,thôi đừng làm thánh kiểu đó ,làm quỷ râu xanh cho dễ sống nhé.

scarlett-johansson-as-anna-in-he-s-just-not.jpg



Scarlett Johansson , em này thì ko bao giờ ngaị bộc lộ cái sự hot của mình . 2 phim gần đây poly xem em đóng hình như đều có 1 tính cách hơi giống nhau và đều bộc lộ body như thế .Em có body hot và e ko ngại phô bày cho mọi người thấy cái sự hot đó .Trong phim chơi toàn áo pull bó , cứ lúc la lúc lắc suốt làm poly trẹo cổ. Em có nhìêu câu thoại hay phết chị em nên học hỏi ( mà a cố tình cũng đâu có sao , mình là bạn nhé ,dù anh có vợ rùi ,thì anh nhìn chút cũng đâu có sao ).


scarlett_johansson_allure.jpg



Có khi nào bạn đã cưới rồi nhưng đến lúc này bạn mới tháy người thật sự hợp với mình ở trước mặt ,bạn chấp nhận bỏ qua hay sẽ chấp nhận ? Phim hình như bị cắt 1 đoạn của em sau khi xxx trong văn phòng ,vì em đã chấp nhận thì sao laị phản ứng như thế ?

Vì đã hứa kể chuyện tình phương Đông đen tối hầu chú Te nên kể nghe chơi .Lúc trước poly đã từng gặp 1 em như thế , bạn trai ( là bạn học poly ) đi du học .Nói chung 2 bạn đó tư tưởng khá thoáng ,mỗi người mỗi nơi nên ko yêu cầu chung thủy ,cho nhau tự do ,nhưng khi về thăm thì ráp lại .Poly vẫn biết đi chơi chung khi người nam về chơi ,thỉnh thỏang họp bạn vẫn ăn uống đi bar .Đi chơi thì em ý rất là chú ý mình , các bác cũng hiểu là khác giới thích mình thì mình nhận ra chứ sao ko ,nói chuyện thì cứ nói những chuyện hơi hướm naỳ nọ ,khen cái này khen caí kia toàn chuyện riêng tư ví dụ như râu ria ,tướng tá....Và cao điểm là đi bar cứ vỗ ass ......Do quan diểm poly ko con thầy vợ bạn gái cô quan ko chơi nên poly hô biến ,chứ có máu thì chuyện kể còn dài hơn hehehe

À coi phim này mà bạn nào cứ chê phaí nam thì hơi quá ,vì poly coi phim thấy nhữngg chuyện như thế nay hay nữ tráo đổi nhân vật nó đều đúng cả ,đừng phân biệt giới tình như thế
Tóm laị đây là một phim hài rất đáng xem nhé ,nhưng poly cảm thấy cặp đang yêu thì ko nên đi xem chung . Vì coi xong nhiều tình tiết thấy giống giống quay sang hỏi nhau trả lời nhức óc lắm hahaha
 

TTNGHI

Member
Ðề: He's Just Not That Into You - Chờ Yêu

Hay quá, mình rất thích thể loại film hài kiểu này, thanks Poly nhé!
 

buonnguqua

Active Member
Ðề: He's Just Not That Into You - Chờ Yêu

Cái poster của phim này thấy dán ở dạp Dân Chủ từ trước ngày Valentine ,ai dè đến giờ mới chiếu cơ à

Nhìn dàn diễn viên thế kia thì chả có lý gì không xem cả

Mà ông poly đúng là PR , toàn post hình hot của diễn viên lên câu khách
Sao không post cái hình em Scarlett trần như nhộng nằm khoe thân trắng hếu + vòng 3 để ủng hộ hiệp hội gì gì ấy :))
Scarlett Johansson , em này thì ko bao giờ ngaị bộc lộ cái sự hot của mình .
Không ngại là thế nào , ở Lost in Trans, Match Point , The Island,The Prestige có lộ cái khỉ gì đâu
 
Chỉnh sửa lần cuối:

poly

Banned
Ðề: He's Just Not That Into You - Chờ Yêu

Cái poster của phim này thấy dán ở dạp Dân Chủ từ trước ngày Valentine ,ai dè đến giờ mới chiếu cơ à

Nhìn dàn diễn viên thế kia thì chả có lý gì không xem cả

Mà ông poly đúng là PR , toàn post hình hot của diễn viên lên câu khác
Sao không post cái hình em Scarlett trần như nhộng nằm khoe thân trắng hếu + vòng 3 để ủng hộ hiệp hội gì gì ấy :))

Không ngại là thế nào , ở Lost in Trans, Match Point , The Island,The Prestige có lộ cái khỉ gì đâu

post hình đó lên thì khối bà con phản đối vì ướt nhẹp
chú chỉ thấy trong phim
poly nói luôn cả ngoài đời mà
 

thangtb

Member
Ðề: He's Just Not That Into You - Chờ Yêu

em là em chỉ mê cô Jennifer Anniston thôi, bác có ảnh gì post lên luôn đi :p
 

tndp

Member
Ðề: He's Just Not That Into You - Chờ Yêu

chừng nào chiếu rạp ở xứ ta vậy bác. em thích mấy cái film này, coi giải trì cực thoải mái.
 
Ðề: He's Just Not That Into You - Chờ Yêu

tình cảm chồng chéo nhiều quá, lại nhiều nhân vật đan chéo nhau, xem hơi mệt.
Con gigi nó khùng khùng, ồn ào nhiều quá ko thích chút nào , dù biết là đóng cho nó giống thật nhưng vẫn ko thích .
Ngoài ra mọi thứ đều khá. Lời thoại cũng mắc cười thật. Mắc cười nhất là so sánh Al Pacino vui vẻ. Thằng này chuyên đóng vai bố già, mafia, trùm cá độ, ,mặt lúc nào cũng hình sự , lạnh như tiền, vui vẻ nỗi gì ko bít. Jack Nicholson cười nhiều thì đúng hơn.
Phỏng vấn nhiều cái mắc cười. Phim này nó khui bí quyết của anh em hơi nhiều.
 

moivo

Member
Ðề: He's Just Not That Into You - Chờ Yêu

Phim coi được, rất nhiều mối quan hệ, lúc coi làm em liên tưởng tới love actually (tuy phim không hay bằng love actually - theo em là vậy).
Em nghĩ phim dễ coi, thích hợp cho nhiều đối tượng.
//
Scarlett Johansson vẫn "hot" (nói theo phan xi nê là "nở nang mà không ngại ngùng chuyện hở hang, phim nào có em này là có màn lột đồ" :)) ), Jennifer Connelly trông già quá ....=((
 

haiauden

Member
Ðề: He's Just Not That Into You - Chờ Yêu

Vừa xem xong phần review Đông Tà Tây Độc, bây giờ lại nhảy vào thread này ...

Đúng là 2 phim này giống nhau ở điểm quy tụ rất nhiều diễn viên gạo cội. Và khi có nhiều diễn viên gạp cội cùng tham gia thì nội dung phim sẽ rất dài và tản mạn vì phải chia nhỏ scenes cho các sao :)

Riêng về phim này thì mình có ấn tượng với Justin Long và S. Johansson nhất.
 
Bên trên