HP LaserJet MFP M236sdw: Máy in đa chức năng đáng chú ý nhất phân khúc 6 triệu đồng

Thienthoi88

Active Member
HP LaserJet MFP M236sdw là một mẫu máy in vô cùng toàn diện, trang bị đầy đủ mọi tính năng trong một thân hình nhỏ gọn, mức giá hợp lý và đặc biệt sản phẩm sở hữu tốc độ in rất nhanh, in hai mặt tự động, hỗ trợ in ấn từ thiết bị di động tiện lợi.

mL3255Gk40__EKkUTRfQIfN-VuPsKJGiIjykfPdnn5mSUHGefCz_rtyG-uWnyRYbxB6ahh7c4ho0pQB1yfOzEV7uEOesUmSpdoZG3sgPag4LTES8fDYU3noQ9oLVHroxjJGY0g-8MOBXwVftAse5t_g


Máy in đáp ứng mọi nhu cầu

Đầu tiên nói qua về những tính năng mà mẫu máy in đa chức năng HP LaserJet MFP M236sdw được trang bị. Đây là một chiếc máy in:

  • In một mặt tốc độ 29 trang/phút
  • In hai mặt tự động 18 trang/phút
  • Scan
  • Photocopy
  • Tích hợp khay ADF 40 tờ (dùng để scan, copy tự động mà không cần thao tác thủ công)
  • Tích hợp cổng Ethernet lẫn WiFi
Như vậy, HP LaserJet MFP M236sdw có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của các văn phòng, doanh nghiệp nhỏ và tất nhiên là nhu cầu của gia đình, giáo viên, những người làm trong lĩnh vực kế toán, tài chính, ngân hàng, luật, công chứng, bác sĩ, bất động sản, thu ngân…

CHLbb2vdmGOmlMimZu73YkdsStash3NHBezQQW4VhWm66rcmc7qzfgI2cRc2efBRvh62RERrx6V-PADIsTr9Gulc5dzKftSa46_Vjf6WbV0okgnUVPh248nzWYgIqWVJu-zvDs3sp6yjQ0G2QykSGe0


Bản in sắc nét, in hai mặt nhanh nhất phân khúc

Thuộc dòng máy in LaserJet của HP, HP LaserJet MFP M236sdw mang đến chất lượng bản in sắc nét, đồng nhất từ trang in đầu tiên cho đến trang in cuối cùng khi sử dụng hộp mực in chính hãng. Đây chắc chắn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của một chiếc máy in mà đa số người dùng sẽ đặc biệt chú trọng.

l9OsgpLWgIwGzkNh9bvpR1xjVotRl_vduSnKYu2J6TYycauzB9igsull2ypU8YyUoSXsJnqKsElxgBFlgqqrcGPCH8eDqSYmDL0ZpYaSJMi1DVqdyo5QOYfX8Aw0y-_5KQbmGmInlH5tJThAoqDJda8


Bên cạnh đó thì tốc độ in của HP LaserJet MFP M236sdw thuộc hàng nhanh nhất phân khúc. Như đã nói ở trên, khi in một mặt máy in đạt tốc độ 29 trang/phút còn khi in hai mặt tự động vẫn đạt con số 18 trang/phút cực kỳ ấn tượng. Việc hỗ trợ in hai mặt tự động sẽ giúp tiết kiệm giấy in 50% so với việc chỉ in một mặt, và tất nhiên không ai lại sử dụng máy in không hỗ trợ đảo mặt tự động để in hai mặt cả vì nó quá tốn thời gian.

Kết nối in ấn tiện lợi qua ứng dụng HP Smart

Nhằm tối ưu hóa quy trình in ấn và đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng, HP LaserJet MFP M236sdw được trang bị nhiều giải pháp kết nối từ USB, cổng Ethernet để in ấn qua mạng LAN đến Wi-Fi băng tần kép để in ấn không dây.

tiKk2XhKOM_ZUrDVR39XMuWcr3de-Ip6vzmxi20s_oa4BDHgZJoRcKu5FT6HhTAvCXAAK68gEWB77IYrQITAqdbEX5-t5vAj-qGby74Ctp3pP1NbAeXVVaIi_uCRHTrC4B6zCT1lz5YDmd42veezewQ


Bên cạnh đó, HP còn cung cấp một ứng dụng mang tên HP Smart với giao diện trực quan, dễ sử dụng giúp việc thao tác càng trở nên dễ dàng, thoải mái. HP Smart đã có mặt trên cả iOS, Android lẫn Windows. Thông qua HP Smart, người dùng có thể theo dõi lượng mực còn lại, tận dụng camera của smartphone để scan tài liệu, in tài liệu trực tiếp từ điện thoại, máy tính hoặc các dịch vụ đám mây và rất nhiều tiện ích khác.

Thân thiện môi trường và sức khỏe

HP đã chủ động thiết kế và thử nghiệm các hệ thống in ấn của mình để đáp ứng chuẩn nhãn sinh thái về khí thải. Nhờ vậy chất lượng không khí trong nhà, trong văn phòng được đảm bảo cho nhân viên làm việc. Cùng với đó mực in HP chính hãng chứa thành phần tái chế nên thân thiện với môi trường và là giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp.

G_4y9rmrdhry6H0HVvtkrTbTaaFIozOhmkGEEqTUGJWqNcPdEbQWGfY7H1HPKQe8-Qy6wh5TrGj_apeUiJhGkxz74I-lAuK9kPVg-hVjXddc0AQc6b0cDRpm20hgdqG5haz9o36A7tFRsTRQ64CvKaA


Tăng chất lượng máy và bản in với mực in HP chính hãng

Loại mực in chuyên dụng cho máy là 136A Black cartridge, khi sử dụng sẽ đảm bảo bản in đậm nét, chi tiết đều, đẹp, in được nhiều văn bản. Hơn nữa, thiết bị cũng chỉ hoạt động với hộp mực có chip HP tương thích, nên việc lựa chọn mực in chính hãng giúp đảm bảo mức độ phù hợp của hộp mực và máy in laser trắng đen HP, in tài liệu trơn tru và dùng bền hơn.

Với hàng loạt các trang bị đáng chú ý kể trên, HP LaserJet MFP M236sdw rõ ràng là một chiếc máy in thực sự ấn tượng trong tầm giá chỉ khoảng 6 triệu đồng.
 

kim_kusa

Member
In được từ điện thoại là mình in không dây qua máy tính luôn đúng không ta
 
Bên trên