LG hé lộ thiết kế G-Watch

torune

Film critic
Như để tăng thêm tính hồi hộp cho cuộc chiến giữa các thiết bị đeo mặc, mới đây LG đã úp mở thiết kế của G-Watch, chiếc đồng hồ thông minh chạy nền tảng mới toanh Android Wear. Mặc dù chưa công bố ngày giới thiệu, sản phẩm được đồn là sẽ ra mắt trong năm nay, cùng thởi điểm với Moto 360 – đồng hồ thông minh bên phía đối thủ Motorola.

enlarge_03-e1398152946143.png

G-Watch sẽ có nhiều đặc tính tương tự chiếc Moto X đặc biệt là về vấn đề pin (thiết bị được thiết kế để luôn duy trì hoạt động), và dự là sẽ có chức năng điều khiển giọng nói qua Google Now. Đi theo trào lưu sang chảnh như iPhone – cung cấp các phiên bản mạ vàng và các biến thể bằng vàng khác, LG cũng cho đặt hàng các phiên bản sang chảnh của G-Watch như: Màu đen bóng, Màu rượu vang và Màu vàng kim loại.

LG%20G%20Watch%20Teaser-580-100.jpg

Thêm nữa là G-Watch được thiết kế chống nước tràn vào (chứ không phải water proof – chống nước như các thiết bị quân sự nhé) và kháng bụi. HĐH Android Wear cũng là một điều mới mẻ, nó sẽ liên kết tất cả các thiết bị chạy trên Android. Nó cũng được nhà sản xuất lăng xê là một trong những HĐH mới và đẹp nhất. Tuy vậy, Android Wear vẫn là một ẩn số chờ đợi người dùng khám phá. Một lần nữa, chúng ta lại được chứng kiến sự kết hợp của LG và Google cùng nhau chen chân vào thị trường thiết bị điện tử mang mặc. Xem ra từ giờ tới cuối năm sẽ là những cuộc xuất hiện và cạnh tranh bất ngờ giữa các iWatch, Moto 360 và G-Watch. Hãy cùng xem ai là người chiến thắng.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh thiết kế G-Watch:


con_googlenow_right_02.png


con_voice_02.png


con_design_03.png


con_design_04.png


con_display_02.png



Theo LG
 

loha999

Member
Ðề: LG hé lộ thiết kế G-Watch

Không khoái mấy em này (iWatch, Glaxy Gear, G-Watch), vẫn kết một em IWC kiểu Classic :))
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: LG hé lộ thiết kế G-Watch

Nhìn đi nhìn lại thấy e moto vẫn đẹp thật...
 

nevol

Active Member
thực ra smart watch giờ đều có chung 1 kiểu thiết kế ngoại trừ moto
 

taoTnuday

Well-Known Member
Ðề: LG hé lộ thiết kế G-Watch

thích hơn nếu làm màn hình hơi cong hoặc bo tròn các góc nhìn cho mướt hơn chút
 
Bên trên