Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

minhdung512

New Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

^^ Em mà như bác bắt nó đổi lại cái con LG 47LW6500 mới. So LG 47 LM6410 với LG 47LW6500 thì LG 47LW6500 hình ảnh ăn đứt bác ah.
 

hayhay

Well-Known Member
Re: Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

^^ Em mà như bác bắt nó đổi lại cái con LG 47LW6500 mới. So LG 47 LM6410 với LG 47LW6500 thì LG 47LW6500 hình ảnh ăn đứt bác ah.

vì nó có tần số refresh rate cao hơn gấp đôi mà
 
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Dù sao thì vẫn thấy tiếc cho bac chủ!
 

phucluong

Active Member
Thế là mừng rồi , bạn may mắn đó. Bây giờ ta phải rắn mặt hơn vs bọn này mới đc
 
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Bác đổi được là may đấy. Lần sau anh em nào có đi mua TV thì nhớ cẩn thận kiểm tra nhé. Mà lỡ có về nhà mới kiểm tra thì cũng đừng để 10 ngày như bác chủ
 

b0ngb0t

Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

e vào muộn chả biết đc chuyện j. bác nào tường thuật lại giúp e với.
 
Re: Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Em xin phép cập nhật tình hình như sau:

Pico đã thay thế cho em bằng model mới LG 47 LM6410, và để lại toàn bộ hàng đã khuyến mãi.
Hàng sản xuất vào tháng 8/2012, em kiểm tra giờ sử dụng thì thấy là 0 giờ sử dụng.

Cảm ơn các bác đã quan tâm và giúp đỡ trong thời gian qua, đặc biệt là các bác: Minhsur, khanhkun84, hayhay, oldfriend...
Chúc mừng bác đã đổi được hàng mới nhé, từ sau cạch pico ra luôn nhé.
 

hugononglam

Well-Known Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN TIVI CŨ ĐÃ DÙNG 5500 GIỜ BẰNG GIÁ HÀNG MỚI
Ủng hộ bác chủ giành lại công bằng
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Bọn lừa đảo Pico xứng đáng để các bác tẩy chay
 

cuda123

New Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

sao nghe nói có thể can thiệp kỹ thuật sửa giờ sử dụng được mà! theo mình nếu phải đổi hàng thì phải đổi hàng tương đương hoặc tốt hơn còn nếu ko bằng thì tốt nhất là đòi hoàn lại 100% tiền
 

salemnb

Active Member
lên báo là chết. nên phải đổi thôi. tang chứng có đủ chỉ chờ đưa lên cẩu đầu trảm
 

augustini2507

New Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

sao loãng topic thế nhỉ ?
 

hunghoai

Active Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Xin chào các bạn thành viên diễn đàn HD Việt Nam !
Mình đại diện PICO lên đây xin có đôi lời với các members.
Trước hết thay mặt PICO xin lỗi bác chủ thớt cũng như các thành viên khác về chuyện vừa rồi đã gây bức xúc và làm mọi người mất nhiều thời gian theo dõi và đóng góp ý kiến.
Đối với trường hợp của bác chủ thớt thì PICO đã giải quyết xong và đã nhận được sự hài lòng của khách hàng.
Chúng tôi cũng mong các bác có có cái nhìn khách quan hơn về PICO, không nên nhìn vào một hiện tượng để đánh giá nó là bản chất của PICO, vì điều này không ít thì nhiều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hơn nghìn con người đang làm tại PICO.
Qua sự việc này PICO cũng xin rút kinh nghiệm để sau này phục vụ khách hàng một cách tốt hơn. Người ta thường nói “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại” nên hy vọng các bác sẽ dừng chuyện này ở đây.
Trân trọng cảm ơn và xin chào đón các bác đến với PICO để đánh giá chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Xin chào các bạn thành viên diễn đàn HD Việt Nam !
Mình đại diện PICO lên đây xin có đôi lời với các members.
Trước hết thay mặt PICO xin lỗi bác chủ thớt cũng như các thành viên khác về chuyện vừa rồi đã gây bức xúc và làm mọi người mất nhiều thời gian theo dõi và đóng góp ý kiến.
Đối với trường hợp của bác chủ thớt thì PICO đã giải quyết xong và đã nhận được sự hài lòng của khách hàng.
Chúng tôi cũng mong các bác có có cái nhìn khách quan hơn về PICO, không nên nhìn vào một hiện tượng để đánh giá nó là bản chất của PICO, vì điều này không ít thì nhiều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hơn nghìn con người đang làm tại PICO.
Qua sự việc này PICO cũng xin rút kinh nghiệm để sau này phục vụ khách hàng một cách tốt hơn. Người ta thường nói “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại” nên hy vọng các bác sẽ dừng chuyện này ở đây.
Trân trọng cảm ơn và xin chào đón các bác đến với PICO để đánh giá chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.

Bạn cần chứng minh bạn là người của Pico và trưng ra cái thư xin lỗi của Pico. May ra còn có người tin. (May ra thôi nhé, vì lòng tin với Pico mất lâu rồi)
 
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Tình huống khó, lớn vậy mà làm liều thế nhỉ?
 
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN TIVI CŨ ĐÃ DÙNG 5500 GIỜ BẰNG GIÁ HÀNG MỚI
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên