Một vòng không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời của Taiwan Excellence tại HCM RUN 2017

pegasus3390

Well-Known Member
IMG_9558.JPG


Vào sáng sớm ngày hôm nay 15/1 Giải Việt Dã Tp. Hồ Chí Minh 2017 đã diễn ra tại Crescent Plaza Quận 7 đánh dấu kỷ niệm 25 năm kể từ lần đầu tiên giải này tổ chức vào năm 1992. Và một trong những nhà tại trợ lớn nhất của sự kiện lần này chính là Taiwan Excellence cũng đã giới thiệu gian hàng trưng bày các sản phẩm hàng đầu của Đài Loan chủ yếu hướng đến thể thao và công nghệ.

IMG_9418.JPG


Bên cạnh Giải Việt Dã Tp. Hồ Chí Minh 2017 được tổ chức với hơn 7.000 người tham gia bao gồm cả Việt Nam lẫn rất nhiều vận động viên trên thế giới thì một trong những tâm điểm của sự kiện lần này chính là gian hàng của Taiwan Excellence. Được sự ủng hộ từ Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Taiwan Excellent đã mang đến những sản phẩm không chỉ rất danh tiếng trong lĩnh vực công nghệ mà còn cả các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác như thiết bị sức khỏe, thể thao thu hút rất nhiều người tham dự chương trình tham quan và trải nghiệm các sản phẩm được trưng bày.

IMG_9534-001.JPG


Tại sự kiện, đại diện của Taiwan Excellence đã thể hiện việc rất tự hào khi không chỉ đóng góp vào sự phát triển của thành phố không chỉ bằng các sản phẩm chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực mà còn giúp thúc đẩy người dân có một cuộc sống năng động và khỏe mạnh hơn.

IMG_9597-001.JPG


Trong sự kiện lần này đại sứ thương hiệu của Taiwan Excellence là ca sĩ diễn viên Minh Hằng cũng đến tham dự và góp phần làm cho không khí thêm sôi động khi thể hiện các ca khúc sôi động của mình.

IMG_9605.JPG


Tất nhiên trong sự kiện công nghệ lần này Taiwan Excellence cũng mang đến cho những người tham quan rất nhiều phần quà bất ngờ với những sản phẩm công nghệ được ưa chuộng như điện thoại Asus Zenfone 3 hay ổ cứng Adata 500GB. Đặc biệt nhất chính là 3 vé máy bay đến các tỉnh Trung Quốc được phía Đài Loan tài trợ.

IMG_9608.JPG


Các thương hiệu được trưng bày trong đợt này khá đa dạng từ các mẫu máy tính từ các thương hiệu quen thuộc như Acer, Asus, MSI,…

IMG_9378.JPG


IMG_9379.JPG


MSI cũng góp mặt với các máy tính chuyên chơi game cấu hình mạnh mẽ cùng với bộ PC dạng đeo lưng giúp việc trải nghiệm không gian thực tế ảo trực quan và tự do hơn.

IMG_9517.JPG


Asus còn trình diễn những mẫu điện thoại Zenfone mới nhất của mình

IMG_9388.JPG


Adata cũng góp mặt với các sản phẩm bộ nhớ khác nhau từ pin di động, thẻ nhớ, USB, ổ cứng di động HDD, những ổ cứng di động dạng đặc SSD kết hợp cả tốc độ cao và khả năng bền bỉ trong nhiều điều kiện sừ dụng khác nhau:

IMG_9393.JPG


Thương hiệu Transcent không chỉ mang đến các sản phẩm bộ nhớ quen thuộc mà còn có cả các bộ camera hành trình gắn lên xe hơi

IMG_9383-001.JPG
IMG_9626.JPG


Các thiết bị mạng của Draytek

IMG_9630.JPG


Tất nhiên với sự kiện liên quan chủ đề HCM RUN lần này thì Taiwan Excellence cũng trình diễn các thiết bị chăm sóc sức khỏe như kính sát tròng

IMG_9674.JPG


Các thiết bị theo dõi và chăm sóc sức khỏe

IMG_9370.JPG


Và cả xe nữa

IMG_9369.JPG


Có thể nói với những sản phẩm đang dần được đông đảo người dùng tin tưởng cùng với việc hỗ trợ cho các hoạt động cực kỳ thiết thực các thương hiệu Đài Loan mà Taiwan Excellence đang dần chiếm được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng Việt Nam. Và với các hoạt động như giải Việt Dã Tp. Hồ Chí Minh năm nay hy vọng mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn đến một cuộc sống năng động bên cạnh các sản phẩm công nghệ.
 
Bên trên