Motorola ra mắt phiên bản Android Go của E5 Play

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Moto E5 Play là bản giá rẻ của Moto E5 và có một số khác biệt nhỏ về cấu hình. Và hôm nay, Motorola đã công bố thêm một phiên bản mới của mẫu E5 Play với tên gọi Moto E5 Play Android Go Edition. Như tên gọi, thiết bị cầm tay này là một phần của chương trình Android Go của Google với hứa hẹn cải thiện hiệu năng trên thiết bị với chỉ RAM 1 GB hoặc có khi ít hơn.

Android Go là một phiên bản của Android Oreo nhằm mục đích tối ưu hiệu suất cho các thiết bị giá rẻ thuộc phân khúc entry. Google đang nhắm đến việc mở rộng biên giới Android đến các thị trường mới nổi với các mẫu điện thoại thông minh chạy Android Go. Google thậm chí đã phát hành các bản Go cho các ứng dụng phổ biến của họ mà qua đó sẽ giúp người sử dụng cải thiện được hiệu suất ngay từ cốt lõi ứng dụng và dịch vụ, và nhờ vậy tạo nên sự phối hợp ăn ý cho cả phần mềm lẫn phần cứng.

Về cấu hình thì bản Android Go của E5 Play như sau: màn hình 5,84 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel, tỉ lệ 16:9 trong khi chip xử lý là Qualcomm Snapdragon 425, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ lưu trữ 16 GB còn viên pin có dung lượng 2.100 mAh. Máy có một camera cho ảnh chụp đạt độ phân giải 8 megapixel và một camera 5 megapixel ở mặt trước, cảm biến đọc vân tay của máy được bố trí ở mặt sau.

Giá bán của máy sẽ là €109 cho thị trường châu Âu.

Nguồn Ubergizmo
 
Bên trên