Mua loa JBL ES100 ở đâu

hoang

New Member
Ðề: Mua loa JBL ES100 ở đâu

Xin kính chào các bạn.
Sáng nay ngồi uống cafe thì bạn Hoàng có đến vỗ vai nói : Ông vào diễn đàn HDVietnam lấy tên tôi rồi nhập mật mã này vào đó mà khiếu nại cặp loa của ông . Tôi vội vào đây thì đọc thấy các bạn thật sự quan tâm đến tôi mà tôi chẳng biết tí gì . Xin chân thành cám ơn các bạn , tôi cũng cám ơn bạn Hoàng rất nhiều . Giấy bảo hành, hình chụp 2 con tem tôi vẫn còn giữ đây nhờ chỉ giúp tôi phải cách thức khiếu nại như thế nào cho đúng . Thân ái
 

hoang

New Member
Ðề: Mua loa JBL ES100 ở đâu

tructuong
 

thichsochang

New Member
Ðề: Mua loa JBL ES100 ở đâu

Vào dây nè bạnKhiếu nại
Vào mục "gửi đề tài mới" sau đó trình bày toàn bộ sự kiện kèm theo hình chụp, hóa đơn. Nhớ mô tả rõ ràng lời nói của các bên, sau đó ban quản trị sẽ có cách giúp bạn .

Thân
 

NHÂN_JBL

New Member
Ðề: Mua loa JBL ES100 ở đâu

Lời lẽ quá khôn ngoan xứng đáng là mod , ok mình sẽ yều cầu bạn mình post đầy đủ chứng từ . cho mọi người cùng phán đoán . Nhưng mình vẫn thắc mắc một điều là tại sao vẫn không thấy Mr Nhân lên tiếng ???, với CNTT như hiện nay thì mình ngầm hiểu rằng .....Mr Nhân & lehoang40 đã thấu rõ sự việc như thế nào rồi có cần bạn mình phải post đầy đủ chứng từ hình ảnh không ??? Chẳng lẽ mãi mãi dân mình phải sống , phải quan hệ cộng đồng bằng phong cách CHỢ TRỜI sao ??? bạn mình im hơi lặng tiếng bấy lâu không phải là NGU , mà là quá chán chường , thương hiệu là thế , showroom là thế vẫn phong cách cũ . Quá chán!!!!
Các Bác cẩn thận khi mua ES100 Bạn mình vừa bị đám Phúc Giang TP.HCM lừa bán cặp loa đã qua sử dụng giá 850usd . . Dây là nguyên văn câu nói của bác HOÀNG . Mình biết bạn của bác rất bức xúc vì bỏ ra một số tiền không nhỏ đề mua một món hàng . Nhưng về mặt nhà phân phối và đại lí bác phải hiểu rõ vấn đề như sau :Nhà phân phối có trách nhiệm hổ trợ kỉ thuật hoặc bảo hành sản phẩm đối với các mặt hàng của đại lí do nhà phân phối cung cấp ...v...v.. Nhưng không can thiệp vào nội bộ cũng như phong cách bán hàng của đại lí .nhà phân phối có quyền gì bắt buộc đại lí không được thu mua hàng hóa cũ hay bán những sản phẩm khác không phải sản phẩm của nhà phan phối . Thử hỏi với bác PGI bán rất nhiều sản phẩm trên thị trường đều có dán tem. không lẽ ai mua cặp loa đã qua sử dụng của một đại lí nào đó rồi chỉ thẳng bác đến công ty( vì có dán tem pp )mà khiếu nại công ty thì PGI làm sao mà giải quyết được nhưng PGI cũng có cữ người đến xác mình sự việc và lắng nghe lời bác nói . Mình nói đến đây thì bác biết là lời nói( ở trên ) của bác vô tình làm ảnh hưởng đến PGI . Và sẵn đây mình nói thêm cho AE HD rõ luôn là khi mua hàng bất cứ ở một đại lí hay chi nhánh nào của PGI hoặc nhà phân phối khác .thì khi mua hàng AE nên lấy hóa đơn bán lẽ có ghi địa chỉ kinh doanh cụ thể của từng nơi bán và bắt buộc phải có phiếu bảo hành số series của PBH phải trùng với sản phẩm . AE không được để phiế trắng mà nghĩ rằng để vậy rồi xài thời gian ghi vào thì ae đã lầm ( từng lô hàng đều được lưu để đối chiếu bảo hành ) và phải ghi rõ trên phiếu bảo hành nơi nào bán .PGI đã gặp nhiều trường hợp phiếu bảo hành của công ty mà loa là giả khi đến bảo hành khách hàng mới té ngữa ( đương nhiên số series không trùng ) . AE cũng lưu ý một điều là tất cả phiếu bảo hành của PGI số series được in các phiếu có dấu hiệu sữa chữa bằng viết là không hợp lệ ( ngoài trừ chi nhánh và công ty nhưng phải có mọc PGI ) ngoài ra không chấp nhận bất cứ mọc của đại lí hay cửa hàng nào để tránh trường hợp như bạn anh Hoàng và có cơ sở đề AE khiếu nại cho đúng chổ . Như anh hoàng đã nói chỉ có công ty mới có tem thì đúng nhưng lúc trước PGI cũng đã phát một số tem có ghi ngày tháng năm để đại lí đánh dấu nhưng sau này thấy phát sinh nhiều chuyện mà PGI không mong muốn nên tạm ngưng cung cấp tem đánh dấu ngày tháng . các tem đánh dấu là JBL,INFINITY , HARMAN ...dán theo đúng sản phẩm . tem mới bây giờ là PGI cho tất cả . Mong anh hoàng cũng như tất cả AE hiểu được một đều là khi PGI có giao hàng cho đại lí nếu là hàng trưng bày hay hàng cũ thì đại lí đã liên hệ đổi lại cho dù ở xa thì PGI củng đã giải quyết . còn hàng hóa trưng bày khi hết hàng nếu đại lí có gọi công ty cũng nói là hàng trưng bày và nếu đại lí muốn lấy thì cho người của đại lí lên xem và đồng ý thì cty mới giao . và khi đó thì đại lí là người tiếp xúc khách hàng có nói hay không thì PGI không can thiệp mà do uy tín bán hàng của từng đại lí . Và không có một lí do nào đỗ lỗi cho PGI giao hàng cũ mà không hay biết thì hoàn toàn không có cơ sở , vì khi hàng giao cho đại lí đã kiểm tra hết rồi nếu hỏng hóc thì đại lí đã làm việc với PGI . Dai lí nào cũng biết và nhà phân phối nào cũng dau đầu với tình trang mua bán hàng cũ . Mong anh hoàng hãy hiểu thật cặn kẽ vấn đề mà em nói và có cách nhìn thiện cảm hơn với pgi .
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hoang

New Member
Ðề: Mua loa JBL ES100 ở đâu

Kính anh Nhân .

Tôi là người mua cặp loa đây anh Nhân , tôi xin được hỏi anh mấy câu , nhưng trước hết cho tôi xin lỗi anh Hoang40 vì lời lẽ vụng về của bạn tôi là Hoàng
1- Anh nói lệnh cho NV đổi ngay loa cho tôi tới bây giờ có thấy đâu ? Nếu bên PGI Phúc Giang không có lỗi thì sao anh lại chấp nhận đổi loa cho tôi . Còn cho thôi việc nhân viên gây ra sự viêc này ?
2- Tôi lên tận VP của cty Phúc Giang để xác nhận giấy bảo hành do chính quí vị xuất ra như vậy đã hợp lệ chưa ?
3- Cửa hàng Trương Lê xác nhận với Anh Em trên HDVietnam là lấy trực tiếp 02 thùng hàng từ cửa hàng của Phúc Giang đường 3/2 , thùng hàng đã khui trưng bày bên Phúc Giang giao nhầm như vậy anh còn không nhận là hàng của PGI nữa sao anh Nhân ?
4- Nếu đúng như lời anh nói thế này đây thì tôi đâu phải giờ này ngồi làm đơn khiếu nại ?

1. Ðề: Mua loa JBL ES100 ở đâu ?
Nhân_JBL
bác cẩn thận lời nói nha .vụ này chính bản thân mình đi giải quyết cho bạn của bác . bác thử hỏi lại xem vụ này từ năm 2010 ,bạn của bác xách tiền mua ở cửa hàng TL ... Người ta là đại lí bán hàng của cty PGI . giao hàng cho bạn của bác xong bạn của bác khiếu nại nói là do cty PGI bán . và gọi dt về cty và gặp mình đúng theo lí là cửa hàng nào bán bác cứ việc đem lại cửa hàng đó mà khiếu nại nhưng bạn của bác không làm gì được cửa hàng đó . vì cty chưa bao giờ thu lại hàng cũ và đã là hàng trưng bày thì cty mình giảm giá mạnh và nói rõ sản phầm đó là trưng bày nếu khách đồng ý mua . mình còn nhớ nhà bạn của bác ở đâu nữa . theo đúng quy tắc là mình không đổi lại cặp loa của bạn của bác nhưng khi mình đến thấy ổng bức xúc và mình muốn giữa khách hàng và đại lý không mất hòa khí . mình mới nói tất cả nguyên tắc khi mua hàng ở cty và nói sẻ đổi cho bác cặp loa khác lỗi này là ở bạn của bác .hôm đó ổng cám ơn mình không ngớt lời qua hôm sao xe cty chở lên đổi liền , vậy theo ae HD bác hoàng này nói cty gạt bác ấy ờ chổ nào và có phải mình là người làm ơn mắt oán ko .sdt và số nhà bạn của bác cty PGI còn lưu giữ cho đến hôm nay ( trường hợp đặt biệt ) .bạn của bác ko nói tiếng cám ơn CTY pgi đã nhiệt tình với khách hàng và giai quyết đặc biệt giành cho bạn của bác như thế nào .bác hãy hỏi lại bạn cũa bác kỹ có phải như vậy ko .

Tôi có gởi đơn khiếu nại cho các Anh BOT rồi thôi thì để Anh EM phân xử . Năm nay tôi cũng gần 60 rồi mấy chuyện này tôi ngại lắm , không có anh Hoàng còn trai trẻ khua khoắng lên thì cũng không biết làm sao !!! Chẳng lẽ bằng tuổi này lại đi tranh chấp hơn thua từng lời nói với các cô câu bằng tuổi con chau mình sao anh Nhân thật tình là tôi ngại lắm ! anh nói anh có xuống nhà tôi vậy anh cũng thấy đó gia cảnh cũng đâu có giầu có sung túc gì ? Tích cóp tí tiền thưởng Tẹt của hai vợ chồng mua , bị như thế đau xot lắm anh à ! Thời trai trẻ mình mê lắm những tiền đâu ra mà chơi lúc đó mắc lắm , đếnmấy cây vàng lận . Mãi đến giờ mới có điều kiện để chơi hưởng già . Vài dòng gời đến Anh
Kính chào anh , chúc anh luôn mạnh khỏe .
 

lehoang40

New Member
Ðề: Mua loa JBL ES100 ở đâu

Bác Hoàng đã chính thức mở khiếu nại, mọi tranh luận về vấn đề này xin vào bên ấy post bài.

Rất cám ơn.
 

hoangtq

Well-Known Member
Ðề: Mua loa JBL ES100 ở đâu

Mới đọc qua phần kết luận của BQT, mình thấy bác lehoang40 phân tích về lý, về tình như vậy là hoàn toàn chuẩn xác.

Theo mình thì bác chủ CH TL nên tích cực hơn trong việc khắc phục hậu quả "nhận nhầm - giao nhầm" cho Chú Hoàng vì hình ảnh, uy tín của CH đối với toàn thể anh em hdvn nói riêng và cộng đồng mạng, người tiêu dùng nói chung mới là quan trọng. Thân
 
Ðề: Mua loa JBL ES100 ở đâu

Vụ giải quyết khiếu nại của bác Hoàng lâu rồi, giờ mới đọc. Nhưng qua box khiếu nại xem kết quả thế nào nhưng không thấy nữa? Hình như khiếu nại giải quyết xong là bị xóa?
 

palinhd

Member
Ðề: Mua loa JBL ES100 ở đâu

Việc này đến đâu rồi nhỉ, box khiếu nại cũng ko có
Anh Hoàng đâu rồi nói cho AE biết với!
 
Bên trên